Skip to main content

MÓN QUÀ đến từ BỆNH(3)

Thay vì phải ra Xã Hội để Xã Hội chà đạp mình, mình chấp nhận được Xã Hội mà tại sao mình lại chán ghét câu mắng chửi của gia đình mà muốn rời xa họ, có ngược đời quá ko?
Tôi đã từng chửi em trai tôi
“Mày là đồ khôn nhà dại chợ”
Nó nói: Ai mà ko thế, mẹ cũng vậy , chị cũng vây,….
Tới bây giờ tôi mới thấy thằng em là một thằng hiểu chuyện đó chứ, còn biết cách sống hơn tôi, chắc vậy, nó cũng là một thằng biết suy nghĩ duy có nó đang mê game quá , lại còn đang có bồ không biết 2 đứa nó có khiến nhau phát triển ko?
Ở với nó 15 năm chứ đâu phải ít, con người ai đau quá đều muốn chửi thề, duy có tôi giờ tôi mới hiểu Gia Đình là nơi quan trọng nhất với tôi vì ở đó tôi ko được là thứ tôi muốn mà tôi muôn dung hòa mọi thứ để gia đình dù có tiếng khóc hay tiếng cười vẫn cảm thấy hạnh phúc như Tiếng khóc của đứa trẻ là tiếng cười của tất cả mọi người trong gia đình, những bà Tiên ông Tiên luôn chúc những lời chúc tốt đẹp nhất cho nó.
Tôi từng nghĩ rằng:
CĂN BệNH NÀY ĐÚNG LÀ MỘT MÓN QUÀ
Tôi nghĩ điều này khi coi các trang mạng nước ngoài , tôi rất ngu Tiếng Anh, cho nên dù GG dịch Hay người tôi vẫn chưa thấm được vấn đề của họ hay của tôi mà là tôi bịvừa quẫn vừa cực kì rối trong mớ bòng bong. Lúc ấy đích thực tôi đã làm những thứ mà tôi cho là đó là con người mà tôi ko mong muốn nó xuất hiện nó đúng giống như một mụ thủy của bản thân.
Phù thủy trong truyên cổ thích luôn hỏi Cái gương của bà ta hay soi rằng :” Ai là người đẹp nhất thế giới” , giống như con gái luôn mong đẹp nhất trong mắt con trai vậy, nhưng khi soi gương nó luốn nối nó chưa đủ đẹp, nó cần đẹp hơn và hơn nữa
Và cái gì là Thế giới của con gái, người ta nói những người có gương mặt Phu Thê là của nhau, nhưng đối với tôi khi nhìn 2 đứng tách xa nhau thì ko giống nhau đứng gần nhau lại thấy có gì giống nhau một cách kì lạ mới gọi là Tuyệt vời, phải gọi là số dzách mới đúng. Và tôi đã thấy điều đó ở Ong bà nội mình. Người ta 1 người lun thật lun sẽ hợp với người cao thật cao, nhưng một người đẹp thì họ lại đi tìm cái dễ nhìn chứ ai lại lấy người xấu thật xấu đâu.Cho nên mọi thứ phải có sự dung hòa, phải có điểm giao, Ấy vậy mới câu
NỒI Nào Ups vung đo
Nồi và vung nào có giống nhau, chỉ khi ghép lại nó vừa khít với nhau, mà có ai để ý nhìn nó rất giống một ngôi nhà bền vững hay ko, cho nên cuộc đời là một đường thẳng, mục đích sống là điểm, 2 điểm tạo ra một đoạn thẳng, đoạn thẳng ấy chính là con dduongf con người phải đi hết để chuyển sang mục đích sống mới đó là Gia Đình, ko chỉ cho bản thân mà còn cho nhiều thứ khác, lúc ẤY dù rẽ hướng nào bạn cũng có thể quay lại điều mà bạn từng kì vọng và đó chỉ có thể là YÊU THƯƠNG , còn nếu chỉ chó 1 con đường quay lại thì đó sẽ laị thì đó sẽ là con đường CHẾT. Cuộc đời luôn có bắt đầu và kết thúc, nhưng những điều bạn ấn tượng sẽ không bao giờ bạn quên được dù là kiếp này hay kiếp khác.
Bạn dám uống Nước để quên hết Quá khứ ko phải để quên hết nhưng thứ đau Buồn mà là cuộc sống của bạn chưa bao giờ là hối tiếc, bạn vẫn chết hằng hằng ngày khi bạn ngủ, thức dậy bạn lại muốn làm gì đó mới mẻ, bạn có bạn tâm sự, bạn được hưởng điều gì đó tuyệt vời khi nhìn những đứa nhóc chơi đùa yêu thương nhau, nhắc yêu, đánh yêu chúng, làm mặt hung dữ cho chúng sợ, làm nhưng điều chúng dám làm mà giờ ta ko dám làm.  Tới lúc bạn già bạn con bạn ăn kem, bạn vô sở thú xem thú , bạn chơi với bạn đời con nít của bạn. Rồi bạn được CHẾT và được gặp lại 1 điều ước ban đầu của bạn. BẠN CÓ HỐI TIẾC KHÔNG?
Ngày nay các thế hệ đang dần xích gần với nhau hơn , cũng ko còn cái thuở đặt đâu con ngồi đấy. Nhưng hình bóng cha mẹ chính là hình bóng quen thuộc trong tâm trí mỗi đứa trẻ. Cũng như Quê hương vậy
Mỗi người chỉ một như là chỉ một Mẹ thôi, ai là thần tượng của con nhất, đi đâu con cũng có cảm tình với những người có gì đó giống Bố Mẹ. Và con muốn nói “CON YÊU GIA ĐÌNH CỦA MÌNH NHIỀU LẮM”
MẸ TÔI TỪNG NÓI RẲNG: Còn nhỏ thấy cha mẹ la , tức lắm, rồi hỗn hào cãi lại, nhưng tới khi làm cha mẹ rồi, thấu long cha mẹ rồi, lúc đó cha mẹ đánh vẫn cười, mà cười trong nước mắt đó con ạ”
Tôi vẫn đặt câu hỏi mà hình như câu hỏi không cần đáp án thì phải, bởi vì mỗi khi Con nhớ về, thì không quên được
Ba mất rồi , mỗi khi nhớ về Ba con vẫn bồi hồi, nhưng nhớ về Mẹ, con không muốn khóc nữa, bởi vì: Mẹ phải sống khỏe mạnh , mất ba buồn 1 năm , mất mẹ buồn mãi mãi – Đối với con là thế đó!!!
Mẹ phải già đi với con mẹ nhé , không còn Ba nữa thì Con và Em sẽ bên cạnh mẹ, Mẹ phải nhắc thằng em con là “ CON CHẾT , MẸ MỚI ĐƯỢC CHẾT, MẸ CHẾT NÓ MỚI ĐƯỢC CHẾT” . đỂ SỰ CHIA LY KHÔNG PHẢI NỖI THỐNG KHỔ LÀ SỰ đau buồn mà LÀ KHỞI ĐẦU CỦA tạo hóa mà thôi.
Trong cuốn Sách” Những điều nên tránh trong cuộc sống hằng ngày để có cuộc sống khỏe mạnh”, có viết:
Khi người ta hắt xì hơi, đánh rắm,… Đều là những dấu hiệu tốt, nó báo cho bạn biết rằng bạn sặp bị Bệnh mà tránh trước
Đó là phòng bệnh hơn chữa bệnh, nếu bạn chẳng có dấu hiệu , mà bắt bạn giữ gimf chắc chẳng ai muốn giữ sức khỏe nữa, bởi họ ko có mục tiêu để làm việc đó , lâu ngày sinh chán nản mà dừng việc mình đang gìn giữ , và bê tha vô độ, tới lúc có dấu hiệu bệnh vẫn thản nhiên với căn bệnh của mình, mà chết. Thế đó, hiện nay con người ko con tin vào những lời ông bà xưa nữa, họ họ là người hiện đại, dốc hết tâm sức mình vì đam me mà quên đi sức khỏe, họ vặt kiệt sức mình và ko được ai nhắc nhở , nhắc nhở họ cũng ko nghe. Họ làm đến khi chết, và thường đó là những người nội tâm, nhưng chẳng ai biết họ nội tâm. Họ ko chia sẻ được câu chuyện mình , họ đưa nó vào tài năng, và cuối cùng đến khi chết họ nói ra tất mọi người mới ngỡ ngàng rằng, từ trước tới giờ thực sự chưa bao giờ thực quan tâm đến họ. Họ ko cần ánh hào quang, hào hoa thế mang lại cho họ. Họ hết sức để bày tỏ nhưng chẳng mấy nhìn được đằng sau những bài hát hay tuyệt vời lại là những số phận bi thương.
Ngày xưa có Van goph, Anhxtanh,…..nay lại có Avicii, Kim Joghuyn,… Cuộc đời này là thế, nói là nội tâm mà, có mấy gia đình hạnh phúc  mà họ chưa thấu hiểu nhau sâu sắc đâu, có những đứa con Ba Mẹ bắt làm gì, học gì, nghe đó, xong xuôi lớn rồi thích làm gì thì làm, cũng ko tốt lắm, bởi như thế dễ bị dòng đời đưa đẩy, ko có sự sáng tạo để phải hỏi , hỏi,… với những thứ phải nghi ngờ, cho nên hiên tại có rất nhiều người bị lừa, lúc sáng mắt ra thì ko con gì để mất nữa. Ai đau long, Ba Mẹ bạn đó. Cho nên Tuổi trẻ dám làm những thứ mà người già ngyuowif lớn ko dám làm là vậy. Bởi vì Tuổi trẻ ko biết hậu quả, còn những người dày dặn kinh nghiệm thì khác, họ lường trước được mọi thứ, và cái gì gọi là CHẬM MÀ CHẮC, TÔI LÀ NGƯỜI HIỂU RÕ NHẤT, Gia đình chưa bao giò ep tôi phải làm gì mà tôi ko muôn , nhưng sai thì sẽ bị la, và la cho tới khi nào chết thì thôi. Và sống với tôi bao lâu mà họ ko hiểu tôi. Chỉ là tôi bây giò mới nhận ra thôi.
Chờ đợi là hạnh phúc, nhưng biết rõ mình sẽ ko hạnh phúc ai còn muốn chờ nữa, cho trong cuốn Tiếng anh gì đó nói: Thay vì chờ hạnh phúc tới với mình thì bạn là quên mất những điều hạnh phúc nhỏ nhặt đang ở xung quanh mình
Cho nên CON DẠI THÌ CÁI MANG chưa bao giờ là sao
Nói Cha mẹ sinh con trời sinh tính, chứ chẳng có ông trời nào tuyệt vời hơn Cha Mẹ mình, họ nuôi mình từ nhỏ tới lớn còn ko biết tính mình giống ai trong nhà hay sao? Tổ tiên của ta , từng mạch ,từng AND trong cơ thể, từ đâu mà có. Bởi thế cái gọi là Di truyền thì ko bao giờ thay đổi được đâu.
Bởi thế người ta noi GIA ĐÌNH chính là thế giới thu nhỏ, tạo ra con người chính là KÌ tích của tạo hóa.
Cho nên Cha Mẹ sinh ra mình có thân thể này nhất đình biết quý trọng mà gìn giữ nó như Báu Vật vậy, Làm tổn thương nó, dù là bên treong hay bên ngoài cha mẹ đều Đau lắm.
Mình ko quý trọng bản thân, thì cũng không người nào đến bên mình mà quý trọng nó hết
Tại sao con Thiên nga lại đem con của mình đến gửi cho Nhà Vịt cho Vịt nuôi dùm, đây chẳng đẻ thuê mướn gì đâu, tôi nghĩ
Thiên Nga là nhà nội
Vịt là nhà Ngoại
Chẳng phải người phụ là bãi đất không tốt, luôn ở Gen lặn, có người đàn ông thường uy quyền để trở thành Gen trội hay sao
Chính chữ Trội và Lặn đã nói lên sự bổ trở nhau trong cuộc sống, khiến người ta thích cái thứ mà mình ko có hơn là cái thứ mình biết quá rõ về nó rồi
Các nhà bác học ngày nay luôn tìm cái gì đó thật khó để tìm hiểu nhiều khi ko cần nghĩ quá xa như thế, ngay cả ma cũng đôi khi chỉ là Đám mây có hình con vật
Mẹ tôi nói: Chẳng có ma cỏ nào hại con người cả, chỉ có con người mới hại nhay mà thôi, nếu cuộc đời ko có luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả ấy cũng như là Pháp luật thì có lẽ con người vẫn là Thú rồi.
Cho nên cũng ko phải mà tự nhiên có cái gọi là: Lấy mạng đổi mạng là thế, một người sinh ra thì sẽ có một người chết đi
Một nhà sư có trả lời câu hỏi rằng: “ Tại sao đã trải qua bao nhiêu tỉ năm mà con người chỉ dừng lại ở 7 tỉ người?”
Nhà sư trả lời: Dù như thế nào đi chăng nữa đừng tính riêng con người hãy đếm luôn cả động vât, cây cối, đồ vật, tinh các sinh vật bậc thấp, bậc cao, vi khuẩn ,vi trùng,….. mấy ai đếm hết cho được” . Ấy vậy mà mới có cái gọi là vân vân vân vân … sinh ra bởi ko thể đếm cho hết được phải có cái giới hạn lại. còn bà nội hay nói với tôi rằng Ai, cái gì,bất cứ gì đi chăng nữa cũng đều là Phật cả, tôi tự cho mình cái thấy đúng tốt thì học hỏi, ko đưa mình vào quá sâu. Gia đình mà giờ còn có thể hại nhau nói chi là người dung, nhưng đừng có như thế mà nghĩ ai cũng xấu, mình chân thành thì đôi khi người xấu vẫn có thể trở thành người tốt. Ngày nhỏ ba mẹ dặn: đi học chọn bạn mà chơi. Câu nói đó không dành cho người lớn vì lớn rồi phải thừa hiểu cái gì tốt , xấu chứ. Chỉ có những người ko học hành Giáo dục công dân gia đình chưa tốt mới bị kẻ xấu lợi dụng thôi. Dù sao
ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN
Hay Bác Hồ có căn dặn:” Các em phải có gắng học, học nữa, học mãi, ai không học là lùi”
Nói trắng ra hồi Tiểu học, thần tượng của tôi là Bác Hồ, cái gì tôi nghe được, về Bác Hồ tôi đều cố gắng làm theo, có ai mà ko thích việc tốt thần tượng mình làm: từ tắm nước lạnh buổi sáng để sảng khoái đi học, từ thích con nít để nghĩ rằng mình sinh ra để dành cho con nít, phải làm những việc thực sự có lợi ích cho gia đình bản thân thì mới làm, tin người nhưng vẫn có sự nghi ngờ. Thực ra 2 thứ sau chẳng liên quan gì đến Bác, nhưng cuộc sống hiên tại thì nói thật, để hiểu được nhau quả là một cái gì đó gọi là CHIẾN TRANH TƯ TƯỞNG ko con cái gọi là giặc đến nhà đàn bà cũng đánh, mà phụ nữ ngày nay phải làm những điều gọi là Không biết làm sao đàn ông hiểu được minh nếu họ ko nói hoach toẹt ra
Đối với tôi đàn ông ngu như một con rooboot ko được lập trình vậy, lập trình được rồi là dễ bảo lắm. Cho nên phụ nữ tôt nhất đừng:

NÓI CÓ LÀ KHÔNG, NÓI KHÔNG LÀ CÓ NỮA

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô