Skip to main content

Có BỆNH sướng hay khổ? Tôi có thời gian để cảm nhận!!! Thế đó (5)

Tôi viết đến đây nó đã gần như là những thứ mà tôi được dạy dỗ , tôi dùng một cái gọi là Gia Đình chính là nơi tạo ra đừng vì nó cố gắng một nơi nào dạy bạn tốt hơn nữa
Mặc dù căn bệnh có một cái tên ko đẹp một tí nào nhưng chữ Tâm Thần ấy nó đứng như một căn bệnh bình thường thôi, đừng tự biến mình thaanhf một kẻ Tâm thần mà bệnh rồi sẽ khỏi thôi. Đừng cố gắng giải thích với ai câu chuyện của mỗi ngày mà bạn bạn đã trải qua và tại sao bạn lại như thế, mỗi ngày bạn gặp những ai, ai là người tổn thương bạn trong quá hãy để đó, mà hãy coos để bản thân đừng làm tổn thương Bạn và Gia đình bạn nữa. Rõ rang khi bạn nghĩ những điều bạn làm bạn đã khóc đúng ko, nhưng những điều họ làm cho bạn họ cũng nhớ lắm đấy. Cho nênđôi khi những điều bạn nhớ về họ ko phải những điều họ ko nghĩ rằng điều họ làm bạn tổn thương nhiều đến thế. Nhưng hãy nghĩ điều ngược lại. Nhỡ bạn cũng thế với họ thì sao. Cuộc đời khó ai thể hiểu Bạn hơn Gia đình , bạn nói chuyện với họ một xíu thôi, họ ko muốn nghe nữa bạn dừng lại nhìn cảm xúc của họ có con muốn nghe ko, dù có chưa hết chuyện bạn cũng ngừng , LẮNG nghe. Chúng ta sợ người ko hiểu hết câu chuyện cho nên cố nói cho bằng hết nhưng chuyện này sinh chuyện kia. Cũng vì TRÍ NHỚ bạn quá tốt. Chính cái này mới làm phiền bạn. Không phải Gia đình đâu !!! Đừng tổn thương chính mình nữa tôi biết bạn muốn quên hết nhưng lại nhớ và Bạn lại khóc. Tại sao chẳng hiểu mình thế?
Mình đâu muốn là kẻ ăn bám đâu , tại bệnh mà
OK, bạn tức giận nhưng người khác ko cho bạn tức giận, bạn cứ tức giận nhưng đừng để cái gì quá.
Chúng ta vì bệnh mà tức giận nhiều rồi cho nên chúng ta bị bắt ko được tức giận nữa, ko được nhưng ta vẫn muốn, và rồi, đừng tức giận nữa
AAAAAA THẾ GIỚI NAY KO HIỂU GÌ MÌNH HẾT
Tôi muốn chửi và bạn làm Gia đình tức theo bạn, họ tránh xa bạn , hay tống bạn tới nơi nào họ cho bạn sẽ hết bệnh và suốt đời bạn ko hết bệnh, bạn có biết KHÔNG CÓ BỆNH TỰ NHIÊN CHUỐC BỆNH VÀO NGƯỜI ko , tôi chưa bao giờ dám đập đồ gì cho tới khi tôi thấy nó. Cho nên mới có KO NGHE, KO NHÌN, KO NÓI, ĐỪNG TỰ ĐƯA MÌNH vào những thứ ko bao giờ thoát ra được tôi đã từng nghĩ mình phải xinh, phải nói hay và vui thì mọi người mới yêu quý mình nhưng tôi thiếu mất lắng nghe mà khi bị bệnh tôi mới có. Tiếp có nên thích bị bệnh cho miễn dịch luôn ko. Quan trong hãy nhớ là bạn sống vì LÍ DO gì đi. Thật đấy. Nếu vì Gia đình thì phải thật tỉnh táo, nhưng đừng để tỉnh táo vì mất ngủ đáng sợ. Tôi ngồi ở Rạp phim và có một bộ phim 5 ngày ko ngủ ở bệnh viện Tâm thần, trailer đáng sợ đối với tôi.
Bạn cần lắng nghe lại chính mình , khi bạn nghĩ một chuyện gì đó buồn thì khóc đi, nhưng khóc xong thì tìm chuyện gì đó cải thiện được chuyện đó nhất ,để khi nhớ về chuyện buồn đó thêm một lần nữa thì cũng ngay lập tức nghĩ đến chuyện vui
Giống như khi nhớ TRÍ NHỚ LÂU DÀI, BẠN CŨNG CÓ THỂ NHỚ ĐƯỢC trí nhớ ngắn hạn vậy. Như thế bạn mà nhớ lien tiếp những trí nhớ lâu dài mà ko nhớ trí nhớ ngắn hạn, sau khi lồng ghép bạn căm thù đời bạn vô cùng, tại lâu dài là ấn tượng, mà ấn tượng của bạn mà toàn thứ mà bạn cho là người khác có lỗi với mình thì mãi mãi có lỗi, và bạn mãi mãi quên đi những gì họ tốt với bạn, và bạn sẽ khóc mãi với tổn thương của chính mình,
Dừng chuốc thêm phiền não khóc lóc đau khổ nữa, đúng là khi thấy người khác có lỗi tới mức mình phải la hét khóc lóc thì cực kì khó tha thứ. Nhưng tin tôi đi chả nhẽ bạn ko có chuyện gì vui với Cha Mẹ mình, nếu thực sự ko có thì hãy tạo ra nó ngay từ bây giờ.
Dẹp mấy người tào lao trong đầu bạn đi, hãy là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT phải ngoài đời mới được, ko thì bạn muốn làm gì nó cũng đươc, bạn cũng biết cái gì gọi là hoang tưởng mà đúng ko? Bạn sống ko hại ai, yêu thương thật sự thì bạn có cần người dung thương mình thay vì Bạn được Đại gia đình Thế Giới bạn mong ước thương bạn ko?
Tin tôi đi hiểu được gia đình thương đã lắm!!! Đã cho tâm tưởng vì bạn cũng tin rằng:
THƯƠNG QUẢ ẤU CŨNG TRÒN, GHÉT QUẢ BỒ HÒN CŨNG MÉO
Cho nên vào những trang tâm sự, hiện nay có rất nhiều thanh thiếu niên trầm cảm mà cha mẹ ko biết, chúng khoe tự cứa tay, nói thật là tôi có khùng cách mấy cũng ko dám làm điều đó, có đứa nói, chúng cảm thấy đồng cảm với mấy thằng biến thái, nói chung có lẽ chúng thấy mấy thằng đó còn tốt hơn cha mẹ nó. Chúng ko nói chuyện được với cha mẹ, cha mẹ bắt chúng học, nhất lớp lại phải nhất, những thần tượng con cái người ta của cha mẹ vẫn ko ngừng. Dù sao thì tôi ko bị bắt học như thế, nếu chuyện bắt buộc như nhổ rang, hay bắn mắt” mẹ nói rằng mẹ sợ tôi đi xe trời mưa, mưa nó tạt vào mắt nên hết học mẹ cho bắn, mẹ chọn cho tôi giá đắt nhất tốt nhất”. Tôi từng nói mẹ luôn cho con đầy đủ vật chất con tình cảm con ko ko có, nhưng chẳng phải tình cảm chính là trong câu nói của mẹ hay sao. Tôi ko biết cha mẹ người khác như thế , nhưng chắc cũng tôi chưa lớn, với lứa 18 đôi mươi và hiện tại tôi thực sự hiện tại đã ngỡ ra nhiều thứ. Cho có phải các em ko tìm thời điểm nào nói được điều mình muốn nói hay nói những lúc ba mẹ ko vui. Tôi cũng vướng vào điều này bởi để lúc khác tôi quên mất mình phải nói gì, và mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng. Cho nên nhớ điều này;
NGƯỜI BẤT AN KHÔNG QUẤY NHIỄU
Lúc ba mẹ vui nên tâm sự dù ba mẹ có khó chịu thì dù sao chuyện mình nói cũng được ba mẹ nghe. Hay dùng khóc khuyên, hãy để cha mẹ nghe được tâm ý của mình, chuyện mà các em canh cánh trong lòng thì sao mà quên được. Và còn nhỏ chớ hỗn nhé, biết là đánh rất đau nhưng cố gắng nhé ba mẹ muốn tốt để mình đau mà sửa lỗi thôi mà.
Bạn đang thế với họ đấy, đừng để bất kì thuốc hay bệnh viện ảnh hưởng tới bạn mà chỉ để hỗ trợ mà thôi. Cái này mới gọi là Thuốc nào ko hợp tìm cách thay đổi.
Với lại Xã hội ngoài có nhiều người tót lắm nhưng đừng vật vờ để cảm thấy mình có thể trao thân cho ai được nhé!!! Cho người ta thấy dù uống thuốc hay bạn vẫn tỉnh táo nhìn nhận vấn đề
SAI MỘT LẦN CÓ THỂ XIN LỖI ĐỂ SỬA, LẦN HAI VẪN LÀM Y NHƯ THẾ, RỒI BẠN LẦN THỨ 3 TIẾP DIỄN. Tìm giải pháp thông minh để mọi thứ là kinh nghiệm để ko để lần nào xảy ra dù chỉ là lần đầu tiên.
Tình cảm trai gái trên đời là thứ khó đoán nhất trên cuộc đời, nhưng bạn cảm nhận được tình cảm Gia đình là Mãi mãi. Cho cuộc đời bạn cho là trò chơi và bạn phải là người chiến thắng là Tình yêu, còn bạn dùng sự yêu thương để nhường nhịn mọi thứ. Bạn bè như anh chị em họ vậy, gặp họ cũng phải đối đãi cho tốt, nhưng anh chị em ruột ko có như mất tay mất chân bạn vẫn có thể tao mọi thứ thích hợp cho thứ bạn vô hình ko có nhưng vẫn phải có thứ gì đó hỗ trợ vậy. Cho nên cuộc sống này
NHƯỜNG NHỊN CHƯA HẲN NHỤC NHÃ
ĐỪNG ĐỂ TIỀN BẠC CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH BẠN
THUA KEO NÀY TA BÀY KEO KHÁC
Trò chơi này kết thúc viên mãn, hết kiếp bạn vẫn biết kết thúc trò chơi là HAPPY ENDING, VÀ KIẾP SAU CŨNG VẬY, đừng để cái gì đó gọi để tự mọi người suy nghĩ kết thúc cho cuộc đời bạn. Mà là chính bạn. VÀ BẠN CŨNG ĐỪNG KẾT THÚC dùm CHO CUỘC ĐỜI NGƯỜI KHÁC NHÉ!!! Lúc giao thoa với một người bạn có thấy hạnh phúc ko chính là bạn vừa kết thúc cho bản thân mình thì người ấy cũng vậy<3

Giống như bạn đang tìm những điều hạnh phúc nhỏ bé bên cạnh gia đình mình vậy.Chẳng ai ngoài gia đình níu kéo bạn và mong bạn hết hết bệnh y như bạn đâu. Bạn tin đi bạn bị bệnh này tại cơ thể bạn kiệt sức rồi, tinh thần kiệt sức vì những chuyện buồn rồi, bạn cần lắng nghe gia đình mình hơn họ biết họ cũng có lỗi lầm với bạn đó , tôi đã từng nói rằng chắc chắn tôi bị bệnh vì nhiều thứ chứ ko riêng cái gì cả, và cuối cùng tôi đổ thừa hết cho Gia đình, trong khi nghĩ lại tôi là người sướng nhất trong nhà luôn. Mất bạn bè ko sao nhưng mất Gia đình bạn sẽ tự đau khổ mãi mãi đấy TÔI ơi!!!      
Mẹ hay nói với Con: “Mắt mày mà ko giống mẹ giống y như ba mày là xấu quắc…. Mày chậm chạp giống cô mày, chọn đồ cũng lâu ko nhanh như thằng em mày, nhưng chậm thì sau sướng hơn mẹ mày, nhanh quá, cái gì cũng muốn tự làm, hổng được thằng Chồng giúp đỡ. Khổ lắm con….. mày ko được giống cái tính của Ba mày, của Gia đình nội mày”. Con biết tính mẹ nhưng có lẽ Mẹ đừng nghĩ mình có thể làm cả, con là cầu nối giữa Ba mẹ nhiều hơn thì mọi chuyện đã khác. Con cũng từng cố gắng, nhưng Gia đình con ko chỉ là Mẹ , là Em nữa mà là , ko thể ko nghe ko thấy ko nói, mà là Lắng nghe, quan sát và dùng lời nói chân thành dễ nghe để đối đáp với cuộc sống Gia đình…………. Với thế hệ tương lai của đất nước
Chiến tranh xảy ra khi con người cố gắng để trở thành số 1 hợp nhất, mà quên mất họ ko thể độc chiếm 1 mảnh đất trống ko có người được. Cho nên VN vẫn là nơi tuyệt vời, tại sao Mĩ bay trên trời , còn VN chỉ với công cụ thô sơ mà vẫn giành lại tự do cho Dân tộc, Mĩ có thể thả Bom cho VN chết hết, tại sao họ vẫn tìm mọi thủ đoạn đọc ác nhất để hù dạo để VN quy hang, thế mới biết tình yêu nước đã tạo ra chúng ta được sống trong Hòa Bình mà vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách lừa lọc chính đồng bào mình, Đồng tiền ngày nay có quyền lực lắm. Mẹ hay nói ngày xưa HỒNG NHAN BẠC PHẬN chứ giờ là bạc tỷ đó Con
Tôi thấy về chuyện gì chứ chuyện làm đẹp thì ai ai cũng thích mình đẹp, đôi người lao theo Phẫu thuật thẩm mĩ,  dù kem trôn có tác dụng phụ, thì khi bắt đầu thấy có hiệu quả nhanh chóng, để rồi hậu quả khó lường, kem trộn đâu khác gì tắm trắng, bào mòn Da xong, và bào mòn mãi, rồi làn da ko cịu dựng được nữa bào cho bạn biết nó sặp chịu hết rồi, nhưng có lẽ tiếc tiền nghĩ phải xài thêm, thế là ko còn thuốc chữa nữa
Thay vì nhìn lại chế độ ăn, nghe bùi tai, rẻ, đẹp, nhanh khiến con nguwof mất kiểm soát vào Kem được chứng nhận, những hãy nghĩ xem bằng gì cũng đều có thể có trong thời gian ngắn, lấy được Bằng và với tác dụng của Kem dẽ đeo sau 1 tuần,…là phụ nữa đã tít mắt rồi, trong việc mua nhầm kem mà người ta trộn toàn những tác dụng ttots nhưng có pbair cái gì tốt quá là tốt đâu. Cái này mới phải nghiện cứu, người bán và cả người mua đều thích nhanh, người nhanh có tiền người thích nhanh đẹp rồi mọi thừ sẽ trở thành cái gọi là phút chốc. Vẫn tự hỏi tại sao các hang nổi tiếng như Pond mà họ ko chọn. Tất mất tật mạng, sợ bỏ nhiều tiền để mua món mình thích, nhưng lại mua cả đống hang sale mà vẫn ko thấy tiếc
Cho bán hang đều có chiêu cả, bán đồ thời trang cần nhất là cái gương thần thánh, hay nói vui” ở Shop nhìn mắc bộ đồ đó nhìn ốm và đẹp ghê, mua về mặc nhìn muốn ói
Những người hay thờ ơ với những người họ cho là có tiếp chắc cũng chẳng mua gì. Dù có đang ngồi chơi họ cũng cảm thấy khó chịu, khi phải biết ko biết chăm sóc khách lần sau họ ko đén mua nữa đâu
Có lần tôi đi siêu thị Vin , ttoi thực sự ngán với cái kiểu như nhân viên có cái bộ mặt ko cần khách
Khi nói câu” Khách hang là Thượng đế”
Nhân viên đó nói giống như ko cần khách vậy, thế là tiền lương của họ ở đâu mà ra
Họ đâu biết những rảnh rỗi thích lượn trong Siêu thị , coi ko mua thì lúc tôi biết ngay nơi bày bán sản phẩm ko cần phải tìm nữa, Đôi khi cần mua là mua cả đống,…
Bạn đã ko có rác thì ko có nghề Quét rác, đập 1 căn nhà thì dễ nhưng xây lại cho vững chắc mới khó, 1 căn nhà có móng vững chãi dù mưa gió vẫn hiên ngang đứng trời, 1 cây bị chặt đi ko sao, nhưng 1 rừng bị chặt hết thì ko có gì giữ được mà xói mòn , ngập lụt tràn xuống Đồng Bằng. Và ai gánh chịu điều đó, chẳng phải là con người hay sao?
Bạn có thể kể chuyện của mình với nhiều người, nhưng họ nghe rồi sẽ quên, còn bạn thì mãi mĩa ko bao giờ quên. Như bạn thử nghĩ 25 năm, mỗi năng 265 ngày, mỗi ngày 24h , mỗi giò 60 phút, mỗi phút 60 giây. Bao nhiêu chuyện xảy ra tại sao tôi chỉ nhớ những chuyện đó, trong khi tôi thể nhớ được từng phút từng giây mình đã làm chuyện gì trong đó. Tôi nói tôi chỉ rõ chuyện mà mình ấn tượng thôi.
Chắc các bạn phá nát cái GG về bệnh của mình rồi chứ đúng ko?, các nhà Khoa học tạo ra thứ biết được suy nghĩ con người để chữa bệnh. Wiki How chỉ cách làm bạn quên chuyện muốn quên,… tôi đọc mà chẳng hiểu gì cả.
Cuối cùng Giao tiếp , Ngôn ngứ khiến khiến con người xích gần nhau hơn, ko hiểu , nghĩ xấu rồi tự nhiên thấy người natf cũng có cái tốt ưu điểm đấy chứ, thứ mà mình ko để ý tới trước đây
THẾ LÀ , THƯƠNG QUẢ ẤU CŨNG TRÒN, ghét quả Bồ Hòn cũng méo.
Bạn chia sẻ nhiều tới mức họ ngán ngẩm khi nghe bạn nói, và bạn nghĩ mình kể chưa đủ, và bạn lại tức giận, ko hiểu mình kể ko hay nên thế, bạn lại nghĩ lần sau mình sẽ kể chuyện khác , cuộc đời bạn nhiều chuyện đau khổ mà.
Vòng luẩn quẩn ko dừng lại cho đến bạn ko muốn kể gì nữa, mà tìm hạnh phúc nhỏ bé xung quanh hơn.
Bạn nghĩ có ai đang hại bạn đúng, họ quẩn quanh, bạn nhận ra họ, bạn thấy họ rất bình thường như ko biết gì, họ đã từng trong cuộc đời bạn, ngoài Gia đình bạn, bạn nghi ngờ và muốn biết thực sự đây giả hay thật
Họ nói gì đó với bạn thật đúng, nhưng vẫn ko tin được giả giả thật thật trong đầu
TÔI HỎI BẠN NHÉ NẾU THẬT SỰ ĐÚNG NHƯ BẠN NGHĨ, bạn giải tỏa được bản thân như cách bạn kể chuyện cho người khác nghe ko? Bạn bỏ qua bao nhiêu hạnh phúc nhỏ để tìm thấy hạnh phúc bạn chết mới có được!!!
Ko ai hại bạn được, suy nghĩ muốn chết có khi nào rời khỏi đầu bạn khi bạn nghĩ mình là một kẻ thất bai chưa?
Lúc ấy bạn có nghĩ nghĩ tới
THẤT BẠI LÀ MẸ THÀNH CÔNG
Chắc là có đúng ko? Nhưng bạn hết cách rồi ?
CHÚA LUÔN THEO PHÍA KẺ MẠNH
Và thương kẻ YẾU
Câu này được giải thích rằng: Khi chiến tranh, họ luôn cầu Chúa cho họ thắng, và người nào chiến thắng thì nghĩ Chúa phù hộ mình. Nhưng mà kẻ yếu như VN lại thắng tất cả. Bạn nghĩ chiến thắng có hào quang lung linh như bạn tưởng ko?
MÔI HỞ RĂNG LẠNH
Đức tổn thương Cha Mẹ tủi, ngày xưa học Cấp 3, mẹ ko cho tôi dậy thương tôi học khuya mà muốn tôi ngủ thêm, nhưng dậy trễ tôi lại chuẩn bị lâu, muốn dậy sớm chuẩn bị cho kịp, nên tôi bực lắm, nhưng thực sự nghĩ, Mẹ thương tôi quá!!!!
Sau này , khi nghe ông nào ngã đập đầu xuống đường , tỉnh dậy nói được tiếng nước ngoài, nên mỗi lần tức giận đập đầu vào tường tôi hay suy nghĩ đập xong tôi sẽ nói giỏi Tiếng Anh ko?

Thật ra tôi chẳng bao giờ dám đập mạnh lắm, dù sao tôi nghĩ TÔI VẪN CÒN SỢ CHẾT LẮM!

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô