Skip to main content

Trả lời câu hỏi và cảm nhận về Gia Đình


Người già đôi khi khó tính nhưng với con nít lại rất dễ tính,
Con trai đôi khi dễ tính nhưng khi gặp chuyện lại khó tính mà buồn bã,
Con gái đôi khi hơi nhõng nhẽo nhưng lại rất mạnh mẽ,
Ba mẹ khó nhưng thương mình nhất định phải quý trọng họ!!! Khó vẽ nụ cười nhưng mỉm cười mỗi ngày với ngày thân yêu thật tuyệt vời!!!

Câu nói thương hiệu! 

Đôi con nít ít tiền nên những nhà sách nhỏ rất dễ để các bé thoải mái coi cọp nhưng mà nhớ là ủng hộ nhà sách và đừng bao giờ có ý định ăn trộm vì nhà sách đã rất thương chúng ta r!!! 
Nhà sách Phương Nam, vincom NCT. 

Giới thiệu hài kịch!! 

Ma cỏ có là gì khi bạn chính là con ma đó!! Sợ mình hay sợ người, chữ sợ ko dành cho người dũng cảm!!! Và hướng lành!!! 

Khi bước vào một nơi nguy hiểm, đứng đầu ko sợ đúng cuối mới sợ, đứng giữa an toàn nhất, nhưng bạn ko biết bạn đang theo sau và đứng trc ai nếu đó ko phải người quen và bạn đang lần mò trong bóng tối, nơi nào cũng như nhau, nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất nhưng vẫn chưa chắc!!! An toàn là bạn nắm chặt và chắc chắn người bên mình là ai? 

Nghĩ kĩ đi bạn đã vượt qua chính mình như thế nào??? Tôi là con ma vui vẻ chứ chả thích làm con ma khóc than cho con mình!!!

Anh có bị điên ko, anh có bị ngu ko? Em chết lâu rồi mà,... Ai vui hơn em em sẽ chết liền!!! (trích) 

Vui Bọ Cạp, Ngày xửa ngày xưa, @chúthànhlộc

Những loại bạn ko muốn lại thích làm bè,
Tại sao chữ bạn luôn gắn liền với chữ bè, trong khi gia đình luôn gắn chặt với nhau từ họ hàng đến ruột thịt, 
Vì thế chọn bạn mà chơi, là khi các gia đình gắn kết để quản lí con mình để biết nó đang chơi với bạn tốt hay xấu!!!

Nhiều thế giới đang diễn ra cùng một lúc đó là mỗi ngày,mỗi gì giây mỗi phút
Chết dc tái sinh hay sống mà như chết là
Hai thế giới lớn thiên đàng địa ngục là cách sống
Một thế giới lớn là gia đình, cùng cả thế giới mỗi chúng ta đang có những cuộc sống khác nhau gộp chung để có một thế giới mới tươi đẹp hơn,
Kẻ ác dần dc tiêu diệt chỉ còn những tấm gương tuyệt vời còn tồn tại mãi
Một người chết đi, sẽ một người dc sinh ra đó gọi là tái sinh,
Chết mãi mãi ko thể khá gì ơn dc gọi là sinh lão bệnh tử, khó thoát. 

Các thế hệ khác nhau, nhưng là phiên bản tuyệt vời của nhau, già trẻ lớn bé đều có, yêu gia đình quá đi!!
Thần thái tốt tạo ra con người có hồn riêng!! 

Vincom = Vinh Quang
Lao động là vinh quang!!!

Ba Mẹ luôn kì vọng cao hơn so với thực lực thật sự của con cái, con nít thích chơi cho tới khi dc làm Ba mẹ!!!!, thế mới nói con cái sẽ hiểu nỗi lòng cha mẹ, lúc ấy bạn nhìn cha mẹ vừa khóc lại vừa cười vì lúc ấy cha mẹ đôi khi ko bên bạn dc bao lâu nữa,

Bạn bè được cha mẹ họ kì vọng, bản thân bạn giả bộ và cố gắng thực hiện kì vọng của Cha Mẹ bạn, và bạn là bạn hay là bạn bè bạn, bạn hãy sống vì bạn nhưng hãy lắng nghe điều cha mẹ muốn một chút, và tìm sự đồng điệu để chia sẻ đi nào!!! 

Nhưng tui không hòa nhập dc???? ngoài học từ đó đến giờ, tui muốn chơi giống mn, tui thích có ai đó cho tui chép bài, tui lạc lõng v bb quá???


Bạn cho bạn bạn chép bài, có làm bạn giỏi thêm ko, nếu thực sự lúc bạn chỉ bài bạn đang ôn lại bài đấy nhưng đừng lười biếng đến mức đưa nguyên bài cho người khác chép, thế bạn ôn bài bằng cách nào?? Tôi chưa bao giờ có khả năng xem lại bài mình đúng hay chưa, tôi tìm thấy điểm sai của mình những lúc bất ngờ, là chỉ bài cho bạn!!! Còn chả ai chỉ bài lại cho tui cả huhu, trời bắt tui phải tự lực cánh sinh, và tôi có ngày hpom nay đấy!!! 

Tôi chậm chạp và chả thể nhấc nổi người mà chạy nhảy, tui chỉ thích nghe nhạc, Đam mê lơn nhất, cho tới khi tui chẳng mún là tôi xưa cũ nữa, tôi muốn lười biếng và Đập mặt vào lòng bạn bè ó dc không?

Giờ tui mới thấy Ba tôi và Mẹ tôi đều có Năng khiếu riêng,người vẽ và người thì Tô rất kĩ và đều, hồi nhỏ họ cũng từng vẽ y như bạn không khác gì đâu??
Người lớn họ đương nhiên ko giống con nít nên thay vì hỏi người lạ như bạn bè bạn hãy hỏi cha mẹ mình đi, 

Và họ cũng vẽ đường cho Hươu chạy và đó là Bản năng dc phép hay chăng???? Bản năng Vươn lên dù có hoàn cảnh nào cũng phải đạt dc kì Vọng rồi lơn lên muốn làm cái chi thì làm???


Ba mẹ bạn hiểu bạn nhất nhưng bạn tự hiểu chính mình bạn thấy vui hơn nhiều phải ko, lắng nghe chính mình,lúc cảm thấy bất an đừng quên ba mẹ nhé, họ là những người cho bạn cảm giác an toàn nhất đấy!!! 

Hỏi ai cũng tỏ cái bộ mặt vừa vừa lòng v những điều tui nói vừa hình như không biết gì có nên đập đầu vào nhau cho tỉnh dc không nè???
Ở đời, gia đình mà khó hiểu nhau thì ra ngoài bạn cũng khó sử dụng mặt nạ đối diện vớ người khác lắm, mặt nạ của tôi kì cục lắm tôi ko muốn cho ai biết tôi là ai cả!! 


Phức Tạp Show biểu diễn thời trang tại nhà chúng e kakka

Phúc Hậu sâu khi đy Du Lịch????
Mãi chưa dc đi luôn
Em đợi lương về tiết kiệm dc một ít mới đi

Ô sin showw cho những anh chàng lực lưỡng mà đéo có Tâm, hic huu
E làm ôsin lâu lắm rồi mấy anh sếp của em bao giờ mới tha cho em đây mấy nhóc bé trai nhỏ tuổi hơn mà bự quá trời, em trai em kaka

Lang Thang sâu cho lựa Rau tìm cách Úp Sọt Bóng Rooenado đá banh????
Em sẽ cổ vũ đá banh nhiệt tình nhưng chả biết anh nào ra anh nào cứ vào lưới là em vỗ tay la hét như là trúng số vậy!! 

Lãng Mạng show tìm đủ 3 thể lại này sẽ có những bô hình Bô và rất bô là Sinh động luôn kakakkaa
Cái gái khoái chụp hình
Đi chơi ko thể ko chụp hình
Ở nhà ngứa tay ngứa chân

keep land men show up keep silent Why! Smile!!! Lip PỒ rồ, Điên lên, nhẵng lên, Qquay? mạnh lên kakka, e mệt quá huhu, thay đồ như Shopping Shop thì zui mà Thay thì mệt
Tiết lộ stylist của em là em nên em lôi đồ ra thử là mệt bở hơ tai, mặc dù em thấy em phpois đẹp còn người khác lại tưởng em khùng, em rất thất vọng về em, các hot girl đợi một stylist như em!! 

Em và Anh muốn dừng lại chưa????? Mệt mắc tè quá đy tè thui ce ơi hihi!!!
Mỗi lần em làm việc xong là em mắc tè, việc đi tè đối với em là sự vận động ko thể thiếu của cơ thể, nó làm em thấy nhẹ bụng và có thể làm việc ngay lập tức vì em như chưa ăn gì!!! 
Hãy như em. 

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô