Skip to main content

Tôi tin bạn vẫn còn trí tuệ bởi bạn vẫn sống và đối mặt với CĂN BỆNH CỦA MÌNH đấy!!! (11)

https://kimxiu152.blogspot.com/2019/03/ung-bao-gio-noi-rang-benh-cam-se-khong.html ( Xem nếu thấy bài dưới hay ne #TTPL)
#3T #amiGo?????)

KhỈ cũng là con người đầu tiên hay sao, nó rất ngông cuồng, nhưng phải có gì vừa trị được nó, mà vẫn ko khiến nó mất đi sự tự do, đó là điều mà người Thầy Đường Tăng phải làm, người Thầy thúc đẩy tiềm năng mà vẫn có cách trị học trò của mình
Ngay cả con heo mập thấy gớm như Trư bát giới, tai sao TBG cũng ko ăn nhiều lắm, mà do mê gái mới bị trừng phạt mới trở nên xấu xí như thế suốt đời. Ko ít những lần TBG hại Thầy của mình, mới để Tôn Ngộ Không cứu, đúng là Con Heo Mập Ngu, toàn hại Thầy mà ko giúp được gì con to mồm nữa, bởi người mà con người thu phục được cũng như con heo mà thôi, một người biết lỗi khi họ nhìn ra lỗi của họ ảnh hưởng tới họ như thế nào mà thôi, giống như con heo ko cần ăn ngon, nó toàn ăn rau mà vẫn mập đấy thôi, Cơ địa tin tôi đi , cơ địa đó. Cái gì ăn nhiều quá sẽ trở thành thói quen
GIANG SƠN DỄ ĐỔI BẢN TÍNH KHÓ DỜI
BẢN TÍNH CỦA BẠN SINH RA CƠ ĐỊA CHÍNH LÀ CÁI CHA MẸ CHO BẠN, còn bạn phải đi tìm Giang Sơn của mình đi chứ, cho nên cái người là Giang phải là người hỗ trợ bạn như Thái giám vậy, Thái Giám thì mất rồi ko làm gì được nữa , mà ko phải là Nữ nên tính cách bị dần tỏ ra giống con gái ấy. Nhưng họ vẫn muốn làm Đàn ông đấy bạn có tin ko?
Cho nên
Tình cảm là thứ ko nói trước được cũng như chữ THAY ĐỔI
Nhưng nó đã trở thói quen ko bỏ được thì nó lại là Bản tính, và Bản tính ấy bạn sẽ truyền cho Con bạn, nghĩ đi tôi nói có đúng
Ông Bà ta cũng Ghê gớm đừng, họ nói là họ truyền lại Kinh nghiệm cả đời lại cho ta, nhưng để rành cái thứ kinh nghiệm 100 năm ấy bạn cũng nhọc công lắm chứ đừng đùa!!! Họ cho ta biết kinh nghiệm họ có bởi Quan sát, Lắng nghe và Trao đổi về những gì họ cảm nhận từ Thời tiết, từ trời lặn đằng Đông à quên mọc đằng Đông lặn đằng Tây,…. Nhưng họ ko nói Hoàng hôn đẹp như thế nào khi bạn cùng nhau Ngắm nó.
Họ cho bạn Tiền đề của cuộc sống nhưng bạn phải tự mình Khám phá nó
Chẳng ai rải những cánh Hoa hồng cho bạn đi cả, cũng như đó cũng chỉ là sự Lãng Mạn nhất thời, bạn phải nhặt từng cánh hoa  ấy để tạo ra bông hoa Hồng của chính bạn đi chứ…
Cuộc sống này bạn bị ảnh hưởng bởi bao đời bao kiếp cũng chính vì bạn đã mơ ước quá nhiều mà quên mất Mục đích Sống đúng nghĩa … Bạn chết nhưng biết rằng đây chỉ là cái Chết, chấp nhận nó như 1 căn bệnh giống như bệnh ko cần phải ngủ nữa, Bạn Trường Sinh rồi đấy, Bây giờ thì bạn có thể bên cạnh người bạn yêu thương và bảo vệ họ thật sự rồi. Bạn ko muốn biết Tương lại của riêng Bạn nữa mà Tương lai của cả 1 Thế Hệ mai sau
Những người giỏi thật sự, thường sẽ ko chỉ giỏi riêng một thứ nào , họ sẽ có thể Giỏi rất nhiều thứ, chỉ là họ phải chọn cho mình 1 Danh Hiệu, và cuộc đời là
CỦA THIÊN TRẢ ĐỊA
Người tính ko bằng trời tính
Việc của Trời Con người ko được biết, biết rồi tẩu hỏa nhập ma RÁNG CHỊU!!!

NGƯỜI DŨNG CẢM CHẾT CHỈ 1 LẦN,  nhưng đừng để bản thân trở thành kẻ Hèn Nhát, BẠN CHẾT MÃI MÃI ĐẤY!

QUAY LẠI với Heo Mập đồ đệ đường Tăng, tôi suy nghĩ thế này về cái tên nhé:

. Rồi suốt ngày ăn rồi lại nằm, được tắm rửa rất sạch sẽ. Bạn có nghe ko

Tôn Ngộ không: Bậc Thế Tôn ngộ như không
Trư Bát Giới: Cái Bụng của Thế Gian là Trư Phật
Đường Tăng: Đường còn xa
Các thứ khác là
Ngựa Trắng: là Thái Tử biến thành con vật để đưa Đường Tăng , ĐT ngồi nghiêng trên lưng Ngựa như 1 người con Gái mặc Váy ngồi sau xe của một người con trai vậy
Một người như Con lừa khiến cái nhanh phải chậm lại vì phải đợi người gánh những thứ nặng nhọc cho mình theo sau.
Cuộc đời này mỗi người mỗi ý nhưng có chung 1 con đường
Một chữ cũng Thầy, nửa chữ cũng thầy
Một người chỉ lướt qua ko nhìn mình cũng đã bao nhiêu lâu mới có 1 cái qua ấy, cho nên có thể làm Thấy ta thì họ đã lã từ bao đời bao kiếp vậy
 Nhưng đừng quên
CÓ CHƠI MÀ HỌC, CÓ HỌC MÀ CHƠI
Tất nhiên thầy cô vui tính , dễ dàng với chúng ta vẫn thường được học sinh yêu mến vô điều kiện, nhưng hãy nhớ có đặt điều kiện bởi ta cần nó, cho nên thầy cô Nghiêm khắc hay ko tốt cũng chỉ là để có Thầy này Cô kia, khiến chúng ta có thời gian nói chuyện mà cũng phải Nghiêm túc mà học hành, môn nào Dễ hiển nhiên Thầy cô phải dễ tí, còn mấy môn Quan trọng ko học là Ngu luôn đó!!!

 Lại nói về chửi, chẳng phải Ngộ Không là người hay chửi nhất phim mà đúng ko?
Chửi xong thì anh Khỉ ta cười khoái chí khi chọc được khác, hay là chửi người ta Ngu, nhưng ko nói được ai mà chỉ có Đường Tăng là nói được hết thảy mà thôi…. Tôi vẫn nhớ người thầy dạy Văn, thầy hay nói 111 là 3 Cây Nhang, chẳng biết có đứa bạn nào của tôi nhớ điều đó ko? Tôi là cái dạng người nhớ những thú người ta ko quan tâm nhưng tôi lại quan tâm, nhiều khi tôi nghĩ tôi những điều người khác còn ko biết vì sao tôi nhớ nữa. Cho nên suy luận của tôi khá nhạy bén…. Thầy ấy mờ nhạt trong mắt học sinh, và việc thầy đùa cũng ko được hưởng ứng thành ra đã mờ nhạt , những bài giảng của Thầy cũng ko hấp dẫn, nhưng tôi lại thấy mình ở trong đó. Trong lúc tôi làm hài lòng tất cả mọi người, trong tôi biết ưu điểm của mình khi thoải mái, còn mệt mỏi chán đời tôi y như Thầy vậy, tôi ko biết làm cách nào cho mình hài hước nữa?

Má MẸ bà cố nội cha mày !!!
Ko phải tôi đang chỉ bạn chửi đâu nhé, chỉ là bạn phải hiểu vì chửi khiến bản thân thoải mái thật, nhưng ý nghĩa là chửi thì là ko hay rồi nên từ gắn với nó cũng ko hay tí nào, để người bị chửi phải tức lên như bạn thì bạn mới thỏa mãn với hành động bạn ko muốn nghe , thấy, nói từ họ. Nhưng phân tích thử nha bạn đang chửi ai nè
Má là Mẹ của Bà là Bà cha mày và là bà Cố nội của mày. Tôi cũng tự hỏi tôi ko dùng từ Địt nhưng nghĩ khách xem nào, Địt là Địch mà địch ko chỉ là giặc Ngoại Xâm mà còn là Đánh rắm đó:
Địt Mẹ mày là Đánh rắm con mẹ luôn rồi, mày nhá!!!!
Ngôn ngữ Việt nam tuyệt vời chứ!!!!
Nghĩ thêm nè, Đụ, đù lgt? Có thể hiểu lf Woa, mày làm gì hay thế? . Hãy nghĩ một gì đó hay ho đi. Giống như hôm đó tôi là một người ko thích mấy từ viết tắt lắm, tại có tôi hỏi em tôi về clgt, thì giwof tôi thừa hiểu rồi cái lùn chứ có gì mà nói chị ko nên biết đâu bậy lắm, có gì đâu trời!!!
Hôm đó tôi đánh tắt: aenccmnr
Hiểu:Anh Em ngủ con mẹ nó rồi!
Tôi hiểu: em nói chuyện cũng nhớ rồi
Nói chung người ta nói người nói ko bậy , người nghĩ mới bậy mà thôi, cho nên tại sao chuyện đó ko dành cho những cô gái phải có thân hình đẹp, tôi có coi 1 bộ phim đàn ông phải đi tìm cảm giác với những cô gái uốn eo , múa lửa với bộ đồ  cực kì sexy, và người đàn ông đó ko cần làm gì cả , chỉ cần tưởng tượng thôi, bởi trí tưởng tượng khiến chuyện ấy thăng Hoa, chứ ko phải tự mình, cho nên cái cảm giác bên nhau, với nụ hôn chân chính, chọc ghọe có muawcs độ sẽ khiến người ta thăng hoa bên cạnh nhau chứ ko phải lên phải lên giường. Bởi:
Chuyện đó đã là BẢN NĂNG rồi, ko có thì khó chịu, có thì lại thấy dư thừa. Bởi tạo hóa sinh ra cái gọi là ngại ngùng để cảm thấy cần giữ bí mật cần có cảm giác Ghen tuông để cảm thấy ko có nhau chắc chết mất.
Còn thứ ấy thứ mà cần tưởng tượng , giống như tưởng tượng con mình ra sao, nhìn thấy con trọng là thấy đã rồi, và tưởng nhau trong trong Bóng Đêm, để con Thú trong người vẫn giống Con người, cảm giác,….bạn hiểu chữ Cảm ko?
Ngày xưa tôi vẫn nghĩ mình phải trong sáng nhất có thể nhưng với cái tuổi này thì khác. Tôi vẫn giữ cho mình cái gì đó gọi là “ Phải giữ cái gì đó cho bản thẩn, dù bạn có hiểu hết về tôi, thì tình yêu tôi dành cho bạn vẫn như lúc ban đầu”
 Tôi ko thể nhớ từng chi tiết trong cuộc đời nhưng tôi muốn dành điều này cho những đứa trẻ, những đứa trẻ cảm thấy hốn loạn trong cuộc đời
Nói chung tại sao tiếng Việt là thứ tiếng Phong phú về ý nghĩa nhất thế giới, thứ nghĩ người ta 1 là ko dấu, hoặc tượng hình luôn, còn việt hình thanh có cùng nhau, thế thì Việt Nam bá đạo và bá đạo nhất rồi còn chi nữa!!!
 Cho nên có câu: Nguyền rủa người khác chính là tự nguyền rủa chính bản thân mình
Lấy MẠNG THÌ ĐỔI mạng
Nhân nào gặt quả đó Gậy ông đập lưng ông
Trên cuộc đời này NHÂN QUẢ LUÂN HỒI mà
Vậy cái gì gọi là nhân quả
Nhưng đùng đưa ai đó vào bước đường cùng , con người mà, chẳng ai tốt mãi được khi nhận ra rằng. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.
Cái gì cũng mức vừa đủ, sẽ dễ Sống hơn đó, làm người khác phiền não cũng là bản thân rước thêm mà phiền nghĩ cách sỉ nhục người khác mà thôi.
NHẬN LỖI KO PHẢI LÀ NHỤC NHÃ
Nhưng đừng bao giờ cái gì cũng nhận vào mình, nó sẽ trở nên vo Nghĩa, và rồi bạn sẽ nhận lại Sự Thiếu Tôn trọng mà thôi. Và đừng nghĩ rằng trả thù người khác là hay ho lắm
QUÂN THÙ TẢ THÙ 10 NĂM CHƯA MUỘN, nhưng trả thù được xong thì 10 năm nữa bạn chính tiểu Nhân đấy.
Tôi ko sợ làm Người xấu chỉ là tôi sợ ko thể biến Kẻ Thù thành Bạn hết 1 lần được. Bạn hiểu ko?
CƯỜI NGƯỜI HÔM TRƯỚC HÔM SAU NGƯỜI CƯỜI, cười nó dễ lắm, troll người khác dễ lắm, những những tổn thương ăn mòn rồi.
NƯỚC CHẢY ĐÁ MÒN
Mòn rồi trôi theo Dòng nước đén một nơi xa và xa lắm!!!
Trong Phim “ Gia Đình là số 1” của Hàn Quốc bạn nên xem nó 1 lần trong đời, nó ko chỉ mang lại Tiếng Cười trong những cái gọi là “ NGƯỜI KO VÌ MÌNH TRỜI CHU ĐẤT DIỆT”  và “ Không ai trên đời này Hoàn Hảo cả”. Những đứa Bé vẫn thế , vẫn có những thứ đáng yêu nhưng cần được Giáo Dục đúng cách, ko phải cứ đánh là sẽ học giỏi lên, ko phải học giỏi thì ko biết ăn cắp thứ mình đang rất cần,…. Trong Tiếng Cười là nước mắt, Gia Sư trường quèn thì ko thể là Gia Sư Giỏi, Kẻ Biến Thái thì là ko biết sợ,…..Bác sĩ cũng vui tính chứ bộ,….Giám đốc mà ko biết đánh rắm à, ở Rể nhiều đắng cay lắm, mấy thằng ăn trộm phải bị trừng trị thôi, cô giáo vẫn nhiều chuyện phải bạn lắm nha, … Tình yêu thì ko phân biệt giai cấp…..Nghèo đâu phải cái tội,…có những căn bệnh đang sợ tốc độ thành người thích Siêu tốc,…thích ăn mà nghèo được ăn Chùa ngại gì,… Có những tập cười thả ga vỡ bụng, có những tập ngậm ngùi mà ngẫm nghĩ…
Hồi đi học thấy bạn bè chỉ bài cho nhau , nhưng tôi chẳng làm được điều đó, vì cứ mỗi lần tôi chỉ bài là đều làm bài sao, còn 5 10 phút cuối tôi mới phát hiện ra, sửa cho mình, và tôi bào với những người tôi chỉ , họ nháo nhào, còn tôi thì điên cuồng sửa Sau này tôi ko dám chỉ bài cho ai nữa, rồi tôi tự thấy mình ko phải là bạn tốt
Về kể cho Mẹ , Mẹ nói:
-         Con ko chỉ bài là đúng, giống như người ta đánh nhau mình vào can rất dễ bị vạ lây mà thôi
Cho tới bây giờ tôi nghĩ lại chuyện mình chỉ bài, thực sự nếu ko chỉ bài người khác giống y như mình đang đọc lại bài mình vậy, và trong quá trình chỉ tôi sẽ coi lại được sự logic, và tôi nhận ra lỗi sai của mình trong và tôi phát hiện ra mình sai, còn nói thật lúc nào tôi tự coi lại bài tôi đều tự cho và tin là mình đúng cả. Đúng là mình có long thì Tròi cũng thương mà nhắc cho mình lỗi sai
Giống như trên đường đời mình cứ khăng khăng mình đúng, thao thao bất tuyệt ko lắng nghe bất cứ lời khuyên nào cũng ko hay cho lắm, đôi khi những lời khuyên chân thành lại bị mình bỏ qua mất.
MỘT NGƯỜI GiỎI thì ta khó mà nhờ vả được gì họ cả
Cũng bởi vì họ có thể hoàn thành tất cả mọi mà ko cần giúp đỡ, thế họ giúp bạn mà họ ko có lợi ích gì thì họ giúp làm gì
Bởi thế, có Giỏi cách mấy mà ko có Đạo đức thì cũng chẳng là gì cả
Bởi Tâm Linh để hướng con người đến điều thiện, Còn vật chất để con người Khám phá mà yêu cuộc sống  Thêm cuộc sống đầy màu sắc tươi đẹp này hơn.
Không khí ko có thì con người người chết hết ,Không khí miễn phí cho người sống mà thôi, Con người ngừng tở thì họ phải vào Lòng đất tăm tối
Bởi con người cứ mong lên Thiên Đàng, cõi cực Lạc. mà quên rằng
Không ai giàu ba họ hay khó ba đời
SINH LÃO BỆNH TỬ ko bao giờ tránh được
Chỉ là khi mãn nguyện thì thì Bệnh cũng chỉ nhẹ nhàng tới rồi đi, Có sinh có Tử, một người Sinh ra thì sẽ pahir có người mất đi
Đất trời bao la rộng lớn luân hồi để
ĐẶT VỊ TRÍ VÀO ĐỂ HIỂU NHAU HƠN MÀ THÔI!!!
Chúng ta gí đi chính căn bệnh Già, cơ thể chúng ta sẽ lão hóa, mà lão hóa cũng là Bệnh của Tạo Hóa rồi.
 Chúng ta phậm tội mà chê dấu, tôi chồng thêm tội thì baanhj thế gian sẽ đến và khiến ta đau đớn , đau tới nỗi sống ko được chết cũng xong, có những người thực vật cả đời, có những người chết lên chết xuống bởi căn bệnh tinh thần,…. Âu cũng bởi chúng ta ko biết cách phạm tội cho đúng
Cuộc đời này bạn bè chửi nhau Điên, thấy rất vui, mặt đứa chửi giận xíu nhưng vẫn là bạn bè được
Nhưng 1 người bị Bệnh tâm lí lien quan đến thần Kinh mà chửi họ Điên hay Tâm thần , họ sẽ tổn thương và mặc cảm vô cùng, cũng bởi cuộc đời này khi làm tổn thương hãy dùng lời nói dành cho người khác cũng dành cho bản thân mình hay ko:
CHIM KHÔN KÊU TIẾNG RẢNH RANG
NGƯỜI KHÔN NÓI TIẾNG DIU DÀNG DỄ NGHE
Cũng để nói trên đời này ai cũng thích nghe lời nói ngọt ngào cả, miệng họ nói người khác Giả tạo, nhưng họ lại thích cái giả tạo ấy, con người ngược đời lắm!!!
 Chỉ họ cảm thấy hài long dù một hang ko đáng giá so với đồng tiền họ vẫn sắn sang để mua, và nếu họ dùng được nó họ sẽ còn quay lại, còn ko thì bạn sẽ mất khách hang đó mãi mãi
CÁI VÔ TẬN VỚI CÁI HỮU HẠN
Chắc chắn cuộc sống Bạn tốt đep vui vẻ, buồn vui nhưng có Happy Ending, thì có chết bạn cũng muốn quay lại sống tiếp và cuộc sống bạn mới mãi mãi.
Còn cuộc sống bạn biết trước hết Tương lai, bạn chán ngấy cuộc song chờ đợi ko có hồi kết, bạn buông thả vào những nơi phải biết điểm dừng, bạn ko thoat khỏi được nó, nó theo bạn hết quãng đời về sau.
Bởi cây thập Giá chính là Cây thập giá đời, Chúa tự găm mình lên để, đó là những khó khan con người phải trải qua như Chúa vậy, 3 ngôi để biết rằng tới số 3 là phải biết dừng lại và hãy dùng Tình yêu thương để đối đãi với cuộc đời khó khan ấy
Bà nội tôi có nói, Chúa là Công Chúa, dù sao cũng là Con của Phật mà thôi!!!
Nhưng đó là Thiên Chúa mà là Ông Trời của Chúa mới phải, cuối cùng Chúa cũng phải sinh ra từ Tạo Hóa mà thôi! Chẳng phải chết đi con người cũng Thành cát bụi hay sao
Tại sao trong không khí lại có bụi bẩn, để con người dơ là phải Tắm phải ko. Tại sao tắm nắng sớm thì tốt, nắng chiều lại là Năng dễ bắt Nắng nhất? Mẹ nói với tôi vậy. Màu Đen bắt Nắng , màu Trắng đẩy nắng , cũng bởi cùng dấu đẩy nhau, khác dấu đẩy nhau, nhưng đừng chiều của nó + và - , - và +, + hoặc + và  - hoặc -. Rõ rang phải có sự Logic trong cuộc sống cả, 1 người nhận ra được lỗi lầm mà sửa đổi sẽ được tha thứ, giống như + luôn đi cùng với  -, biết lỗi sửa được 1 lỗi trong cuộc đời (+) điểm tốt, 1 người đang rất tốt, tự cho là lúc nào mình cũng đúng rồi một ngày làm sai (-) tốt (+) 1 lỗi,…. Cứ thế + và -, chúng ta ko bao giờ hoàn hảo được , chỉ là CHỌN BẠN MÀ CHƠI bên cạnh người nhân Đực, chúng sé được (+) lây, còn thì ta sẽ bị (-) hết những Nhân Đức trong bao đời . Bạn biết đầy Tiền có chất như Núi mà ta ko biết cách sử dụng, ta sẽ bị chúng trả thù đấy, bnaj biết Công Tử Bac Liêu chứ!!!
Bởi:
LỰA CƠM GẮP MẮM CHO BẢN THÂN NHÉ
Đúng là chẳng thể là một người hoàn hảo dduocj nhưng con người chẳng phải luôn thích thứ mình hơn là đã đã có rồi hay sao? Nên
Ghét của nào trời trao của nào là thế!!!
Quần áo mà mặc như Công chúa hay bần hàn đều ko hay cho lắm, cho nên ko ít trang web chỉ cách ăn mặc , tôi thấy ngộ là họ chỉ cho người mập mặc đồ mà toàn đăng người gầy , giờ mới hiểu chẳng phải người nào cũng muốn giảm cân cho gầy sao, cho nên coi như là động lực để gầy. Đúng là những người chỉ phối đồ đúng là ko tầm thường
Mới đầu tôi cứ nghĩ là bị Khùng, nói chung cái gì quá đều ko tốt hay, MÀ NÓI NHỎ LÀ LẤY NHỮNG NGƯỜI GẦY NHƯ CÂY TĂM LUÔN ấy
CÁI GÌ QUÁ CŨNG BỆNH HOẠN CẢ
Tôi tin có Đáng Tối Cao, Thượng Đế, hay Ông trời và những thứ bất diệt ko thây đổi như Mặt Trời , Mặt Trăng, các vì sao đã tạo nên kì tích của tạo hóa, bởi con người tính cách ảnh hưởng nặng nề tới 3 thứ đó hay sao.
Còn cơ thể 70% là Nước, 3% Hidroo , 1% Cacbonic, và….% nhỏ các khí khác. Chẳng phải ko còn khí trong người sẽ chết
Có thể 3 ngày ko ăn, 7 ngày ko uống là chết nhưng CƠ THỂ VẪN CÓ CHỨC NĂNG Sinh Tồn, việc tích Mỡ tới khi cần thiết mới lôi ra xài, để các cô gái mập thốt lên rằng
HÍT KHÔNG KHÍ CŨNG MẬP  cũng ko phải ko có lí do cho dù sao cũng nên tin rằng có thể vào hoàn cảnh ngoặt nghèo, mình vẫn sống lâu hơn người khác
Con người chẳng bao giờ đi ăn Phân cả nhưng cây cối thì phải Bòn phân tưới nước mới mọc tốt cho quả ngon hay sao
ĂN QUẢ NHỚ KẺ TRỒNG CÂY
Uống nước đun sôi để nguội, tại sao có những thứ phải nhiều công đoạn như thế, Côn người được coi là Sinh vật thông minh nhất trên trái đất này. Ông Bà hay nói tôi
-         Đáng lẽ ba Mẹ mày sinh ra phải có trách nhiềm chứ Ong Bà già rồi còn phải chăm mày nữa
Cũng đúng, nhưng tôi biết Ông bà chỉ mong con cháu ngoan ngoãn hơn, ko biết gì là sau này rất khổ. Cuộc đời được cái Thân lơn mà não như con nít, nhưng ko nha, tôi cục kì là Bà Cụ non luôn, chắc hồi nhỏ cũng thế.
Mẹ vẫn nói:
-Dù thế nào đi chăng nữa con vẫn nhỏ.
Đúng ko bao giờ tôi bằng tuổi Mẹ được, tôi cứ bằng là mẹ vẫn hơn tôi nhiêu đó. Chứ đừng nói là Ông Bà, làm sao kinh nghiệm sống Đời tôi bằng họ được. Cũng như bé Tiên trong chuyện của Tôi, một nhóc con bước vào đời còn phải học hỏi nhiều lắm tờ giấy trắng ạ?
Tôi tự hỏi rằng: “ Tại sao, nhiều số phận con người khác nhau lại nghe chung 1 bài hát, có phải đó sự đồng cảm?”
Hỏi: “ Tại sao chỉ có Trái Đất mới có Trọng Lục, Vũ Trụ bao la ko có? Phải chăng Trái Đất là đồ Lập Dị ahaha?, “Bạn của Trái đât, có Sao Thủy sao Kim, ….. sao Thiên …”, mấy Sao bị bỏ rồi, tại sao Sao Băng, Sao Chổi, 1 sao May Mắn, một sao chỉ muốn quét đi, mà cuối cùng thì cả 2 Sao chỉ là các thiên thạch rơi xuống trái đất mà rơi chưa kịp tới đã nguội và cháy hết mà biến mất. Vì hình dáng mà nó có tên xui rủi hay may mà thôi. Mà nên nhớ cái gì cũng nên nghĩ 2 mặt giống như Ông Bà ta sợ con bị ma quỷ vong hồn khiến nó quấy khóc khó nuôi nên đặt biệt danh thật xấu cho dễ nuôi vậy, Vậy chứ người lớn nhìn người đúng lắm

-         Xinh vầy là dễ nuôi như tôi nè ,hổng có biệt danh chính thức, ko biết con “ Rùa “ có phải biệt danh ko nữa. Giờ nghĩ lại í da chơi đểu vậy mà cứ tưởng ko có biệt danh. Ngu ghê cà!!!!
Bà tôi vẫn nói nếu mày mà Bệnh thì trên đời này ai cũng bị cái bệnh này hết, bởi con người mà HỶ Nộ Ái Ố là không thể tránh khỏi mà phải không, con người vẫn phải duy trì việc tu tâm dưỡng tính lên hàng đầu, bệnh hay không bệnh thì hãy luôn duy trì những hành động tốt và yêu thương trong cuộc sống nhé!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô