Skip to main content

MÓN QUÀ trong TÂM HỒN (4)

Đàn ông không hiểu rằng nói Có là không, nhưng khi phụ nói không thì hãy xem phụ nữ đã từng có gì. Và thế là phụ nữ đã nói hết thứ mình thích và không thích rồi còn gì? Đôi khi đó chỉ là trò chơi hâm nóng tình cảm xem trí nhớ đàn ông có tốt không thôi. Chứ ai nói dối bao giờ?
Phụ nữ là những người cực kì chân thật Yêu là Yêu, ko Yêu là Không. Không như Đần ông hỏi hết người này ngườ kia xem cô ấy có yêu mình ko rồi vụt mất vào tay thằng khác đôi khi là Bạn luôn.
Đừng bao giờ vơ đũa cả nắm, khi phụ nữ hay đàn ôn hiện tai có những đức tính ko đẹp ở cuộc sống Thành thị, ngay cả những người dưới quê lên tỉnh vẫn vướng mắc, nhưng vẫn có những gia đình gia giáo vẫn có những đứa con ko nghe lời. Cuộc đời đời phải có người này người kia, nếu ko có những hoàn cảnh khó khan tới cảm động, thì còn ai rơm rớm nước. Chỉ thương cho những số phận ko còn đường quay về lao theo cuộc chơi xong lại nghĩ
KHÔNG THỂ QUAY ĐẦU LÀ BỜ
GIA ĐÌNH KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỨA CON NHƯ MÌNH
Mà cuốn theo vòng xoay cuộc đời
Hãy nhỡ
ĐÁNH KẺ CHAY ĐI
KHÔNG AI ĐÁNH KẺ CHAY LẠI
Chính tôi, mà ko quay về gia đình thì bây giờ tôi ko biết dựa vào đây
Sẽ ko ai như gia đình đâu
Có rất nhiều Thiên chúa Giáo đã lợi dụng việc chia sẻ ko hay về gia đình mà nói rằng Ở đây mọi người rất yêu thương nhau em hãy tham gia, tôi từng có bạn, người yêu, tham gia các hoạt động như mùa xangh bên đạo Chúa, gặp bà bán hangf cũng rất dễ thương, kể đạo Tin Lành tôi cũng có bạn,… Tôi tin Đạo nào cũng dạy con người điều tốt đẹp cả, cậu Ba bên ngoại tôi cũng theo vợ sang đạo Chúa. Mẹ tôi hay nói đạo là hay phản động lắm, con cẩn thận. Đúng là cái gì cũng có 2 mặt cả, cũng giống như những người cùng thời, thường giỏi như nhau. Giống ông nội học với chủ tịch nước, và ông nội tội tôi cũng ngoi được chức Giám đốc, là bèo nhất so với những người cùng thời. Tôi cũng tin Chúa cũng dạy điều tốt thôi, nhưng hãy nghĩ Chúa cũng bị chính con người găm đinh mà đúng ko, có rất nhiều thầy tu đạo Phật lén ăn thịt chó mà, và bên Tin Lành nói các sơ và Cha lén chui xuống hầm mà làm chuyện đó mà,. Rốt cuộc thì tự con người gây ra thì thì phải chịu thôi. Giống Amway bị gọi là Đa Cấp nhưng phải ta hoc toán có cấp số nhân đấy sao, nhưng những người kiếm được nhiều tiền lại muốn kiếm nhiều hơn nữa, họ ko dám chia sẻ cho cấp dưới của mình thì họ phải lừa để nhiều nhiều người theo họ thôi. Mẹ tôi hay nói;
Mấy thằng giàu là những thằng keo kiệt kinh khủng, con nghĩ đi tại sao nó lại giàu?
Âu cũng là long tham con người
Tôi cũng hay tự hỏi có người giau thì giàu lắm vợ con cái sống như trên mây muốn gì có đó nhưng đùng một cái phá sản ho mất trắng, không còn gì
Cuối cùng mà VÌ LÒNG THAM VÔ ĐÁY mà hojdduwa Gia đình mình vào hoàn cảnh trớ trêu hay ko. Bởi có một nhà tỉ phú đã quyết định dừng công việc của mình để về dạy lại Con trai của ông ấy. Hay Bill Gate cũng chỉ cho con mình một khoản nhỏ trong những khoản khếch xú của mình để chúng tự lập nghiệp, rồi đem hết đi từ thiện là Sai hay không?
Âu cũng mong TÍCH ĐỨC CHO CON SAU ĐỜI SAU
Những người có tâm nhìn xa dù là nưỡ ngoài hay Việt chúng ta nên học hỏi những điều có ích đừng hy vọng ai đó sẽ trải hoa hồng cho ta đi, đừng nghĩ có tiền là có tất cả , cuộc đời có nhiều thứ miến phí lắm, chẳng phải Wiki Me là từ điển Bách Khoa toàn thư thứ gì cũng có hay sao? Nhưng ta phải thắc mắc đúng nếu ko hỗ trợ như Google sẽ ra những thứ ta không hiểu hay là ra những thứ mà đúng với 1 trong những từ khóa mà ta tìm và ta sẽ phải đọc những kinh tởm, vào đầu óc chỉ làm ô uế nó thêm mà thôi cho nên Ai nói nước ngoài là thoải mái về Chuyện đó? Tôi đã từng ko cái chuyện đó nó là nào, đôi khi người nói ko hề có ý bậy bạ nhưng người lại nghĩ và cười nhìn kì lắm. Giống như thế này:
-         Ủa, nếu con gái ko có máu Dê thì làm sao làm được chuyện đó?
-         Nhìn mặt vậy mà nói được vậy?
Tôi ko hiểu câu trả lời, và sau đó tôi mới biết được để xem được cái thứ đó nó dễ như  xxxxxx vậy đó. Thật sự đúng bởi cái gì quá dễ nó khiến con trai và người mới xem có gì đó , nhưng với tôi nó nhạt vô cùng. Tại sao người ta làm chuyện đó trong bóng tối, tại sao có màn dạo đầu, tai sao phải trò chuyện vuốt ve để tạo cảm giác tuyệt vời. Chứ nếu là 2 thứ ráp lại với nhau nó có khác gì như đồ vật. Cho nên nếu ko có sự tưởng tượng thì chuyện đó đúng là bản năng sinh tồn ko co thì chán có rồi chẳng biết thế nào mới đủ. Tôi tìm hiểu một tí về sụ ghê tởm thế giới này dành cho chuyện đó, còn với tôi “ Những NỤ HÔN Chân chính mới là thứ tôi cần. Tôi 1 clip trên Facebook cảnh người con trai ngồi chơi Game mà Game con trai thích chơi là đánh nhau mà giờ cái chữ Chịch là từ tiếng bấm con Chuột, người con trai này ko có một chút cảm xúc ngồi như tượng chơi , còn con gái có vẻ rất Phê, tôi chưa hiểu là tại sao con trai lại ko có chút cảm xúc như vậy. Thế là có một ngày tôi search thử chữ Lồn mà người ta hay chửi nhau xem thực sự nó có nghĩa gì? Ờ thì đúng như từ Fuck chỉ là để nhấn mạnh câu nói mà thôi. Mới coi ko giống lần trước coi mà thôi coi. Nói chung từ xa xưa ông bà ta cũng biết chửi ko phải ông bà ta hiền lành gì đâu
Bởi:
NGƯỜI KHÔNG VÌ MÌNH TRỜI CHU ĐẤT DIệT
Thử đụng vào một người hiền ơi là hiền như tôi ngày xưa, bây giờ giờ là tôi chửi cho tát nước. Cho nên thực mọi thứ tinh hoa thế giới, hình như Việt Nam chỉ thích thoải chuyện đó được công nhận hay sao đó, có câu
NƯỚC TRONG QUÁ KHÔNG AI YÊU
Nhưng trên đời này làm có ai mà ko được yêu, chỉ họ tự thu mình, khi nào họ cởi mở là được yêu thôi. Đừng bao giờ nói
-Tại đẹp quá ai cũng tưởng có bồ rồi!
Thế tại sao bản thân ko thoát khỏi cái đẹp đó mà bày tỏ, khối người thích, mà còn có thể đang đợi người tốt nhất thì Ế là đúng rồi!
Đừng nói người lớn , hẳn là khi còn nhỏ là ta đã dần biết được bản thân mình thích gì mà dần có Gu cho riêng mình, nhưng nghĩ đi thứ mình thích thì người khác cũng thích chứ. Cho nên có câu
CÓ KHÔNG GIỮ MẤT ĐỪNG TÌM
TỚI ĐÚNG THỜI ĐIỂM mới là người đúng
Cho nên có nhiều người chấp nhận ko yêu ai bởi trong long vẫn vương vấn tới lúc chán quá 1 là quen đại 2 là nghe Gia đình cho rồi, ko có thời gian tìm hiểu cho chin muồi.
Cho Mẹ hay nói:
HÃY LẤY NGƯỜI YÊU CON ĐỪNG LẤY NGƯỜI CON
Nhưng đối với tôi, tôi cũng cần yêu người ấy chỉ là bớt hi sinh quá thôi, ko yêu người thì có khác gì sống cô đôc, vẫn xinh đẹp nhiều người người thích tại sao phải chon chân vào một nơi bùn lún càng vẫy vùng càng chết nhanh, đứng đó ko ai kéo lên cũng chết chỉ là chết từ từ thôi. Tại sao vậy? Bởi vậy tại sao ko tìm hiểu nhau ai cũng dc chỉ là chịu tìm hiểu để nhận ra
Ấy tôi từng nói:
-Nói chuyện nhiều sẽ cảm thấy thích nhau thôi
Bởi người ta cứ nói chữ hợp nhưng AI CUỒNG vợ chồng son NHƯ tôi hiểu rẳng Hợp đó là nói chuyện hợp ko phải vui, muốn gì được đến khi hết nói Không Hợp ngay lập tức co người khác rồi lại Hợp rồi Ko Hợp. Và cuối cùng đến tuổi cập kê là đưa mình vào ngõ cụt vì với ai cũng 1 tí ko biết chọn ai hết. Đánh đổi Thanh xuân như thế có đáng ko? Đôi người trong vcs đúng cái kiểu GHÉT CỦA NÀO TRỜI TRAO CỦA ĐÓ nhưng được mấy người. Giống cái mua Follow vì biết mình đẹp hay có tài năng gì đó muốn nhiều biết. Còn ko làm thế làm gì?. Cho Facebook ko hề cấm cản việc đó mà đúng ko?
Bây giờ con nít nó lớn nhanh lắm, đừng để tụi nó giống như cái clip:
Một chàng trai Châu Á hỏi các cô gái bên xem : “ Các em làm lúc bao nhiêu tuổi và cảm giác như thế nào?
Các cô tóc vàng hình đẹp não ko được cao hay sao mà ko tìm hiểu giống tôi: “ 15 tuổi, rất tởm và kinh khủng, muốn ói, ba la “
Mấy chị da đen: “ 16 tuổi, rất sướng bởi đã tìm hiểu rồi”
Thế cuối cùng là bạn muốn con bạn giống họ ko? Trong việc truyền thông việc một bờ vai, một mái tóc dài suôn mượt, mặc chiếc áo kín đáo nhưng hơi ôm lộ vòng eo, một cái lưng thẳng,… hay quảng cáo Nivea mà nách cũng quyến rũ. Thế mà các chàng trai hình như chỉ đê ý tới
NGỰC TẤN CÔNG, MÔNG PHÒNG THỦ
Mà việc những thứ đó được khoe mà ko nhìn cũng uổng nhưng nếu 2 thứ đó mà ko có vòng eo thì thế nào nhỉ?
Cho ông bà rất thích những cô nàng THẮT ĐÁY LƯNG ONG, bởi họ rất mắn đẻ, Mẹ tôi là 1 trong người mắn ra tôi.
Cho các chàng nhìn thế nhưng lại khá dễ dãi khi họ xiêu lòng. Cho một ông chú trên Youtube nói rằng:
MỘT CÔ GÁI CHƯA CHẮC HẠNH PHÚC trong tình cảm, nhưng MỘT CÔ CHƯA HẲN CÓ NHAN SẮC lại khiến đàn ông mê mẩn. Họ làm sao hay vậy, bởi họ tạo được sự quyến rũ cho bản thân đó. Tôi vẫn thấy việc tập Gym đối với bản thân là ko cần thiết bởi tôi ko duy trì được nó, tôi đi bộ 1 mình chậm thôi nhưng hiệu quả, tôi bật nhạc giựt giựt lên và nhảy múa cho đổ mồ hôi là ổn. Tôi thích đi tìm đồ ăn khi đi bộ bởi rất khó để tìm được thứ tôi muốn ăn và khi ăn được thì tôi đã đi bộ mệt nghỉ.
Tôi đã từng ăn kiêng điên rồi lại buông thả bản thân ,vòng xoay ấy ko hết được cho tới khi tôi quyết định ăn kiêng một cách ngon nhất, và bây giờ hơi có công việc một chút và đung người nói: LAO ĐỘNG TRÍ ÓC MệT HƠN LAO ĐỘNG CHÂN TAY NHIỀU
Tôi từng học Tiêng Anh theo kiểu, ko học 1000 hay 3000 từ gì cả, chỉ là biến thể một câu thành ngữ TA theo ý mình hiểu thôi, tôi học Toán bằng cái kiểu Tính tùm lum điện thoại có số, từ thời gian tôi chon oks thành phân số , tôi cộng số điện thoại người thân bạn bè một cách nhanh chóng nhất để xem cuối cùng nó ra số gì, tôi tìm một cách vui nhất để học, và giống như một đứa chới đùa chạy nhãy mãi ko biết mệt, thời điểm đó tôi tuột dốc ko phanh.
Tôi đã suy nghĩ việc dung tay chân và trí não, tôi vẫn phụ giúp bà nội, cứ mùng 1 tháng Âm tôi dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc của tôi, tôi thấy mình thích vẽ trở lại, tôi làm hoa búp bê giấy , tôi lụm những thứ có thể chẳng ai mua được món đồ dùng được mà miễn phí như tôi. Tôi tin những thứ mình làm có giá trị và tôi đi tìm cho nó giá trị khi bên cạnh tôi. Tôi TÌM được thứ mình thích, mọi người khen khả năng của tôi, nhưng bạn vẫn la và dăn tôi ko được quá sức Tôi ko được gặp mẹ hằng ngày cũng ko gọi điện hỏi thăm, tôi hay vào FB của xem hơn, mẹ nói lúc mình cần nó nhất nó lại ko bên cạnh mình
Mẹ gửi cho mình 2 bộ đồ tập thể dục, và nói với mình rằng: “ CON KHỎE THÌ MẸ MỚI KHỎE ĐƯỢC “
Khoảng thời gian 3 mẹ con bên nhau nhưng tinh thần ko bên , bây giờ mẹ cũng chịu khó đi chơi kết hợp từ thiện , nhìn mẹ vui mình cũng vui. Chỉ hi vọng nhóc em nó kiếm cô nào về chịu khó hiểu được mẹ , đó là câu thần chú:
HIỂU MẸ LÀ MẸ CHIỀU HẾT À
Mẹ sẽ làm mà mẹ vui
Nhớ Mẹ với Em lắm, Sinh nhật này hi vọng Mẹ sẽ vui nhất có thể…..
Vẫn nhớ mẹ nói Cam là làm mất ngủ đó, rồi con phải học bài mà có học bài được đâu, mà mẹ cắt 1 đĩa cam cho con ăn để Con học bài mà phải ko, “Mẹ nói mẹ giữ gìn cho Con rồi, giờ Con phải tự giữ thôi”
Đúng ko có Mẹ thì ko có nước Sâm, Acnacare,hai thứ có lẽ con phải cân bằng giống như Căn Bệnh này vậy, ko có cùng nhau ăn kiêng nữa. Con đã từng ko chăm Mẹ khi Mẹ ốm mà bỏ đi chơi, trong mẹ chẳng bao giờ bỏ mặc khi con ốm, mẹ còn xúi con nghỉ học nữa, con khoái lắm!!! hihi
           
Con gái đi Singapore rồi mà Sing nó đắt đỏ lắm ! Nhớ BA Mẹ   

                                                                          MISS YOU!!!!!! <3  

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô