Skip to main content

ảnh hưởng đến tâm lí!!! Làm sếp phải bao quát.

https://fatorskinnyfat.blogspot.com/2020/08/cong-viec-la-sep-hay-culi.html?m=1

Link của My Bếu Trang #blogspot

Lợi ích mặc quần áo chỉn chu khi ra đường

Coi đy làm như một chuyến đi du lịch

Đi một ngày đàng học một sàng khôn


 Mặc đồ xấu gặp người quen mình ngại

Tự chỉnh chu ở nhà có phải tự tin hơn ko


Cãi lộn cách giải quyết tốt nhất

Túm tụm nói xấu nhau

Thời gian rảnh ko học hỏi nhau, 

Để trống vô ích



Leader buyer là người đủ nổi tiếng để test hàng trc khi đưa sản phẩm ra thị trường


Leader idea là tìm sự hứng thú của khách hàng với sản phẩm và sáng tạo thêm những tiềm năng phù hợp cho sản phẩm


Leader money bỏ số vốn cần thiết phù hợp, cho tiềm năng sản phẩm, ko bỏ quá hoặc thiếu sẽ gây nợ nần khó trả, dễ phá sản!! Hoặc đối tác nợ mà ko trả.  


Phần trăm chia và trả lương


Huê hồng

Ý tưởng nhỏ ý nghĩa lớn 90%

Tiền bạc là phù du 90%

Khách hàng là thượng đế 60%


Lương

Ko có money ko có công ty 70%

Ko ý tưởng công ty phá sản 30%

Ko khách hàng ko có lương 40%



Nếu lương cao nhất là 80$

(90% + 70%) : 2 = 80$

Một công ty làm ăn khấm khá sếp lấy đúng 80% lương nếu sếp phải bỏ 90% công sức để gầy dựng lại content và xem lại mong muốn  và đánh giá của khách hàng và mọi thứ sẽ dc chia thêm hai phần lương cho công nhân để họ cố gắng đồng tâm hiệp lực với công ty và lần này sepps phải trắng tay vì sự sao sát công việc ko tốt


60$ cho idea

50$ cho buyer 55$ cho cả hai nếu xảy ra vấn đề ( chia đôi) 


Khi xảy ra khó khăn đồng tâm hiệp lực là việc cần thiết, nhưng nếu người một ý sẽ khó lòng đồng tâm dc, có ý tưởng ko phát triển dc hóa trắng tay, leader cần cân nhắc mỗi khi làm gì đó cho phù hợp ý nghĩa nhân văn về quyền lợi và năng lực .


Nếu ko thì quyền lợi rơi vào kẻ phản bội đâm sau lưng vậy!!! 


Công ty ko gian thoáng mát cho nhân viên tự do những sự vận động, đừng để rảnh quá hóa bao đồng, vừa làm nhân viên lười biếng, hiệu suất làm việc lại ko cao, trò chơi vận động,  hát hò sau mỗi giờ làm việc vừa xả stress còn khiên họ năng động và hòa đồng hơn, 

Ai mà ko thích nhảy nhót và ca hát chứ!!! 

Thay đổi ý tứ ương cũng như thay đổi cách sắp xêpa và trang trí theo chủ đề,  đừng để nhân viên quá rảnh rỗi họ sẽ làm những việc hao hụt tài sản của công ty,  nơi bào cũng cần thay đổi hằng ngày

Năng lượng ko tự nhiên mất đi mà chỉ chuyển tự dạng này sang dạng khác

Để tạo năng lương ham học hỏi và siêng năng cần tạo việc cho họ bằng các creater, năng lực bắt chước cao, các photocopy writer sẽ nhanh chóng tiếp thu ngay,  còn việc ko tạo năng lượng,  lần sau khách hàng sẽ ko quay lại và giới thiệu cả

Sale là năng lượng,  nhiệt tình hay cười,  nếu làm ko có nhiệt huyết thì khách hàng cùng chẳng nhiệt tình

Bán một món hàng ko phải lừa người mua một lần,  mà hết lần này đến lần khác khách hàng vẫn cảm thấy dc đối đãi như lúc đầu!!! 











                  Nụ cười đâu mất tiền mua

              Cười một cấu mấy anh mê liền

                 Mà  nói cho mấy anh mê gái ơi!!!

           Cười là một chuyện bán dc hàng dc hai

                   Vì thế cười một cái cho vui

            Cười đâu cười mãi rước luôn cô về!!!

Một nụ cười đâu mất gì đó chính là phong cách của sale

Đừng mất quá nhiều công sức để đoán khách hàng giàu hay nghèo,  chỉ cần họ thực sự cần họ sẽ quay lại bất cứ lúc nào!!  

Ấn tượng ban đầu của bạn vô cùng quan trọng,  nói ít, cảm nhận khách hàng muốn j

Chăm sóc khách hàng ko tốt người khác bước vào cũng muốn quay ra. 

 Vì thế sự lâu bền mới là thứ công ty cần ko cần kẻ chở biết lợi ích bản thân mà làm mất bất kì khách hàng, 

Bản thân có ý tưởng hãy đề bạt với cấp trên trước ko mất j lời nói phát biểu,  tự ý mọi sự trách nhiệm điều tự chịu, khó duy trì công việc dc lâu lại tự nghĩ mình là cấp trên mupons làm j thì làm, đây là kẻ hàng đầu ko biết cách học hỏi chỉ biết rủ những kẻ khác hùa với mình,  hoặc đang muốn thể hiện mình giỏi, dễ cãi với khách hàng và nịnh cấp trên nhất!! 

Cần quan tâm tới nhân viên là trách nhiệm của quản lí, nhưng nếu nhân viên biết có quản lí họ sẽ đề phòng mà trở nên ngoan ngoãn vì thế việc hằng ngày của quản lí ko dc khác j nhân viên cả, đừng tự ý chức cao hơn mà lâu lâu mới đến giám sát làm gương trc cho nhân viện tự cảm thấy vui thích mà tâm phục khẩu phục làm bạn tốt hơn làm cái thù chung để sợ hãi

Quản lí là một phần của buyer của sale, các siêu thị thường có những sách tốt cho nhân viên và cho một phần huê hồng nếu làm tốt, nhung để giữ lại nhân viên rất khó, vì c hi inh sách ban đầu quá tốt nên gần như công ty thường phá sản vì điều này mà tạo những hệ quả bất hảo sau đó là ko có lương trả cho nhân viên, cẩn trọng về việc này!!


Khách hàng rảnh có thể nhớ bạn

Bạn rảnh chẳng ai nhớ bạn cả

Hãy làm việc chăm chỉ hết mình

Quả báo lành sẽ đến

Ko thì chẳng người tốt nào nhớ bạn khi cần

Và bạn thất nghiệp và trở thành kẻ dối trá và lừa đảo với nhiều công việc thất thiệt vậy!! 


Công việc tự mình luôn khó hơn làm chung về đồng vốn và khi khó khăn ai cũng đều nhanh chóng mà đòi rút vốn ngay, và leader phải hứng chịu hết cho nên sự ổn định luôn là điều hàng đầu của bất cứ ngành nghề trong cuộc sống

Tham thì thâm ko khác dc .


Cách đi bộ tương tự như cách lập nghiệp 

Chậm mà chắc, 

Trau dồi thay vì cái lợi trc mắt mà cuối cùng chỉ nhận lại đau buồn mà thôi


Như chuyện tình yêu vậy

Đồng tiền khiến người ta mệt mỏi và muốn buông tay vì cãi nhau quá nhiều

Trong khi cùng nhau chung tay góp sức vì một điều chung nhất lại thật sự hạnh phúc!! 


Cơ thể con người là một tập hợp chung nhất, mọi mối quan hệ và hành vi trong cuộc sống đều từ tâm mà ra, làm việc mà ko có tâm thì chỉ làm những việc lười biếng ăn sẵn mà thôi

Nếu muốn được tôn trọng thì hãy biết tôn trọng trc. 

Tập hợp chung nhất, mê cung của tình yêu thương!!! 

Đâu ai mới sinh ra đã thành công

Thành công chỉ dc chứng minh khi bạn chết đi mà thôi

DC người đời lưu dang những thứ bạn góp ích trong cuộc sống

Sống vô danh tiểu tốt hám danh hám lợi dc  mấy kiếp thì hết, 

Rô bốt hiểu đúng sai ko hiểu ý nghĩa!!! 

Gien rai kẻ tiểu nhân có ở khắp nơi khiến người ta ko còn tin vào cuộc sống, đôi khi còn hiểu lầm người tốt là tiểu nhân, vì thế kẻ ác thời gian sẽ dận lột mặt,  còn nfuoiwf tốt có năng lực lại vẫn y như thế,  cho nên thời gian thử việc lâu khiến tiểu nhân mệt mỏi và nhanh muốn nhận tiền, trong khi thử việc để làm việc lâu dài, nên càng lâu phúc lợi càng nhiều

Nhưng kẻ đổ thừa tại hoàn cảnh,đều dậm chân tại chỗ, và ko hứng thú làm việc sớm muộn cũng bị đuổi mà ko cần bất cứ lí do j!!! 

Thời gian sẽ chứng tất cả

Mơ ước mãi là ước mơ hay là

Mơ ước sẽ biến thành sự thật là do chính bạn!! 

Kẻ đứng đằng sau mọi việc lớn bé trong công ty phải là kẻ ko ai dc biết,  biết rồi như

Thiên cơ bất khả lộ

Lộ rồi phải thay kẻ khác thôi!!!

Người biết sẽ nhanh chóng lật đổ mà muốn chiếm cả công ty, nên

Cũ người mới ta, ko bao giờ một công ty lại giữ chứ vụ mãi, như Tổng thống chỉ dc bổ nhiệm ba nhiệm kì, nhưng có ngoại lệ nếu họ làm tốt, giới trẻ đầy năng lượng nhất nhất muốn mình giỏi nhất, nhưng người nhìn xa trông rộng lại gừng càng già càng cay, 

Xưa nay, già lên lão làng chưa bao h là sai,  thế mới có các chức vụ thăng cấp dần để con người có động mà vươn lên những vị trí cáo hơn một xách từ từ, còn con ông cháu cũng dc tôi luyện từ bé chứ hiển nhiên mà tự nhiên bước vào vị trí cao ngay dc.

Một ty có xấp cao ko biết gì như một đất nước có vua bù nhìn vậy!!!

Nên thay vù bàn tán chuyện người ta làm tốt chuyện ra có phải hay hơn ko??? 

Dũng cảm chỉ chết một lần

Yếu hèn chết mãi mãi

Ko làm tốt lại còn ganh tị hoặc lên mặt dối trá nhất định ko công ty nào nữa dám nhận làm!!!

Một công ty văn minh,  thi đua công bằng và đoàn kết luôn giữ vững giá trị tinh thần trong lòng các nhân viên ở lại!!! 

11:39 88%

11:44 88%


Lúc tìm ko có, lúc có không tìm

Giấu đầu lòi đuôi

Bữa ăn quan trọng nên dù nhiều việc cũng đừng quên bữa sáng nhé các sếp tương lai!!! 

Ý nghĩa của các nhân hiệu nổi tiếng


Vim : vì em,  diệt sạch vi khuẩn.

Sunlight : sạch xong sáng bóng, như ánh nắng mặt trời buổi sáng.

Dove : Đi để trở về, như cánh chim bồ câu của hòa bình.

Johnson's: đi cùng những chàng trai Hà Nội, các con của cha. 

Levi's : vì dòng họ nhà Lê. 

Knorr : tôi hay bị nói là toàn tinh bột, và chẳng có miếng xương nào cả, đích thị tôi cùng họ với anh aji-no-moto đấy chỉ có điều ăn nhiều anh ấy bạn có thể say còn tôi bạn đừng lo điều ấy nhé, nói nhỏ tôi và anh ấy đang yêu nhau đấy hihi!!?

Chin su : tôi là nhắn hiệu Việt lớn tương đương với nhãn hiệu mì Nhật acecook lớn mạnh, tôi tạo ra nước tương, tương ớt, nước mắm để nêm nếm vào mì của bạn,  thật tuyệt vời nếu thêm miếng rau và vài con hải sản cho giống ảnh, mì có thể ko giống ảnh cho lắm vì nó rẻ hơn tôi nhiều đừng thất vọng chúng tôi sinh ra để dành cho nhau mà

Aji-no-moto : tôi là cỗ máy để tạo ra chiếc mô tô của bạn, bạn ko tin đúng ko, tôi chính là một phần của sự ngọt ngào trong tình yêu cũng như món ăn đấy,  tôi nói ko với khói bụi,  tôi nêm nếm thay cho anh em đường của tôi,  tôi là mì chính hay còn gọi là bột ngọt. Au cha, thật tuyệt vời cho bữa ăn gia đình, còn gì bằng!!! 


Lays : sự lay động bằng sự giòn tan và hương vị giòn tan ấy bạn phải thử tôi,

Ensure : kết thích cuộc sống chưa phải là kết thúc tất cả, bộ xương và linh hồn bạn vẫn tồn tại mãi!!! Hãy bảo vệ nó nhé! 

Milo : my love, trái tim nhiệt huyết trong mọi việc

Vinamilk :tôi là sữa nơi mẹ bò, và tôi khá npoor tiếng nơi mạng truyền thông vinaphone, cần tôi bạn hãy gọi Vina milk

Richy : tôi là bánh trứng giàu dinh dưỡng, hãy chọn tôi bà tách trà, tôi thích sự hòa quyện ấy

Cosy : lúc bạn cần ngọt và thích sự giòn tan của bánh quy để tập trung hãy chọn cô gái xinh đẹp này và lấy lại suy nghĩ để tập trung làm việc nào, 

Solite : quá mềm quá mượt, lớp bánh và kem hòa quyện thật thú vị, 

Chupa Chups : tiếng nhai kẹo thật vui,  nay là tiếng mút kẹo, nhớ đừng ăn nhiều kẹo dễ bị sún răng nhé, 

Nestea : trà yến, dành cho tất cả mọi người! 


Le Gourmet : xúc xích Vườn Bia, lấy tôi nhậu là hết sẩy!!! 

CP : tôi là thứ để tạo ra anh xúc xích ở trên đấy, thịt tôi sạch cho nên tôi đã được kiểm nghiệm an toàn rồi,  safe là tôi. 


Kết hợp quảng cáo

OMO và Palmolive : đừng nhầm lẫn tôi với anh bột giặt nhé, anh ấy làm sạch quần áo, còn tôi làm sạch tóc của bạn đấy, và còn thơm nữa, anh bột giặt cũng thơm và kết hợp với em nước thơm comfort và tôi là em sữa tắm  nữa là chúng tôi đủ bộ thơm thiệt thơm rồi!!!


Quảng cáo đánh vào tâm lí :

Thực phẩm chế biến :

Nếu bạn thấy đồ ăn còn dư nhiều bạn sẽ tiếc ko??? Có chứ bao nhiêu người nghèo đang đói khát ngoài kia, chúng tôi cũng muốn cho họ, nhưng họ đã vào làm cho chúng tôi mất rồi,  vì thế bạn yên tâm là còn ngon tôi mới chế biến để bán rẻ cho bạn và họ nữa,  nếu bạn ăn thấy có vấn đề thì xin bạn đừng ủng hộ chúng tôi nữa mà hãy mua thực phẩm tươi sống mỗi ngày và tự nấu ăn cho yên tâm nhé!!! 


Quảng cáo châm biếm hài hước với vấn đề xã hội:

Nếu đi đường thấy mắc vệ sinh bạn hãy nhớ đến Vincom hoặc rạp phim gần nhất bạn có thể biết vào tất cả các tầng chúng tôi đều có nhà vệ sinh cho bạn đừng quên tham quan một vòng rồi hãy về nhé, Nhà vệ sinh muôn năm!!! 

Nhớ là vì là nhà vệ sinh chung nên bạn giữ sạch nó thì lần nào bạn vào cũng thấy sạch, mấy cô lao công rất cực và nhà vệ sinh buồn bạn lắm đấy!!! 

Nhớ đy xong rửa tay để ngừa dịch Cô rô na nhé mà ko có dịch bạn vẫn nên giữ thói quen tốt ấy, lợi cho mình hãy nên làm nhé!!! 


Đọc thoải mái ,nhớ giữ sạch, mua khi có tiền nhé!!! 


Chọn Ngân hàng để thay đổi Phong Thủy ( tư vấn) 

Vd :Vietcombank


Vietinbank

Thay đổi một điểm khác, phù hợp với kinh doanh lớn, có vốn đầu tư mạnh

ACB

Khác hoàn toàn,phù hợp với kinh doanh nhỏ, cần vốn nhanh, gọn


Kinh doanh nhỏ phù hợp với buôn bán hàng nhiều người mua

Kinh doanh lớn là mẹ của kinh doanh nhỏ, 

Nhỏ ko phù hợp mẹ ko phát triển dc 


Lớn thay đổi nhỏ

Nhỏ phải chạy theo phù hợp với lớn

Nhưng lớn nhỏ lại do mình


Giống như nhỏ tuổi phải nghe lời cha mẹ

Lớn phải tìm cách để vừa phù hợp lời cha mẹ dạy vừa có cái riêng


Phong thủy đến từ phong cách sống và có sự thay đổi cho phù hợp vói xã hội

Lượng sức trăm trận trăm thắng


Đời nhiều việc làm nhưng ko hiểu sâu bản chất dễ bị điều khiển hoặc điều khiển người khác thay vì phát huy năng lực và năng lượng làm việc ko thể đến từ năng lượng của người khác dc!!! 

 Đồng tâm hiệp lực

Mỗi người một việc

Sự kết hợp dành cho người đúng chuyên môn vậy!!! 

Có những người chơi thực chất ddang làm việc và ngược lại

Cuộc đời lắm kẻ hám lợi làm sao để phát hiện 

Ở vị trí cao quá thì bận kí tên

Ở vị trí vô danh thì ra hết

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô