Skip to main content

THUỐc có đáng sợ như bạn nghĩ?

  THUỐC Hỗ Trợ đừng sợ thuốc hãy suy nghĩ kĩ về tác dụng của thuốc lên bạn và cách sống của bạn!! 


Phật bà là con trai sẵn sàng làm con gái để độ đời!

Đức mẹ Maria sẵn sàng chia đôi, một là mẹ hai là cha,  để Chúa mãi mãi là chúa, còn đức mẹ là cả hai.

Vừa là mẹ vừa là cha rất khó, nhưng là anh cũng khó chỉ có chị là như mẹ ko khó nhưng khó để các em nghe theo nên xần nhờ đến anh ngoại hình giống mẹ nhưng lại có cá tính của cha, 

Con gái giống cha giàu ba họ

Con trai giống mẹ khó ba đời

Khó ở đây cũng có thể hiểu là nghèo khó,nhung phải khó khăn thử thách thì mới nên người, con gái ngoại hình giống cha thì cá tính mạnh mẽ nên việc j cũng qua, 

Con người có khá nhiều người tương đồng về hình dáng, khuôn mặt nhưng cá tính lại khác nhau, tạo nên những cá thể riêng biệt, thế mới nói giống để cùng chung sống, khác để tạo nên chất riêng để người gặp người thấy thú vị nhưng gần gũi!!! 

Ko có người dám tiên phong làm sao có người nghe theo, cứ chủ ý của bản thân mà ko còn muốn quan tâm tớ mọi sự đời nữa, cô độc giữa chốn phồn hoa ko tìm dc điểm chung nào với người khác nữa, thế mớ có những căn bệnh tâm lí, mà ko giải quyết dc họ sẽ mãi mãi rời khỏi chốn thành đô mà tự kết liễu mình bằng mọi giá!!! Có người lại chọn câm, mù hoặc điếc để nở nụ cười giả tạo, cũng có người chọn gặp ai cũng cười đến mức bị gọi là điên họ vẫn ko nao núng mà thù hận kẻ đó,  cũng có người tự nhận mình điên để người tránh xa mà ko liên quan sự đời nữa, gặp ai họ cũng nhận hết về mình,có người lại tưng tưng tăng động, họ giỏi nên họ có bệnh j người khác cũng phải kính trọng ngưỡng mộ bởi những j họ làm dc ko phải ai cũng dc như họ, lúc này họ có tiếng nói nhất!!! Và họ chia sẻ những j họ làm dc tất cả mọi người phải lắng nghe, 

Vì thế, nếu con người gặp khó khăn mà buông, gặp thị phi ko giải tỏa dc, cứ lao theo những điều phù phiếm và chỉ toàn nghĩ tới cái chết thì ông trời ko để họ bị giày vò lâu, 

Còn người ham sống sợ chết thì lại gặp khó khăn tiếp cho đến khi nào họ chứng minh dc họ sống có ích cho đời, còn ko sẽ bị trừng phạt thích đáng nếu họ coi mạng người như cỏ rác!!! 

Căn bệnh là món quá nếu ta vượt qua nó bằng sự hiểu biết, và những những lần bệnh sau ta có kinh nghiệm để qua nó nhanh chóng, 

Nó sẽ là địa ngục nếu ta cứ chạy người khác, nghe người khác khoe mà ganh tị, đòi hỏi phải hết thật nhanh như những thứ phù phiếm mà xã hội tô vẽ vào nó!!! 

Thay vì tìm cách làm kẻ tìm ra thế giới là ai, thì hãy tìm cách trở thành kẻ tạo ra cuộc đời đời mình, món quà là quá trình dể vượt qua thử thách cuộc đời đơn giản hơn, chứ ko đy tìm thứ gì đó đơn giản để mong sự lười biếng sẽ đem lại món quà lớn đầy rắn rết giết người cho người khác


Con rắn tượng trưng cho bệnh tật, quấn cái ly rượu là thuốc, đó là hình ảnh của một con bệnh mãi mãi bị thuốc sai khiến, 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, thấy dc hình ảnh người khác bệnh đừng cười cợt, bởi một ngày nào đó bạn chẳng thể biết dc bạn đang thấy chính mình!!! 

Vì thế chung tay vì một thế giới ko bệnh tật chính là từ những hành động yêi thương hằng ngày của bạn dành cho người thân yêu, có thời gian bên họ, cãi nhau vớ họ, làm hòa với họ sẽ là mãi mãi, 

Nhưng nếu chạy đy với những nỗi buồn tình yêu, công việc và chẳng có thời nghỉ ngơi chứ nói bên họ, nếu thế có kiếp sau bạn cũng ko thể gặp lại họ đâu, vì bạn có quan tâm đến lời họ nói với bạn đâu, bạn nghĩ tiền có thể mua dc thuốc hay là gia đình, 

Hãy trung hòa mục đích sống của bạn và những lời khuyên chân thành từ gia đình

Khó nghe hay dễ nghe là do bạn, chẳng phải bạn đau lòng lắm khi làm tổn thương họ hay sao, thế thì bạn sẽ dễ chữa bệnh hơn đấy, vì bạn còn tình yêu thương giữa người ui ời vơi người

Ngoài kia toàn lời dễ nghe nhưng họ sẽ tước đi quyền sông của bạn bất cứ lúc nào

Ở đây toàn lời khó nghe nhưng lại yêu tương bạn hết mực, bạn chết như họ chết vậy, vì sao bạn lại thích những kẻ kia mà ruồng bỏ gia đình cơ chứ!!! 

Tôi thì ko bao giờ!!! Gia đình với tôi như những giọt nước mắt vậy, nó rơi xuống khi cảm xúc dâng trào nhất, là lúc tôi đau khổ nhất và cần một mình, nhưng nước mắt rơi rồi thì ko lấy lại dc như nỗi buồn có phần dần dân trôi đi hết và tôi lại nở nụ cười với gia đình tôi, và ko có nỗi buồn nào chặn nó lại dc nữa!!

Tôi ghét ai đó quan tâm tôi vì họ là người dưng, họ chẳng cần hiểu tôi đang gặp vấn đề j mà cứ thao thao về chuyện của họ mà thôi, họ chẳng hề yêu thương tôi tí nào họ muốn j ở tôi cơ chứ!!! Họ nịnh bợ tôi thì có ích lợi gì cho họ, tôi chẳng thể biết dc, nên ngoài gia đình ra, tôi vẫn tin là còn nhiều người tốt, nhưng đó là lúc khó khăn nhất họ vẫn ở bên tôi, còn nếu đụng vào lợi ích của họ, họ chẳng hề quan tâm tôi tí nào thì giữ họ lại làm gì cơ chứ??? Lúc khó khăn ấy tôi suốt đời ko quên, nhưng bây giờ topi phải sống cho tôi thôi, nếu tôi cứ mãi nghĩ về họ chẳng phải tôi ko biết đường để về nhà hay sao, mãi mãi cứ chạy theo lòng tốt của họ, và ngưỡng mộ, và chán ghét bản thân hơn mà thôi!!! 

Tôi phải đứng dậy bởi những vấp ngã của mình, chứ ko đợi người khác phải chạy đến hỏi han tôi nữa, 

Có lỗi thì tìm cách sửa lỗi, 

Ko phải cứ xin lỗi mãi là dc tha thứ đâu.


Mỗi người hoàn cảnh, cứ tâm sự mãi về nỗi buopnf của mình có vơi nỗi buồn đâu, gặp người ko tâm lí họ lại làm bạn buồn thêm ấy chứ, nên nói ít hiểu và làm nhiều sẽ tốt hơn, những cùng hoàn cảnh chỉ cần động viên có lẽ bạn đã an ủi phần nào nhưng trên đời có mấy ai Cùng chung hoàn cảnh ngoài gia đình đâu, vì thế hãy dành nhiều thời gian hơn để học tập bớt làm đi một ít, bạn cũng đâu cần phải làm tỉ phú đâu, bạn vẫn cứ có tiền triệu mỗi tháng đấy thôi, 

Tỉ phú còn phải bỏ việc để mà dạy con đấy!!! 

Nên bạn hãy tên tâm chữa bệnh để tâm lí ổn định và nhất định đừng bao giờ bỏ việc học và giúp đỡ gia đình bằng những việc nhỏ như rửa chén bát, tắm rửa sạch sẽ và lắng nghe xem cha mẹ mình đã vất vả nuôi mình như thế nào?

Nhất định nó sẽ có lợi cho con bạn đấy!!! 

Cha mẹ tức giận giống bạn tức giận với cha mẹ, họ tức vì bạn sai nhưng bạn lại thấy bạn ko sai nên bạn tức lại họ, bạn đã lắng nghe đủ rồi và bạn chán ghét họ nói và bạn đi tìm những người tâng bốc bạn, và rồi khi bạn lừa bạn lại chạy về khóc lóc rằng mình ko thực sự lắng nghe gia đình, giờ đây bạn hối hận lắm, và bạn nên làm gì để sửa lỗi đây!! 

Vì thế khó khăn thử thách xảy ra khi bạn chưa đủ chín chắn và cần kinh nghiệm sống từ người khác, thay vì chạy theo những khóa học làm giàu hay kết bạn, bạn đã có thể làm điều đó trc tiên với cha mẹ và anh chị em của mình, bởi họ đã bỏ ra bao nhiêu sức tiền của cho bạn bạn đã tính ra chưa, họ chính là tỉ phú đấy, còn anh chị của bạn cũng từng giống như bạn họ có thể chia sẻ với bạn tốt hơn những người chứ!!

Giống như thấy cô giỏi sẽ biến học sinh cá biệt thành những gì học sinh hiểu chuyện, ko thể biến chúng thành con người chúng ko muốn dc, nghe lời dành cho con nít, lớn rồi học một hiểu mười, ko hiểu có dạy đằng trời cũng thành bất tài mà thôi!!! 

Thầy cô khiến học sinh hiểu bài và đạt dc mười điểm từ chính chúng sẽ dc học sinh vô cùng quý mến, 

Hay thầy cô hay dạy về lẽ sống nhân sinh, kể những câu chuyện hay về cuộc đời cùng khiến học sinh rơm rớm nước mắt mà yêu thương nhau hơn!!

Muốn sang thì bắc cầu Kiều 

Muốn con hay chữ phải yêu lấy Thầy

Người thầy khiến học sinh yêu mến, với người thầy lấy chữ thầy để làm bậy, nhất định phải chọn thầy như chọn thuốc vậy, ko hợp thì sang Thầy khác, cứ thầy đó hoài coi chừng tốn công!!! 

Biết phải chọn thuốc hợp sao không điều chỉnh ăn uống để hợp thuốc luôn, điều chỉnh ko dc hãy chọn thuốc khác, 

Ở đời mấy ai sinh ra đã hợp nhau, vì mong muốn hạnh phúc mà tìm cách cho phù hợp mà thôi!! 

Vì thế mong hết bệnh ko chỉ khử bùa, đi chùa là hết mà là sự quyết tâm chỉnh sửa sao cho cuộc sống cho phù hợp gia đình mình và thuốc ổn định là bệnh có theo cả đời cũng ko sao!!! 

Nghe xã hội nói bỏ thuốc đi mà bỏ thì họ có trách nhiệm với mình ko?mình bệnh lại họ lại trả mình về với gia đình đấy thôi

Mẹ uống thuốc xương khớp

Bà uống thuốc cao huyết áp

Ông uống thuốc tiểu đường

Tôi uống thuốc trị mất ngủ

Mỗi người trong gia đình đều uống thuốc trị những di truyền từ đời này sang đời khác, mình cho đời sau, đờ sau ko hết thì vẫn tiếp tục phải trị để trung hòa các thế hệ với nhau, 

Lớn tuổi trị để duy trì sự sống

Trẻ trị để biết cân bằng cuộc sống

Ai cũng thế đều có bệnh riêng, ngay cả tương tư cũn là bệnh, sạch sẽ quá cũng là bệnh, duy là bệnh nào đã đạt đến ngưỡng thì phải uống thuốc thôi, ko có j phải lo, phát hiện sớm trị sớm, phát hiện trễ cũng ung thư chỉ chờ chết mà thôi!! 

Còn sống vui biết bao nhất định phải làm việc j đó có ý nghĩa, và tôi tôi chọn cho mình một việc tưởng chừng như hoang tưởng nhưng phù hợp với tâm tưởng của tôi, tôi chọn viết lách để dc thỏa thuê với ý tưởng dồi dào của mình, tôi chọn viết sách về cuộc đời tôi theo cách riêng của tôi để cám ơn cho cuộc đời chưa cho phép tôi chết, 

Cám ơn ba của tôi đã tiếp thêm sức mạnh để viết lên những điều quý giá trong cuộc sống, khiến tôi trân trọng từng phút giây còn dc bên gia đình, 

Nếu tôi ko bị bệnh, có lẽ tôi đang ở đâu đó chạy theo đồng tiền xương máu mà ko muốn buông rồi, hay là tôi đang chăm con tới tối mặt tối mũi mà ko còn thiết j tới mình hay gia đình nữa, thật sự tôi muốn cảm ơn căn bệnh của mình!!! 


Thời chưa có, ý tưởng cái gì cũng dám làm bằng những thứ đơn giản nhất mà ai cũng thấy vui,

Sao tới khi có hết rồi lại ko còn thấy vui như xưa nữa, cứ chạy những thứ phồn hoa ngoài kia mà chẳng có gì cảm thấy đủ, 

Tình yêu là khi người dám bỏ tất cả mọi thứ để chạy theo.

Nhưng tình yêu xứng đáng nhất lại sự nỗ lực hết mình vì tương lai của hai đứa, dù bao khó khăn thử thách vượt qua hết rồi mới biết chân trọng những đang có mà tôn trọng lẫn nhau, để có cuộc tươi đẹp hơn!!

Thù hận chi những khổ vốn tự bản thân sinh ra mà bị lây thói hư tật xấu vì sự thiếu tôn trọng bản thân mà ra, 

Ko ai hoàn hảo cả, nhưng hoàn hảo đến rừng sự bổ sung cho nhau, con gái ko biết thì con trai biết, con trai ko hiểu thì con gái tinh tế mà nhắc nhở cho con trai biết một cách đáng yêu, 

Nếu cả hai thấy chán ghét nhau thật sự mới sinh ra buồn chán để dẫn dụ kẻ thứ ba vào mà thôi, trách ai bây giờ!! 


Đọc bài viết của người khác sao xa lạ quá, mình tự viết sao ý tưởng tuôn trào thế, ko biết có ai viết giống mình ko!!!

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô