Skip to main content

Con người muốn học họ nhất định sẽ học được, con người muốn chết, đó không phải do họ có thể quyết định được! (9)

MẸ CŨNG NÓI CÁI Bác ấy cũng ko học hành gì, hầu như cơ quan Mẹ cũng đều là Gia đình có người quen hay gì đó mới vào được, nhưng họ lấy Chồng giỏi mà con cái của Họ cũng dần được cải lão hoàn đồng, nhưng con nít chưa nói được gì lớn lên mới biết rõ có nên trò gì hay ko? Cho nên ko ít con nít nổi tiếng và được gọi là Thần đồng quá sớm mà ko được tiếp tục đào tạo thì sẽ 1 là hư 2 là ko giữ được sự Thông minh nữa. như co trường chú trọng kỉ luật, học tập hay là Năng khiếu, như Đỗ Nhật nam, dduocj sang Mĩ để đào tạo tiếp, nhưng như thế chẳng phải đã khiến 1 đứa trẻ rời xa cha mẹ và tuổi thơ quá sớm hay sao?.Bởi con nít bây giờ lớn nhanh và Thông minh cũng là nhờ được ăn uống đầy đủ ,sữa ko thiếu nhưng vẫn có câu :
Sữa mẹ tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Cũng bởi đó là tình yêu của Mẹ mà khi uống trẻ sẽ cảm nhận được , cai sữa quá sớm cũng ảnh hưởng đến trí não, như tôi vậy, não rất yếu….
Con người muốn gì phải chấp nhận đánh đổi, giống như trước đâu vì có Wifi cho nên ta được lên mạng miễn phí , vào các Trang miễn phí và tự hỏi Facebook, GG, Youtube họ kiếm tiền như thế nào ? tôi thấy miễn phí hết cơ mà. Cuối cùng, sau khi mân mê mài mòn tìm hiểu để học Marketting tào lao tàm la, phá nát cái Trang Web, chính vì vậy mà tôi khám phá một số thứ miễn phí cho kinh nghiệm chính mình, tôi còn biết thêm các ông lớn làm sao Giàu tới vậy?
Trước đây học Pascal, tôi ko hiểu gì hết, chỉ biết 0 gì đó là 2 số mà được coi là mã code vô tận có 1 vào thì phải rút gọn, giống như hoc excel vậy, nói chung nhờ thế mà phải có Công thức giống như Toán vậy còn, Nghệ thuật là phải Văn vẻ. Tự hỏi vì sao người ta nói những lời có Cánh với nhau. Tại sao có những người vẽ rất đẹp, nhưng họ chẳng có một tác phẩm để đời nào gọi là Nghệ thuật. Như Leona da vinci , người thầy của ông bỏ Nghề cũng bởi có thể ông sẽ ko cần dạy thêm ai nữa bởi ông đã tìm được 1 Nhân tài ko anh sánh bằng. Thầy cô dạy học cũng bởi muốn những người học trò học tốt hơn . Còn trường chỉ để học sinh kết bạn mà gần gũi nhau hơn, chứ suốt ngày ru rú trong nhà, làm sao kết bạn được đây. Có câu:
ÔNG TRỜI LUÔN ĐẶT NHỮNG NGƯỜI CÓ CÙNG TÍNH CÁCH Ở GẦN NHAU
Bởi cấp 3 mới có trường chú trọng về Kỉ luật như trường tôi, trường thì trọng về học tập như 2 thằng bạn tôi, trường dành cho người người nhiều tiền mà có con học dở, nhưng trường cũng có như trường xéo đối diện trường tôi, có trường Dân lập đảm bảo đậu Đại học như trường cùng tên trường tôi
HỌC TÀI THI PHẬN
Không ít những người học Giỏi vào trường Quèn, còn người học Dở vào trường Giỏi
Người ta có câu:
ĐỪNG LÀ HỌC SINH GIỎI TRONG LỚP DỞ, HÃY LÀ COI MÌNH LÀ HỌC SINH DỞ TRONG LỚP GIỎI
Cũng là nói về việc mình quá Giỏi dễ sinh tính chủ quan, mà lơ là trong học tập
BỞI SINH RA: Đôi bạn cùng tiến vậy, CÓ THỂ BẠN GiỎI kèm bạn dở cũng là cách để người ôn lại bài tập, hay là 2 bạn Giỏi thi đua học tập với nhau. Cách này hay cách khác
Chẳng phải thầy cô hiểu học sinh cũng bởi họ cũng từng là Học sinh hay sao?
Cuộc đời tôi gặp thầy cô khó tra bài vẫn được học sinh yêu mến bởi cách dạy của họ rất dễ nhớ bài , kể cả họ có bắt phải chép phạt đi chăng nữa.
Có thầy cô có những câu nói sốc bị học sinh rất Ghét, dạy ko hiểu gì phải ko thêm học sẽ bị đì. Nhưng họ để lại ấn tượng sâu sắc với học sinh. Thế đấy
GHÉT CỦA NÀO TRỜI TRAO CỦA ĐÓ, Tình yêu là thế càng Ghét lại càng để ý, để rồi lại thấy những điểm dễ thương của nhau, rồi yêu nhau lúc nào ko hay.
Con người mà ai mà ko có Ưu điểm, chỉ là chưa thấy nên ông Trời bắt cho thấy thì thôi
Bạn coi Vợ Chồng Son đi cặp nào cũng nói chuyện vui 1 cách khác nhau cả, họ đến với nhau thật bất ngờ, người bạn học chung bao nhiêu năm trời gặp lại, người gặp nhau trên mạng, hay là quét Zalo trên điện thoại, người nổi tiếng,…… và vui nhất là phần kể xấu nhau, có người nói nghiện mấy cái vui vui ấy, bởi như thế họ càng gần gũi nhau hơn. Mấy người đàn ông hồi độc thân ốm nhôm, có tay người Vợ vào mập lên Đẹp hẳn ra, có những cô vợ chẳng biết làm gì Chồng phải làm hết ,… nhưng họ kể trong trạng thái rất vui vẻ, còn sợ ko được ngủ với chủ nên ko dám kể tiếp, hình như họ muốn giữ bí mật cho riêng vợ chồng họ vậy, có người bị thách cua rồi tự nhiên Hoa có chủ luôn vậy. Cuộc đời này mà, mở lòng ra thì tới đúng thời điểm bạn hông có đường thoát với Tình Yêu đâu.
Yên tâm dù bạn có thế nào đi chăng nữa, đùng để cuộc đời này bạn cho là mình ko xứng , ko được đâu, bạn thân làm sao mà yêu được.
Đúng vậy, tôi cũng từng nói bạn bè nghĩ tới chuyện cởi đồ là thấy ghê ghê , kì kì rồi. nếu bạn ko sợ quen bạn mình thì bạn bè là những người hiểu nhau nhất rồi. Còn tôi tôi biết mình muốn gì mà? Đừng lo cho tôi nữa nhé!!!!
Ngày xưa người Bắc được cho là rất Ghê Gớm, Mẹ còn nói tôi rằng:
NGƯỜI NÀO NÓI CHUYỆN KO HỞ RĂNG LÀ NGƯỜI RẤT GHÊ GỚM
 Nghĩ lại cũng thấy hơi đúng bởi vì chắc họ thường xuyên chửi người ta trong miệng, kiểu ko muốn người khác nghe nhưng lại muốn nói thành tiếng. Tôi thử làm rồi, cứ cắn 2 hàm rang lại với nhau rồi bạn nói thử đi, giọng y như nghiền rủa người khác vậy, mà
NGHIỀN RỦA NGƯỜI KHÁC CŨNG NHƯ NGUYỀN RỦA CHÍNH MÌNH
Tôi nghĩ họ vẫn hở răng mà, nhưng chẳng phải
HÀM RĂNG , MÁI TÓC là gốc con người hay sao? Khi chết đi bị hỏa thiêu 2 thứ này là 2 thứ khó cháy nhất, giống bao Ni long ko bao giờ bị phân hủy, con người phải tái chế nó. Nước ngọt có giới hạn, con người phải lọc nó, nhưng vẫn phải bổ sung thêm khoáng chất. Giống như Thiên Chúa tạo ra từ Mẹ Maria khi bà ấy ngồi lên cục Đá vậy. Chẳng phải bên đạo Phật có cái gọi là Nhập hồn. Thế tại sao Thượng Đế chọn cục đá nhập vào để tạo ra một Con người. Chẳng phải khi ta sử dụng quen một món đồ nào nào đó, thì món đó cũng dần có những trạng thái giống như như người đó.
Cho nên mới người này sử dụng tốt hơn người khác. Cho nên tại sao ngôi nhà khiến Gia đình ăn nên làm ra nhất định ko được bán đi. Ông Bà Tổ Tiên mất từ lâu vẫn phải duy trì việc Thờ Cúng để Họ phù hộ cho con Cháu
Cho nên NGƯỜI mất đi ko phải là chấm hết, tôi nghĩ họ vẫn bên cạnh chũng ta, ko phải chỉ là Dòng máu chảy trong cơ thể mà còn là vật dụng trong nhà. Họ vẫn sai ai đó đi theo bảo vệ ta lúc cần thiết , họ cho ta được:
ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG HỌC MỘT SÀNG KHÔN khi ta đã đầy đủ kiến thức để tự bảo vệ bản thân, bởi Họ đã từng dạy Ông bà , Cha Mẹ ta như thế. Bà tôi vừa khẳng định cho tôi câu
BẦU ƠI THƯƠNG LẤY BÍ CÙNG, TUY RẰNG KHÁC GIỐNG NHƯNG CHUNG MỘT GIÀN.
À nhầm, Thương cho roi cho vọt, GHÉT cho ngọt cho bùi, Bà cũng nói Cô vợ sau Ba tôi cũng gần như phải trải qua cuộc sống như Mẹ bởi cũng giống như Ông Tròi đã bắt Cô ấy nhận quả Báo ngay rồi
Tôi từng nghe nói, đứa con Ba Mẹ khác Đạo thì đứa Con khó long có một cái gì đó về cuộc sống mà có hướng đi tốt được, và cô ấy mẹ đạo Chúa , Ba đạo Chúa. Bà nói Ba con con mất cô ấy cũng buồn muốn Chết, lại phải một mình nuôi 2 đứa con, nhìn 2 đứa mà nhớ tới mình và nhóc emtrai, tôi thương lắm, đứa lớn bằng tuổi tôi lúc mới bắt đầu vào Nam. Chúng có những bất đồng về Mẹ , hay khóc lóc la lối nhưng có lẽ chúng vẫn rất Yêu Mẹ, chũng hay nói với tôi, Mẹ chị ác hơn Mẹ em nhỉ?
Tôi thấy mắc cười, lúc Ba mất nhóc lớn nói tôi:
: “ Chị đừng buồn lúc Ba mất nói em, đến lúc ấy phải cười thật tươi”, tôi cứ tưởng sao nhìn nó vui thế, nghe xong tôi chỉ muốn khóc
Bà nói tôi, mẹ con đi lâu quá mà Ba Con cũng muốn có thêm con cháu để Gia đình mình có thêm con cháu. Tôi cũng hiểu rồi.
Cô ấy cũng đâu muốn phá hoại Gia đình người khác đúng ko. Cô ấy cũng nói với tôi, đi coi bói cô ấy phải lấy người có Gia đình rồi. Thế đấy, Phụ nứ nói mãi chuyện gì là tự nhiên ko có cũng thành có, và mấy ông Thầy Bói cũng gần như vậy, thầy Bói xem Voi, tướng sinh tâm, mà con cứ thấy đúng 1 tí là tin ngay.
Giống khi Galile bị hỏa thiêu vì CHúa trong Kinh Thánh nói “ Trái đát hình vuông”. Còn khi chết Galile vẫn hét lên:
-         DÙ SAO THÌ TRÁI ĐẤT VẪN HÌNH TRÒN”
Và trái đất hình gì thì bạn biết rồi đó
Việt Nam có Sự tích bánh chưng bánh dày, cũng như câu “ MẸ TRÒN CON VUÔNG” mọi thứ trên đời này đều có lí do của nó
Chẳng ai biết trong lòng đất có gì cả, nhưng biết biết rằng đứa con sinh ra, và ngưỡng đau đẻ của một người Mẹ là sự đau đớn nhất trên cuộc đời, ko ai có thể hiểu nổi để vác 1 bao gạo 5, 6 kg, cũng đã thấy rất nặng rồi, thế mà người phụ nữ mang ngon lành. Đến múc khi đẻ khó, người ta phải rạch chỗ ấy mà người Phụ nữ vẫn ko chết vì đau, chẳng phải Tình yêu thương của con quá vĩ đại hay sao, có một tấm hình trên mạng Mẹ tôi đăng, ăn thịt người ai cũng sẽ muốn ói, những đứa con nhỏ ko hiểu Mẹ nó đang Cắt từng miếng thịt của mình cho con mình ăn, dù Mẹ cũng đang đói , thà hi sinh bản thân để con mình được sống, thì làm gì Mẹ cũng dám làm. Cho nên:
MẸ GIÀ NHƯ CHUỐI CHÌN CÂY
GIÓ LAY MẸ RỤNG CON PHẢI MỒ CÔI
Tình Cha Cao Cả mấy , ko có Cha Mẹ sẽ ko thể đẻ ra chúng ta được, nhưng mà :
TÌNH MẸ BAO LA NHƯ BIỂN THÁI BÌNH
Ai có thể bỏ ta nhưng mẹ thì ko, Mẹ có thể đuổi ta đi nhưng vẫn dõi theo ta từng bước chân, những người Mẹ sẵn sang giết con, cũng chỉ là nếu đẻ con ra sẽ chỉ khiến con khổ thêm thôi, cho nên những đứa trẻ tật nguyền hiện nay người ta vẫn cố gắng tìm cách để loại bỏ chúng. Nhưng hãy cứ nhìn đi ko có những hoàn cảnh vượt lên cuộc sống ấy thì cuộc sống có phong phú , màu nhiệm hay ko?
Họ tật nguyền nhưng đẻ con vẫn ngon lành cành đào, họ sinh ra để dành cho nhau. Ko thì hãy nhìn
Vuchic ko tay chân vẫn lấu vợ và đẻ con như người bình thường
Cậu bé bị bệnh Đao vẫn chăm chỉ dọn dẹp, bưng bê trong 1 tiệm Phor
Cô bé xương Thủy Tinh vẫn làm những món đồ để trang trải cuộc sống
Cũng như trong Bảo Tàng chiến tích Chiên s tranh, với những gì chiến tranh đã làm với nguwoif dân Việt Nam, từ Chất độc màu Da Cam, dù có những hành động tàn ác nhất, vì long yêu nước mà Dân Tộc ta mới có ngày hôm nay, những trẻ bị ảnh hưởng với hành động tàn ác , với những nhân chứng sống, nhân chứng ko còn còn nữa chúng được đặt vào nơi sống mãi với Thời gian như Bác Hồ vậy.

Bác Hồtừng nói rằng: “ Để sánh ngang Cường quốc Năm Châu là nhờ công học tập của các em”, tại sao Việt Nam phải chọn cách học khó hơn nước Ngoài rất nhiều, với việc phải làm những cái các em phải tìm tòi cách học mà Bốn bể phải nể phục. Thi đâu các em cũng đạt Nhất Nhì, dù là Thể Thao hay là Học tập,….. rất nhiều người tài giỏi đã xuất hiên trên “Người ấy là ai?”, các em bé đã chọn tài năng cho mình trên “    “, khiến cha mẹ cảm thấy thực sự tự hào.
NIỀM TIN CHIẾN THẮNG
Hiện tại, ko còn Bầu sô để đằng sau ánh hào quang là thể xác, hiện tại con người phải chịu cái gọi để nổi tiếng thì phải tôn trọng Nghề Tổ, người xưa biết rằng
THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ
Con người phải Tôn Trọng cái gọi là Tôn trọng Đất Tổ trong nghề nghiệp thì họ mới vững cái nghề của mình được
Cho nên:
CHỖ Ở ỔN ĐỊNH, NGHỀ KHÔNG ĐỔI
Mới khiến con người giữ được sự Bình An trong Tâm hồn. “Đi để trở về” bài hát của Soobin Hoàng Sơn đã khiến con người ta nhớ về Gia Đình của họ nhiều hơn, từ những người trong giới Under Ground, hay những người đi lên từ Chợ Trời như Châu Khải Phong, hay Sơn Tùng MTP,…., hay những diễn viên hài như Trấn Thành hay những người Gạo Cội như Hoài Linh và Thành Lộc đều có những tư tưởng số phận khác nhau.
Bởi giống như học vậy, có người ko học bằng con đường chính cống giống những ca sĩ có giọng ca nội lực như Thu Minh đã có lời nói cho Chi Pu “ Dù thế nào Chi Pu vẫn phải học hỏi thêm ,từ ngoài nước hay trong nước. Phi Nhung với người quá giỏi suốt đời vì các em, cô cũng đã có con ruột, cùng các con nuôi có mảnh đời bất hạnh.
Thế đấy, ko có những mảnh đời đáng thương ấy Thế Giới này có cảm cảm động mà cho Đất nước khác Hòa Bình
Ko ít những người Lính Mĩ đã làm bạn với Việt Cộng, họ cũng sợ chết bởi còn vợ và con nhỏ và Gia Đình nơi Quê Hương họ
Avril Lavigne, tôi mới search trên mạng đó, tôi nói thật tôi từng ko thể nhớ được tên người Nước ngoài và viết ra chỉ là nhớ mang máng rồi kiếm dù sao cũng ko nên để đầu óc chứa quá nhiều thứ ko thì tôi khùng mất, đã có một bài hát về những người Lính ra trận, những người vợ thom thóp, hồi hộp chờ ngày Chồng mình trở về, những đứa trẻ yêu nhau bị ngăn cấm, 2 người Già Hạnh phúc đến cuối đời.
Cuộc đời này chẳng ai trải hoa hồng cho ai đi được cả ngay cả Ông Trời, mỗi người một số phận mà ngay từ đầu họ chọn khi làm con người nhưng kết cục cùng họ vẫn mong dù khó khan nhường nào họ vẫn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và họ chỉ muốn sống mãi khi họ có một cuộc sống tốt đẹp , đầy tình yêu thương
CUỘC ĐỜI NÀY LÀ: 10 người nhảy giỏi, 1 người nhảy dở cũng được nghĩ là giỏi vì có thầy giỏi
Nhưng 1 người Giỏi trong Dở, nếu có sự Chia sẻ nhất định người Giỏi ấy sẽ là thầy
Cho nên Đất nước Viêt Nam nhỏ bé, hay bất cứ đất Nước nào khác đều quan trong với người sống nơi đó, nhưng lúc nào khi họ trở về Quê hương thật sự thì họ cảm thấy tuyệt vời nhất. Ko ít người được sinh ở Nước ngoài trở về nước mình đều ko muốn ra đi nữa. Bác Hồ đã đi 5 châu 4 bể, được cả Thế Giới nể trọng, Bác đã đi tìm thứ tốt nhất đó là : HỌC , HỌC NỮA, HỌC MÃI CHƯA BAO GIỜ LÀ SAI.
Đừng để Đồng tiền mua chuộc, Bà tôi hay nói:
-         Ko có tiền chắc chắn là ko sống được, người khác ko thể giúp mình mãi được,
-         MIỆNG ĂN NÚI LỞ
-         Nhưng có tiền rồi chẳng bạn sẽ muốn hưởng thụ hay sao, mà hưởng thụ thì phải có thêm tiền, đi chơi cũng cần mua cái này cái kia chứ, cho nghề ổn định thì sẽ có cuộc sống ổn định. Nên Tiết kiệm để có cái gì thật sự cần thiết cũng ko bị roi vào hoàn cảnh quẫn túng . Bạn có biết thời điểm nào tuyệt vời nhất để từ thiện ko? Là khi ta về già, tiền có làm gì?. Bản thân ngày nay , người ta ko quá khó để có quần áo, đep, 1 bữa ăn ngon,…., những họ quên mất cùng nhau như 1 Gia đình, để nhớ về bạn ko đi đâu xa quá!!!
-         Bạn có biết vật giá ngày càng lên cao, con nít ko còn những đồng tiền xu như một cục vàn cục Bạc để sưu tầm nữa, ở nhà chúng chẳng thể có bạn mà chơi thảy gạch, Ô ăn quan, Banh đũa,…. Hay nhảy Ba góc, chúng lên mạng và tìm kiếm cái gì đó để chúng lên lớp chọc Ghẹo nhau. Nhà nào nhà nấy san sát, đôi khi tôi thấy một nhóc trong hẻm đang chơi đá banh một mình. Tôi vẫn thấy ở Công viên những đứa trẻ chạy nhảy cùng nhau, … như 2 nhóc nhà tôi đùa giỡn , đánh nhau ko biết mệt vậy.
Rõ là mỗi Thời mỗi khác, nhưng khi tôi hỏi nhóc , em biết “ Một quả cầu có 4 đại dương ko”, nó A, em cũng có biết:
Dương dương dương là cái Giường đi ngủ
.Ngủ ngủ ngủ là cái tủ đựng tiền
Tiền tiền tiền là cô Tiên biết Múa
Múa múa múa là Công Chúa biết bay
Bay bay bay là máy bany cất cánh
Cánh cánh cánh là cánh chim Én
Én én én là cái Chén ăn Cơm
Cơm cơm cơm là cái Bơm xe đạp
Đạp đạp là đạp Xích Lô
Lô lô lô là cái Xô đựng nước
Nước nước nước là Nước Việt nam
Nam nam nam là Tam Quốc Chí
Chí chí chí là Hồ Chí Minh
Minh minh mình là…….. cái Binh vô đầu haha
Tôi hỏi thêm: “ Em bài vuốt ve này ko?”
Rồi tôi luyên thuyên:
Vuốt ve,
Em thân yêu
ở với ai?ở với bà
Bà gì?Bà Ngoại
Ngoại gì?Ngoại Xâm
Xâm gì ? Xâm Lăng
Lăng gì? Lăng bác
Bác gì ? bác Hồ
Hồ gì? Hồ nước
Nước gì? Nước trong
Trong gì? Trong vắt
Vắt gì? Vắt Sữa
Sữa gì? Sữa Bò
Bò gì? Bò Đen, Đen gì, đen xì xì, xì ra khói , khói ra lửa, mua cô Tiên về làm Vợ!!!!
Tôi cũng ko biết ai là người sáng tác ra mấy bài vè mà cho tới bây giờ tôi cũng ko quên được
Có 2 bài hát là “Quả gì?” nè hay bài hát Tiếng Anh mà tôi thuộc như ăn Cháo , mặc dù cũng ko hiểu bài hát nói gì? Tôi học hồi lớp 1
 Phương Mĩ cùng những đứa trẻ đang có những cơ hội thần tiên trong đời, mà tại sao hay ,nói là đừng cho trẻ tiếp cần với sự nổi tiếng quá sớm? Thế nào thì bạn nên nhìn Angela Phương Trinh, Micheal Jackson, hay cậu bé ở nhà 1 mình,…. , cùng những cái chết bất tử của Avicii hay Joong huyn của Shinee,… khi họ chết người hâm mộ mới thấy đằng sau ánh hào quang là Nội tâm kinh khủng trong từng bài hát, họ thấy hay nên nghe mà quên mất ngầm hiểu bài hát ấy đang nói lên điều gì? Chẳng phải ca sĩ hay đặt hàng theo ý tưởng và họ chỉ chọn những bài hát gần với cuộc sống để hát dồi dào cảm xúc hay sao?
Cùng 1 bài hát, bao nhiêu người nghe. Tôi thực sự nể phục sự dấu mặt của người đứng đầu Zing, mà bạn biêt Zing MP3 chứ nhỉ? Một nơi có thể có tất cả nhưng bài hát bạn cần, trước đây tôi cực kì ghtes nghe nhạc Việt nam, vì vừa nghe vừa ngẫm nghĩ về cuộc đời tôi toàn khóc , sau này tôi nghe bài Việt nhưng nó bắt nguồn từ ai đó nghe mà tôi muốn tìm hiểu , và cảm nhận mà thôi. Chủ đề của âm nhạc là gì nhỉ? Tin tôi đi toàn tình yêu là chính, yêu từ nhỏ đến lớn luôn.
Tôi cũng nghe nhạc ko lời , Betthoven hay Mozza chỉ khi đi học học về họ thì mới nghe, mà công nhận nhạc của họ khác B. thì nhanh dồn dập như bị khùng, m. thì âm u của cái chết, bơi M. bị chết và bị chôn tập thể như chính bài Cầu Hồn của ông cuối đời của ông vậy!!!
Cuối cùng thì CÓ TÀI HAY CÓ TẬT
Phải hiểu họ biết hết mọi thứ trên đời , họ đoán được hết nhưng họ chỉ có thể gửi gắm vào những tác phẩm của họ mà thôi!!! Stress của họ ở đâu mà ra bởi họ quá Giỏi mà thôi. Bệnh mà ai cũng muốn chỉ Họ ko muốn

THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ, họ có phải mạch nước, tia nắng ấm, cơn gió thổi hồn cho cuộc đời hay ko?

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô