Skip to main content

Bạn đi tìm người BỆNH giống mình nhưng câu chuyện thật khác nhau duy chỉ có bị BỆNH giống nhau mà thôi (10)

Họ biến mình thành những kẻ lập Dị, họ cũng sống như thế và họ được gắn với những điều tốt đẹp khi họ Chết phải ko?
Tôi Bảo Bình, Cung Hoàng Đạo nói gì về tôi nhỉ, tôi gợi ý cho bạn thêm về tôi, ngày sinh của tôi trùng với Gaolile, Đặng Thu Thảo,….. nó cũng là ngày mất của Kim Đồng năm mất của chú bé Lượm là 43 còn tôi là 93….. Trong suốt cuộc đời tôi , đều là những mảnh ghép Logic đến kì lạ, đến mức tôi ko thể hiểu đươc đúng cái gì cũng phải ĐÚNG THỜI ĐIỂM, ông Trời chẳng hề thiếu cong bang với ai nhất là với cái loại ko thể hiểu nổi như Tôi, dù có bày tỏ hết tôi vẫn bị cho là khó hiểu, và tất nhiên tôi chẳng lạ gì cái loại mà tôi cho là Sẵn sang uống thư nước Quên đi tất cả để được làm Người, và tôi tin chỉ cần sự Chân Thành và Tình Yêu Thương thì sẽ nhớ hết mọi thứ mà thôi, Thế giới có to lớn thế nào , trên đời có bao nhiêu người đi chăng nữa tôi cũng Giới hạn được điều tốt nhất cho bản thân mình là Thế Giới tuyệt vời nhất của mình là gặp được Họ , dù có là người tôi ko thích đi chăng nữa tôi cũng vẫn muốn nói rằng cảm ơn Họ, những khiến cuộc sống tôi có nhiều màu sắc hơn, chỉ là tôi xin lỗi với họ rằng, tôi đành rơi xa Họ để với Gia đình của mình, Gia đình mà mỗi đứa Trẻ tin rằng, Nó yêu ba Mẹ nó nhất trên đời này!!!!
Tại sao ko thể lọc nước mặn?Đường lại sinh ra từ Mía? Cuộc đời chẳng phải san sẻ nhau để khi được sinh ra trên cuộc đời Thiên Nhiên đã ban tằng nó có một ý nghĩ đặc biệt và Riêng biệt hay sao?
Tại sao mỗi món ăn cần có Ngọt, có Mặn, có Cay từ ớt, có Chua của Chanh, Dấm của lên Men, thêm thơm từ Tỏi, hành và độ Nóng khi  đồ ăn được nấu chin. Cùng màu sắc của mỗi thứ gom lại…. Cuộc đời màu sắc này tại sao ko cho mình cái quyền ăn ngon nấu cũng được ra tiệm cũng được tiền ít ăn ít, tiền nhiều ăn ngán thì thôi, nấu ăn ngon hãy nấu từ thiện để nghèo cũng được có bữa ngon ra trò chứ, thi thó nhiều tiền làm gì, mong gì? và mặc đẹp nữa chứ. Có mấy ai mặc chung một bộ đồ trong cùng một ngày, chỉ có đó là một bữa riệc Sang trọng nên mặc gì cho thích hợp lỡ có chung, nhưng chún ta dù có học chung 1 trường cao ,thấp, mập ốm ta cũng khó chung size mà sửa cho hợp với bản thân, ta cũng có thể may riêng rồi Trường phát Lô gô mà thôi, mà cắt váy là bị bắt phạt nha, quy định rồi, ko được cãi nhé, nhưng học sinh mà cá biệt có, ngoan học giỏi có, chăm chỉ nhưng vẫn ko giỏi được, Trường nào ko có như nhau. Lớp chọn, lớp thường sẽ có những thay đổi thầy cô cho là thích hợp. Lén cắt váy rồi mua nữa tốn tiền tha cho nhưng vẫn có bị bắt nhé, Nghiêm túc ghê ha Thầy Cô haha, cuộc đời con người đều được như ý rồi Tôi chỉ ko hiểu có những hoàn cảnh thế mà mặc đồ lót 2hand để rồi bệnh tật, đó mới là điều cấm kị.
VẠN SỰ NHƯ Ý RỒI
Mà ai là người nghĩ ra từ Trẻ trâu để dành cho con nít thế nhỉ? Bé Trâu vừa Chăm chỉ làm việc, còn với làn da rám nắng, như mấy đứa nhóc long bông ngoài đồng giữa trưa hè nắng nóng mà vẫn đùa giỡn ko biết mệt là gì, cho mấy nhóc nào mà trắng đẹp bao giờ. Thế mà ngày nay trẻ Trâu lại gắn với mấy đứa nhóc thích đánh nhau kéo bè phái trong trường, nhưng đều có nỗi khổ riêng, ai hiểu được sẽ cảm thông mà thôi ,cũng như ý nói là Trâu làm việc cũng biết mệt rồi, trâu muốn được nghỉ ngơi, nhưng Chó lan truyền thế nào mà cuối cùng tới tai Chủ, là Trâu ko muốn làm việc nữa, và trâu bị Chủ xẻ thịt:
ĐỪNG TRÔNG MẶT MÀ BẮT HÌNH DONG
Con người khó đặt vị trí vào nhau khi chưa thấu được “ Ai? Tại sao? Làm gì?Thế nào?” khi ko để họ bộc bạch về bản thân mình… Đôi khi một kẻ chuyên đi bắt nạt người khác chính là kẻ đã từng bị bắt nạt trong quá khứ. Hoặc sự bắt nạt người khác khiến họ cảm thấy rằng họ được nhiều người quan tâm họ hơn, để khỏa lấp sự cô đơn nơi Gia Đình.
Để rôi khi họ vẫn bị mọi người xa lánh bởi họ là “ Người ko tốt” thì họ càng đau khổ hơn nữa, và họ sẽ……muốn tự tử thật đấy!!!!
Mắc mớ chi phải ganh tị để có những cái nhìn ko hay về nhau nhỉ? Mà con Gái nói xấu nhau là thường rồi nhưng đừng có cái kiểu trẻ trâu đánh bạn là hư lắm đó? Nói đừng cho người ta nghe ròi cười hi hí và quan tâm hơn về những điểm tốt của nhau nhé!!!
Tại sao người nước ngoài học Tiếng Việt rất nhanh mà còn rành hơn cả người Việt, nhất là người Mỹ. Bởi nước Mỹ họ vẫn có những người ko sống được nước họ , họ bén duyên với Việt Nam giống như đi xa trở về vậy, như Hariwon hay Lương Bích Hữu đều ko nổi tiếng nơi quê hương gốc của họ, họ đến VN nổi tiếng và đem lại màu sắc cho Vn, giống Hàn Quốc vẫn đi tìm nhân tài khắp nơi. Mỗi nước đều có nơi riêng rành cho những người ở khắp mọi nơi trên TG để họ tới nơi đâu cũng cảm thấy gần gũi, sao có người nước họ sống ở đây được nè, và họ muốn tìm hiểu thêm về nơi đây. Trở về sau chuyến Du lịch , đi chơi nhưng rất mệt nha, họ về với công việc sinh hoạt hằng ngay phấn khởi như vừa mới
ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG, HỌC MỘT SÀNG KHÔN
Dù sao nơi đâu ko bằng Quê nhà mà lị!!!
Nơi tôi chửi thề chỉ để nhấn mạnh rằng tôi ko thích điều đó hay cực thích điều đó, giống Fuck yo là chửi nha nhưng nếu bạn muốn nhấn mạnh tôi đẹp lắm thì cứ việc:
FUCK, YOU ‘ RE REALLY BEAUTIFUL TO ME!!!
Love love you, fuck u
Giống như Đẹp cái lờ, mà cực đẹp ,luồn mẹ mày, làm tao tưởng mày chửi tao…. Bạn bè là vậy đó.
Hic nói vậy thôi tôi mà nói chắc bạn tôi đứng hình hết cho xem. Mặt mày mà nói được hả. Chắc luôn đó!!!
Nếu được chửi thề bạn sẽ chửi gì là dễ nhất, tôi tin chắc đã một nào đó bạn chửi:….. Má. Hay Mẹ
Mà thường tôi hay: “ Mẹ ơi, mày bị khùng hả điện thoại , tao bực mày lắm rồi đó”. Tôi hay ngồi chửi 1 mình với cái điện thoại như thế. Hay tôi bị vấp té bầm chân là: “ Má, đau quá!!!”. Những từ để chửi cũng có tác dụng ghê , nó làm tôi cảm thấy mình cần chửi sao cho đúng
Như mấy thằng con trai hay như thế này tôi chắc luôn, khi gặp Con gái đẹp, tôi tính viết Gái đẹp nhưng tôi thấy từ gái hơi kì, luôn như thế, con này con nọ ko hay nhưng con gái hay con trai nó nhẹ hơn cái từ đó
Mẹ tôi hay nói tôi ngày xưa khi tôi coi phim:
-         Mày lớn hơn ai mà nói người ta Con
Tôi vẫn tiếp tục haha
À con trai hay thế này:
-         Má, ngon quá mày?
Hay chỉ cần:
-         Đụ má , nhìn kìa mày.
Hoặc chỉ cần thấy 2 thằng đụng tay gọi nhau, rồi tụi nó sẽ ngắc đầu để hướng nhìn cô gái sinh ơi là sinh, rồi thầm thì gì ko biết. Nói chung con trai ko biết chửi thề ko phải con trai. Ông tôi còn biết chửi đó.
Nói chung ở tuổi này ko biết Cắt, lòn, dụ,nụ, …. Sếp hìn thì chắc tôi ngây thơ ở thể loại Giả tạo hết mức có thể rồi, Thôi tôi ko khùng đâu tới tuổi rồi mà tôi chỉ tránh cái việc khi nói chuyện nên nói gì và ko nên nói gì. Nói thật, với con trai mà tô hô quá nói ko yêu nổi đâu.
Sau đó là gì nhỉ, Mẹ mày, má mài.
Thuở mới lọt bạn biết nói từ đầu tiên: “ Nói Mẹ đi con”, “ nói Ba đi con” đúng ko?
Thế tại sao những từ chửi đều liên quan đến Gia đình hoặc những thứ mình ko thể làm như: Địt Mẹ mày, ở Bắc, hay Đù Má ở miền Nam, người Huế , người Trung chửi gì tôi ko biết , nhưng có thể họ nói những từ nghe khá mắc cười, và còn nhẹ nhàng nữa cho nên nghe rất mến mà thành ra hổng ai thích chửi họ bà họ cũng chẳng muốn chửi ai phải chăng? Cho nên ko ít người Bắc thích Con Gái Huế, và các chàng miền Nam lại thích Gái Miền Tây sông nước với những câu Hò nghe Mát ruột mát Gan. Cho nên tôi chưa nghe các cô gái nói chuyện đáng yêu thế chửi thế nào, chắc cũng vui tai!!!
Khi tôi tức tôi hay lôi dòng họ của mình để chửi như là:
Bà Cố Nội Cha, Ông Cố Đỉ Mẹ mày, là hơi lên level rồi đó… hay Mẹ Cha Tổ Tiên Dòng Họ nhà mày, ….
Trời Đất Quỷ Thần Thiên Địa ơi, mày bị Điên hả? Sao nói hoài ko hiểu vậy, hay là Mày ko muốn hiểu.
Trời Đất là Thiên Địa ,tôi hay nghe mẹ nói câu này nên bắt chước à, nói chung đổ cho trời cho quỷ cho ma, bực mình ghê hà.
Ngộ Thần Ngộ đời, là tôi thích dùng chữ ơi, trong câu chửi, giống như mình bực mình tức quá mà van xin , cầu cứu người thân yêu của mình thoát khỏi Khẩu Ngiệp này, còn mình đã ám chỉ mày, chửi người thân yêu của khác thì đích thị ta cũng đang làm một điều xấu y như việc xấu họ gây ra cho mình. Có qua có lại mới toại lòng nhau.
Phật dạy: nếu ta bị ai đó đánh , ta ko đánh trả lại, mặc dù ta chẳng có lầm lỗi gì, thì các Đức của họ sẽ chuyển dần cho ta!
Cho nên dù là chửi thề mà ta dùng từ ngữ ko khóe thì sẽ phát sinh sự tức bực ngày càng lớn cho cả 2 mà thôi như là:
Địt Bố nhà mày, Cha mày Chết đi mấy con mấy con mấy thằng Đỉ ngựa Mất dạy!!!
Nhưng khi tôi chửi:
-         Mình đang nói trong Cuốn sách bà Nội nào ý nhỉ?
Thế có phải tôi đang chửi bà nội hay cuốn sách nhỉ!!!
Tôi hay chửi yêu mấy cái đồ của tôi,
Nhưng có phải làm người lớn là dễ đâu, tôi sợ bị đánh mà khi em tôi học Ngu tôi cũng hay chửi có khi còn đánh nó. Nó cũng nói tôi là “ Ko được đánh đầu em, vậy mới học Ngu đó!!!”. Tôi mong ko bao giờ đánh nó nữa. Thế mà:
Ừ, đó lần lần đánh nhau đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của tôi và nó, tôi ko khóc mà nó lại khóc và hét lên, ko biết thế nào nhưng cuối cùng tôi đã ko còn là Người Chị bảo ban nó nữa , mà là Vũ lực, xem em mình có biết đau hay ko, tôi nhớ lại vẫn rơm rớm vì Em tôi nó lớn rồi, nó vẫn nhẹ nhàng khuyên nhủ tôi vì Sợ tôi ra đường có chuyện gì giống Mẹ nói , thế tôi đã làm đau cả Mẹ lẫn nó…..       Cũng là, có ai thích bị ăn đòn mãi bao giờ, đánh riết 1 là chai lì ko còn biết đau nhưng tôi tin rằng còn đau thì còn thương còn sợ, hết đau rồi còn là khúc Gỗ, ko còn biết sợ cái gì nữa, thì Nguy Hiểm lắm!!!
Bạn ko mắc lỗi gì thì bạn sẽ ko tức đâu nhưng người bị chửi sẽ tức lắm đấy nhất là phải cái kiểu
Giống: CÂY MUỐN LẶNG MÀ GIÓ CHẲNG DỪNG  vậy
Thế rồi chiến tranh ngày nay xảy ra, họ chửi nhau ko ngừng, rồi về chưa xong, Giận cá chém thớt bạn đổ hết tức giận lên đầu Gia đình , mặc dù bạn chửi người ta bạn kể với bất cứ ai chỉ để thỏa mãn sự tức giận, những người đồng lòng bạn cảm thấy vô cùng sung sướng. Rồi một ngày sướng miệng hại bạn. Bạn bè tránh xa bạn vì bên bạn chỉ nghe bạn lèm bèm về chuyện của mình, đó ko phải chuyện của họ nghe làm gì…… Còn bạn thì Khẩu nghiệp sẽ theo bạn mãi mãi mất
Cho nên chửi thề nặng nề chỉ nên chửi 1 mình để đỡ tức , và bạn nên tự hỏi bản thân thực sự mình cũng có lỗi đúng ko, ai mà ko có lỗi chứ thôi cho qua đi, việc chửi nhau ko tốt cho súc khỏe lắm , mết lắm, giống y như bạn chửi chồng bạn ấy, thằng chồng im thì tức giống như bị coi thường, nó nói lại sốc thì càng nổi điên , nhưng mà
Thương nhau lắm cắn nhau đâu, mấy ông chồng nên lên mạng coi cách thật dễ thương để làm vợ hết giận nhé, giận mà , nhìn cũng đáng yêu mà nhi nhỉ?
Nhất là ko bao giờ được kí tên vào tờ đơn li hôn
Hức tự nhiên tôi nhớ tới Ba
Ba cũng từng muốn vào Nam ở luôn với Mẹ với em tôi và tôi mà ko thành.
Ba còn nói:
-Nếu con muốn được con trai để thì hãy đi cà phê một mình mà đọc một cuốn sách nào đó đi!!!
- Nếu con muốn nhắn tin gấp với ai đó thì phải để ít nhất 3 dấu chấm than để người ta biết mình đang rất gấp
- Nếu con ko thể chào ai thì hãy cúi đầu để họ biết con chào họ
Lúc tôi bị Chàm, Mẹ nói tôi ko được nói tên nó ra ko sẽ càng bị, còn ba thì bôi nước miếng vào chỗ tôi bị, Ba ở dơ thấy ớn, mà cuối cùng tôi cũng hết, lâu lâu nó có hơi bị nhưng rồi lại khỏi.
Bà tôi nói Ba mày mà có tiền là cho tụi mày hết à
Có lẽ vì cái Bóng của Ông Nội tôi quá lớn, mà ở Tây về phóng khoáng , mà Ba tôi chẳng làm gì ra hồn mắc dù được mọi người yêu mến vì rất hảo tiền bạc, ai rủ đi đâu cũng đi, mà bạn bè mà mấy ai tốt với mình mãi, họ cũng có Gia đình mà. Nói chung ba tôi cũng hơi Đù, ngày xưa bị gọi là “ Bờm “ mà.
Dù sao thì: NGHĨA TỬ LÀ NGHĨA TẬN
Dù có thế nào đi chăng tôi vẫn thương Ba Mẹ mình nhất, ngày xưa khi yêu quý ai tôi thường cho họ cái quyền được tôi tôn trọng, nhưng với cái tuổi gần đi hết nửa cuộc đời, tôi cảm nhận ko thứ gì tốt hơn nhà mình. Bởi ko có họ làm sao có mình cơ chứ. Mẹ tôi ko ra gặp Ba tôi lần cuối. bà tôi nói lúc mẹ ra hình như Mẹ rơm rớm mà lau mộ ba tôi thật sạch sẽ, dù sao mẹ tôi cóa nói Ác nhưng tôi biết rằng, 2 người Phụ nữa trong cuộc đời Ba , với sự hoàn toàn trái ngược về cách hưởng thụ cuộc sống và Ghen tuông.
Họ đều có ưu điểm và khuyết điểm, Bà tôi nói: “ Ba mày cũng muốn có thêm con,”. Có thể nói Mẹ tôi đúng là người Người Con Gái Chính Thống trong hiện đại, nhìn Mẹ tôi khá trẻ so với tuổi. Còn cô kia vẫn còn trẻ khỏe và thích cưa sừng làm nghé lắm. Dù sao họ cũng có những sức quyến rũ trong lứa tuổi gần như Trung Niên, họ biết cách ăn mặc, tôi vẫn nói Mẹ tôi ko biết cách dạy con , nhưng tôi đã hoàn toàn sai, Mẹ đã làm rất tốt nhiệm vụ vừa làm cha và vừa làm Mẹ. Cho nên lúc Mẹ cần tôi nhất thì tôi đã ra đi , tôi cũng tự nói tôi đã từng nghĩ thương Mẹ một mình nên nhất định làm người chị gương mẫu cho các em nó noi theo Trong nhà Nội tôi là lớn nhất rồi. Nhưng cuối cùng , tôi phải rời xa Mẹ để tìm lí do ko làm Mẹ buồn nữa!!!
Và tôi đã đúng khi chứng kiến 3 người Phụ nữ tuyệt vời trong tôi. Một người thật hiền , cái gì tôi cũng thích bắt chước hết, 1 người hung dữ có phần hơi quá đáng bởi người ấy phải làm cả đàn ông nữa, 1 người có phần con nít 1 tí nhưng cũng rất nghiêm khắc lắm đó. Ba người ấy đã dạy tôi biết yêu thương quan tâm người khác chỉ là với Ngoại, Mẹ tôi nói có những khi Mẹ hay la Ngoại, nghĩ lại Mẹ thấy thật có lỗi và giờ tôi cũng vậy, với những người tôi yêu thương toi rất sợ họ giận tôi mà ko tha thứ lắm!!! Nhưng họ ko bao giờ như thế tôi ngoan ngoãn họ mừng ko hết đó
Mẹ nói với tôi, Mẹ ko thể nhớ nhưng thứ từ 5 tuổi về trước, tôi cũng ko thể nhớ ngày xưa ở nước ngoài tôi thế nào, nhưng thật may mắn khi lúc đó Ba Mẹ chụp hình tôi rất nhiều. Tôi rất thích chụp hình vứi Mẹ và Thằng em, nhưng họ càng nhiều tuổi họ lại ko thích chụp hình với tôi nữa. Tôi thấy kì lạ. Ngày xưa trước cấp 3 , 2 năm, là lúc chuẩn bị Dậy thì ấy, Mẹ nói tôi,: “ Mày nha, tao cấm mày cắt tóc đấy, để tóc dài cho tao, dài rồi duỗi, cấm đó”. Trong khi hồi nhỏ tôi toàn bij cắt tóc ngắn mái ngố thôi. Ba tôi cũng thích tóc dài, mà hình như tại tóc tôi dày lắm, cho nên nhỏ ngắn cho năng động quá, mà hồi nhỏ tôi toàn bị là “ Rùa “ thôi. Mà đúng thiệt đúng là xấu mấy mà bù tóc đẹp hơn là Đẹp mà bù xa bù xù, cũng mất hết cái đẹp, mà tôi càng bù xù lại càng xinh mới ác, haha đùa thôi.
Thế là lớp 10 lần đâu tôi để tóc dài gần tới mông. Ko biết đẹp cỡ nào mà lúc tôi đi Cắt tóc Đuôi cá , Thợ là cậu họ tôi mà tôi ko biết, bạn tôi cắt đẹp quá tôi hỏi chỗ cắt, mà nó từ tóc hay áo dài tôi thấy nó có Gu ghê cơ. Thế là họ hỏi: “ Tóc đẹp quá cắt là uổng lắm nha? Nghĩ kĩ đi” Tôi cam đoan và cắt cái phẹc luôn. Cắt xong tôi thấy vừa nhẹ đầu mà còn đã nữa. Mà tóc này là tóc cực quậy. Thế là đẹp mấy thì khi Mẹ phát hiện ra, tôi cứ nghĩ cột lên là giấu được, ai ngờ Mẹ tức đến nỗi nắm chum duôi mà cắt phăng nó đi. Tôi khóc quá trời luôn
Thế mà nói sao ko lén lăn néch, dám cá luôn tôi bể đầu luôn cho coi, Nguy hiểm lắm!!!!
Dù sao sau này lớn rồi mẹ cũng cho tôi tự lo thân, Mẹ thấy ko ổn thì nhắc nhở thôi. Cho nên sau này tôi cũng cắt đuôi cá nhưng đuôi ko dài và quậy như xưa nữa, rồi ko biết Trời xui đất khiến thế nào, tôi quyết định ngừng duỗi tóc, tôi ra tiệm cắt hết đuôi thẳng, và quyết định ko lên cậu duỗi tóc, mà để tóc tự nhiên quăn ra, rồi cột đủ thứ kiểu, tôi còn tập tự cắt tỉa toc, ko biết trên đầu có 1 hủm, mà tỉa ra một đống, Mẹ về thấy cũng kệ tôi . Người nói TÓC QUĂN TỰ NHIÊN LÀ SỐ RẤT KHỔ. Lúc duỗi tôi hâm mộ với mấy đứa tóc thẳng tự nhiên lắm. Mà cũng đúng tôi nghĩ là ngày xưa tóc tôi thẳng nà còn như sợi tơ, mà chuyển vào Nam, cậu tôi nói Mẹ là tóc tôi trong quăn ngoài thẳng nên cho tôi duỗi đi
Tôi ko hiểu là có phải đổ mồ hôi khiến quăn hay ko, mà thời đó duỗi là xu hướng rồi, mà Mẹ chuyên môn cho tôi lên Cậu duỗi cậu họ thôi , ko lấy tiền nên tôi kệ luôn.
Lần đầu duỗi xong, tóc tôi đen nhánh mượt mà, ai sờ cũng thích . sau này tóc dài ra, Ba tôi nói màu tóc gốc của tôi là Màu Nâu.
Lúc có bạn học nói tôi:-Bà có nhuộm tóc ko mà màu Nâu Hạt Dẻ đẹp quá vậy?
Tôi cười cười nói là ko có gì, nói chung tôi cũng ko biết mình xinh tới cỡ nào trong mắt người khác nhưng mà dù sao lớn lên tôi biết mình xinh xấu rõ hơn. Thế là cho đến bây giờ cứ đang ra tóc đẹp là tôi ngứa mắt ngứa tay chân mà đi cắt, trong khi tôi cũng biết rõ
CHỜ ĐỢI LÀ HẠNH PHÚC với vẫn đề tóc tai mà vẫn ko chịu nổi 2 năm là giới hạn mà tôi biết tóc mình sẽ dài ơi là dài
Tôi hay nói Mẹ: Sao tóc con lâu dàu quá Mẹ?
Mẹ bảo: Tóc mày quăn nên thấy ko dài mấy nhưng mà nó có dài đó
Người ta hay nói, phải thường xuyên cắt tóc tỉa tóc để tóc nhanh dài, hoặc ủ iếc gì đó. Mà đúng thật, tôi mà đi tỉa là y như rằng nó nhanh mọc lạ kì, mà tóc chỉa chỉa tôi ghét quá, lại cắt phăng đi muốn để ngang. Nói chung người ta nói khi mình tỉa tóc thì ra nhanh lại phần tóc mình cắt mà ra cũng nhiêu đó à, mà lượng mình cắt cộng với tóc mọc mình mới cho mình cảm giác dài nhanh mà thôi
Lại coi phim thần Điêu Đại Hiệp thì phải, thấy ông nội gì tóc Bạc trắng và dài như điên trong 1 đêm đó, hay giống như con trai nó phải đi cắt tóc lien tục, cho nên mới nói con gái cắt ngắn rồi mà ko kiên nhẫn là khó mà tóc nhanh dài lắm, tâm trang ảnh hưởng tóc dữ lắm càng mong tóc càng lâu ra, cứ bình tĩnh chờ và bắt ko được ngứa tay ngứa chân làm tóc tầm lum rôi phải cắt ngắn ngắn nữa và ngắn mãi đó, going tôi giờ nè huhu hoài chờ mới tóc ko ra, con gái thường thích thay đởi để đổi mới bản thân mà lâu lâu mới tốn tiền cho tóc tai 1 lần, còn con trai thì phải cắt hoài
Tóc con trai: nó cũng bực lắm, bị cụt hoài à, hồi nào thử để tóc mới được.
Tóc con gái: Xơ ,Gãy rụng, tóc dài chăm mệt lắm đó nha. Tóc con trai muốn Bê Đê à
Con trai có vậy đâu, Bởi vậy, chế độ ăn uống thể hiện sự chắc khỏe của tóc chứ chẳng hề là độ dài đâu, nhé hồi tôi ăn Đạm như điên mà mọc cũng vậy à. Còn Bạn tôi nói tóc cũng dày mà mọc nhanh như điên, có thể nói Ăn bao nhiêu nuôi hết tóc vậy. Có đứa bạn khác nói bạn nó xả dầu xả vào da  tóc dài mượt đẹp lắm, trong khi Mẹ tôi dăn ko bao để Dầu xả vào da đầu và khi xả phải thật kĩ mới được, bởi dầu Xả có độ bám mà, mà bạn biết đó cái gì nhiều cũng ko tốt, tác dụng phụ của quá nhanh đó hậu quả về sau đó. Mẹ tôi cũng cho Dì tôi gội đầu cho, Mẹ hỏi Gì:
-         Sao bà ko xả kĩ, - cho mượt đó. Dì nói. Mẹ ko nói gì cho tôi tự hiểu
Mẹ cũng dặn tôi là ko được xài mĩ phẩm lúc tôi dậy thì thôi. Sau này Mẹ lại la tôi:
-         - Tao mà bằng tuổi như Mày, là tao Trang Điểm rồi đó!
Mẹ kì ghê, ko hiểu gì hết. sau này tôi coi lại hình hồi nhỏ, thì Mẹ có kể, Cô giáo kêu phải trang điểm cho con con Ong mà Mẹ lại Trang điểm con mèo, Chắc về tôi nói tiếng Miêng Mẹ ko hiểu, Ngày xưa tôi về nước , cô em Ba nói: Lúc đó con bô ba Tiếng Đức thôi, với lại hay bô lô ba la lanh kiểu dễ thương ý!
Cho nên hồi nhỏ tôi được trang điểm rồi chứ bộ hihi.
Tôi từng hay trách Mẹ, con Dậy Thì Mẹ chẳng chỉ con gì. Thế mà còn ko phải là chỉ hả cô Nương. Tôi nói mẹ chẳng dạy con xài Băng Vệ Sinh. Tôi tìm mọi cách để khỏi tràn , Quảng cáo chống tràn gì mà tràn quá trời. Tôi phải trách thằng quảng Cáo mới đúng chứ nhỉ?
Mà nít cũng được Ba Mẹ cho mang Tã, Dậy thì mang Băng, Già quay lại con cái cho mang Tã, công nhận đôi khi cả cuộc đời con người mang Tã ko biết bao nhiêu lần, lúc ba mẹ, lúc tựmang nhưng phải nhờ Chồng mua dùm cơ, lúc thì Đứa con mà chưa chắc đứt ruột đẻ ra mà có thể là Dâu hiền Dâu Thảo mới ác. Cho nên cuộc đời này Ông Trời ổng sướng lắm, ngồi rung đùi xem con người đối đãi với nhau thế nào, mà búng một phát là nghẻo liền đó, lo mà sống thế nào để CÓ QUA CÓ LẠI MỚI TOẠI LÒNG NHAU nghe hôn?
Cuối cùng tôi dành mang Băng kiểu kiểu hay tự sờ Mông sợ nó tràn còn biết mà thay, với lại kinh nghiệm cho tôi thấy khi mình vận động thường nó ko hay ra nhiều đâu. Bằng chứng là tôi vẫn tập thể dục mà nó vẫn ko ra gì tới khi đi tè thì nó ẻo một lèo luôn, với lại tùy cơ thể, và tôi ko biết tại chơi ngu nên bị Hạ huyết Áp ko, mà trước đây tôi luôn Giảm cân vào ngày Đen Đỏ, mà ngày đó là con Gái thèm ăn dữ lắm đúng ko. Nhưng có 1 thực tế là tôi chưa bao giờ Đau bụng Kinh, hay đau bao tử, dù có nhịn đói hay do cơ địa hay sao đó. Giảm cân vui nhất với tôi là bật nhạc và nhảy theo ý mình thích, ngồi lắc lư cũng được, đứng cà tưng cà tặc cũng được, ngồi toa lét cũng nhảy được, đi ngoài đường chỗ ko người cũng lắc vài cái cho đã, còn hát lớn nữa, …. Người ta đang ngủ chắc bị chửi chắc luôn. Ngày xưa tôi ghiền nghe nhạc tới mức học Tiếng Anh nên Mẹ mua cho MP4 bỏ đĩa, tôi lén lấy đĩa của chị họ nghe, ko có Mẹ là tôi nghe và hát theo, bạn biết đấy, chị Họ tôi phải hét lên:
-         Mày hát Ghê quá , Im đê!!!!
Tôi im và hát nho nhỏ hihi, bịt 2 lỗ tai biết mình hát hay ko đâu. Tới mức Mẹ tôi bẻ đĩa mấy lần mà tôi vẫn lì, ngủ cũng rang nghe cho bằng được,mà toàn mở to hết cỡ, mà ngủ luôn, Sáng hết sạch Pin, tôi ghiền gì là cho nó làm việc quá tải ko à!!! Thương mấy em ở với tôi ghê!!! Mà tôi xài đồ bền phết…. hư là tôi dùng hết khả năng để sửa nó, chứ hiếm khi bỏ hay bán, bạn thân như điện thoại tôi chắc hiểu tôi nhất rồi hén , em iu!!!!
Đối với ngày xưa hỏi tôi thích gì, toi chỉ biết nói chung chung, hầu như ko chắc chắn thích gì nhất, nhưng âm nhạc là thứ ko bào giờ được thiếu trong cuộc sống của tôi. Ko có gì cũng được, mọi người
Tự nhiên có một khoảng thời gian Mẹ tôi cưng Bà Mèo nhà ngoại vô cùng, tôi còn phải đi Siêu thị để mua Đồ ăn ngon cho chỉ, hình như quen thói sau này nó ko ăn cơm cá, mà Mèo hay lắm, lần đầu tiên nó dduocj mình chỉ đi ị ở đâu là mấy lần sau y chỗ ấy, mà để nó đi bậy là nơi đâu có ổ , mắc ị ở đâu là như nước hoa vậy, nhà bạn sẽ rất thơm mùi phing của Bé Mèo ngây thơ đáng iu, gãi cổ là Phê phê liền. Tôi có lần chơi ác, nghe nói Mèo có chin mạng ko bao giờ Chết, tôi bế bé lên lầu, thả xuống , nó kêu éc 1 cái, tôi cười khoái chí, rồi làm thêm mấy lần nữa
Thấy cũng ác mà thôi cũng vui haha
Rôi Mèo là loại chuyên gia đi Nhảy Đực, sau vài ngày bé bỏ nhà ra đi tìm Chúa Mèo cuộc đời mình, bé chơi xong bỏ luôn Chúa trở về nhà và đẻ một bầy nhóc cực dễ thương cực. Mà đừng tưởng đi chơi trai ko biết cha đứa bé là ai mà ko thương con mình đâu nhé. Để xong ai mà sờ vào con nó nó quào cho rách tay như chơi. Mèo nhà tôi phải cho Thiến để đừng đẻ nữa, nhìn nhóc Mèo bị thiến mà thấy thương, nhìn nó buồn hẳn. Nhưng mà ko thiến đẻ quài tội cho, đi cho Mèo mà phải Van xin người ta lấy vậy.
Tại sao  MÈO LẠI CÓ 9 CHÍN MẠNG? Tôi thắc mắc.
Với lại mèo đúng là động vật cực kì nhanh nhạy vừa giỏi lấy lòng, vừa ko hề ngu ngốc, biết ai thương mình ghét mình để đi nịnh, tỏ ra dễ thương. Cho nên trong cuộc đời khó có kẻ thù, và với sự tinh anh mà Mèo biết sợ , lúc Bà mèo nhà tôi ko hiểu lí do gì chiu lên lỗ hổng giữa nhà tôi và Hàng xóm, và ko hiểu chỉ lên xong ko xuống, nhìn bả run như cầy sấy khi được Cậu Út tôi đưa xuống. Cho nên coi VCS, bà mẹ bị gãy chân, thấy lửa bay ra ngoài. Rôi bỏ quên mất nạng , thế là con rể nó hỏi : mẹ ra bằng cách nào vậy -  mẹ ko biết , đưa nạng cho Mẹ vào đi. Đúng là bản năng sinh tồn là vậy. Cho nên rõ rang mèo là loài vật sinh tồn mạnh nhất trong giũa các loài cho nên nhà nhà yêu Chó, coi là bạn tốt,thì Mèo chính thú cưng,có khi là bà Hoàng trong nhà luôn nhưng Mèo cũng rất tình cảm, biết rõ mình được gì và ko được cũng như cách đi ị vậy
Người ta hay hỏi: “ Tại Chó Sói cùng loài với Chó Nhà, nhưng nó ko khuất phục con người, mà ru rú trong rừng để bảo tồn sự, nó luốn xuất trong Bóng đêm với tiếng hú khi ngước mặt lên trời, trong twilight, khi Người Sói bị biến đổi là khi Mắt nó Đỏ lên vì tức giận thay vì ma Cà Rồng muốn hút máu người , thì loài Sói thích ăn cả thịt lẫn máu. Phải chăng loài Sói là loài vật cực Hung hăng lẫn dòng Máu nó là sự tức giận khi ko có được thứ nó muốn, nên nó phải sống cuộc đời cô độc thiếu vắng Bóng dáng con người, nhưng nó thèm khát được ăn con người biết bao. Giống như nhưng con xà tinh tìm đủ mọi cách muốn ăn thịt Đường Tăng để Trường Sinh Bất Tử vậy. Nhưng ko có cái Ác nào thắng nổi cái Thiện, trong khi chũng ko biết chúng đang Trường sinh rồi còn gì?
Chính 1 kẻ hung hăng như Tôn Ngộ Không cũng được người cứu nó khỏi những cục đá, tại sao TNK khỏe tới mức cầm được Gậy, để muốn làm gì cũng được nó đã nghĩ nếu ra được nơi bị Ngọc Hoàng kìm cặp lại thì sẽ được tự do. Ai ngờ

KHỈ TÍNH KO BẰNG TRỜI TÍNH

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô