Skip to main content

KẺ HẠI NGƯỜI gặp KẺ HẠI MÌNH!!! Lưới trời lồng lộng khó thoát!!!!

Mình chưa no, mà cho người

Thì cả hai cùng đói

Nỗ lực đạt thành công, 

Cho người, người mang ơn, 

Ta mỉm cười mãn nguyện!!! 

Đứa trẻ thương người

Nay vì chữ "thương" mà được chúc phúc vậy!!! 




Làm vua được tiếng, chả có lương, 

Làm tướng, điều khiển được cả vua

Kẻ ác chọn làm vua, còn vua chọn làm dân, 

Vua là vì dân, tướng là vì thân vậy!!! 



Nếu cha là không khí, cha gắn liền với bụi bẩn, 

Nếu mẹ là suối mát trong, mẹ gọi nước ngọt là con, 

Bởi con có giới hạn thôi đẻ chi cho lắm, 

Còn cha muốn con cha nhiều như hạt bụi, thì cha chỉ gặp bụi, đâu gặp được mẹ con!!! 



Mỗi đất nước đều chọn cho mình tôn giáo riêng,

Duy chỉ có thành tâm và sự cung kính nhất là không thay đổi bao giờ!!!




Kẻ đi theo chăng có ý đồ xấu

Nhưng có khi bảo vệ mình thì sao!?

Nói chuyện lâu dần cảm mến

Tính xấu tốt cũng sớm lộ hết

Cam chịu không nói thời gian có chờ đâu

Xấu tốt hãy chia sẻ rồi mình cùng giải quyết nhé!!!

 


Người cứ ăn vào thải hết, 

Giữ được gì đâu mà đẹp, 

Cơ thể nào tiếp nhận chất dinh dưỡng tốt, 

Kiểu gì cũng có ngày thể xác lên hương,

Kẻ nhanh muốn gì được ngay, 

Đẹp lắm có ngày lẩn luôn!!! 

Chẳng dám gặp ai bởi tác dụng ngược,

Tham lam thì thâm thôi, 

Kiểu trờ trả thân xác cho con đi

Trời cười đã từng hứa gì nhớ không!!!? 

Mặt trơ trơ nói "Tại....!? "

Giả bộ ngây thơ chối tội, đổ thừa, 

Chỉ biết lợi ích cho riêng mình, 

Trách ai giờ trách mình thôi, 

Giờ ngươi cứ thỏa sức ác, 

Đừng dính líu tới ta, 

Ta cho ngươi nhận lỗi không phải để ưu tiên ngươi, 

Mà để xem ngươi hối lỗi thế nào!!? 

Ngươi bỏ ta cho Người lành,

Có tội còn bày đặt trả treo

Người ta khổ vẫn lương thiện, siêng năng, 

Còn người khổ cái gì!!!? 

Đòi một đòi cho hai sao!!? 

Chính ta còn chẳng dám nói xạo, 

Ngươi còn dám qua mặt ta, 

Còn ai ngươi không dám!!! 

CHỌN SỐNG!!! 



Lấy chất xám của người khác làm sao phát triển đây!!? , 

Lợi dụng bất cứ cái gì cũng có ngày trả giá, đó là con vật đồ vật đi nữa, 

Giới trẻ Việt thông minh mà, IQ ai mà không có, nhưng họ đã sử dụng nó thế nào!!? 

Vì sao ngày nay người tài giỏi thường chọn người giỏi EQ hơn IQ, để làm việc cho mình, 

Bởi IQ chọn lợi ích, dễ phản bội và chủ quan, 

Còn EQ chọn sự lâu dài, gắn bó và chịu học hỏi, 

Chỉ điều sự phát triển đất nước vẫn cần nhiều công sức nữa,

Yêu đồng bào, yêu Tổ Quốc, 

Không chung tay, chung sức, đoàn kết, 

Thì sức mạnh đâu tự có được, 

Kẻ tham lam nhiều, người thông minh thật sự lại hiếm, 

Muốn lừa người khác chỉ cần chiều ý họ, 

Giọng nói, ngoại hình có thể thay đổi theo hoàn cảnh, 

Còn quê hương thì không thay đổi được, 

Chữ "cùng" không phải khen hay khuyên, 

Hãy làm theo lời dạy đúng đắn mà bạn cảm nhận từ cha mẹ đã dạy ngày xưa, 

Sự yêu thương ấy. Không ai có ngoài bạn!!! 

Ngày hôm nay bạn hãy chứng minh cha mẹ đẻ ra bạn chính là điều đúng đắn nhất của họ, 

Xã hội đón nhận bạn bắt bạn chứng tỏ về cách cha mẹ đã dạy bạn thế nào!!? , 

Còn bạn lại chứng minh chỉ có mình đúng, 

EQ đến từ đâu chứ!!?, 

Đương nhiên cha mẹ cũng có lúc sai, 

Bạn hét lên bảo họ nghe bạn, họ cũng không nghe đâu, 

Và khi họ hét vào mặt bạn, thì bạn cũng thế phải không!!? 

Bình tĩnh nào, cách giải quyết đương nhiên là khi bạn đã đủ trưởng thành và có khả năng tự lo cho bản thân, họ sẽ yên lòng cho bạn thoải mái tự lo mọi thứ, 

Nhưng nếu không thể chia sẻ được, nhất định bạn buồn bã và vô tình sẽ chọn cái chết đấy!!! 

Việt Nam đã chiến thắng các nước Tư Bản thế nào, nhỉ!!? 

Chắc tôi không cần nhắc thêm một lần nữa đâu nhỉ!!? 

"Công học tập của các em", Bác đã dặn chúng ta phải học, 

Nhưng học cái gì đây, học lẽ phải, học cách đối nhân xử thế, học hiếu thảo với cha mẹ, 

TIÊN HỌC LỄ, HẬU HỌC VĂN, 



Ta đủ Lễ nhanh chóng chuyển sang văn, câu văn sẽ tròn trịa, và đầy ý nghĩa, 

Còn nếu bạn không chịu học một cách liên tục, để não trống rỗng, kiến thức sẽ mai một, sự lủng củng sẽ quay lại nhanh chóng, 

Câu hỏi bạn đặt ra như một đứa trẻ không biết gì!! 

Cuối cùng, 

Chúng ta lại đang học sao kiếm cho thật nhiều tiền như những nhà thành công trên thế giới, 

Ta học cách lùn cúi, nịnh bợ, 

Ta học troll nhau cho vui!!! 

Còn tôi tôi muốn học là chính mình, 

Mà khi ai hỏi tôi điều gì hay, nhất định tôi sẽ cám ơn họ thật nhiều, 

Khi tôi phạm lỗi, điều đầu tiên trong suy nghĩ chính là nhất định xin lỗi họ và cảm giác xấu hổ, và có chút buồn nữa nhất là họ chính là người thân của mình, 

Khi tôi được tha thứ và được hiểu câu chuyện của mình, tôi sẽ mỉm cười thật tươi để tiếp tục con đường chinh phục kiến thức của mình!!! 

Tôi là thế đấy còn bạn, bạn yêu nước thế nào rồi!!!? 


May đồ cho người mập tiện bán luôn cho bà bầu, 
Bầu mỡ và bầu sinh linh bé bỏng khác nhau, 
Mỡ thì con người khinh miệt, sinh linh sao giống sao!!? 
Ai ơi chớ khinh ta, ta là năng lượng tích trữ khi cần mới lôi ra!!! 
Làm sao cho gầy ra ma, ma chê quỷ hờn, người nào thích đâu, 
Có da có thịt mềm mại, từ là từ ta đấy, con nít ú ù thích ghê!!! 
Đừng mà béo phì thôi, chứ có mỡ vẫn thích hơn xương gầu, vẫn cứ năng động, người lười nào như, 
Lười tắm, lười ra ngoài, ăn hoài không mập, cha mẹ trách cho, 
Baby ra đời thích ghê, cần dạy cần dỗ mới ra hình người, 
Có đẹp như tiên, người đời vẫn bĩu môi, đòi tài năng, mặt mộc mới khen thật lòng, 
Thật là chẳng có gì người dưng thật lòng đâu!!! 
Có mỡ hay gì, ai chê, kệ người ta vẫn là mình thích hơn!!! 
Trên đời kẻ đòi thiệt hơn, bản thân ra bã, vẫn vô tư tham phần, 
Ta đây chẳng cần, đi mà nhớ mẹ nhớ cha muôn phần, nào mà dám gọi, nhớ muốn về ngay, 
Kẻ nào khoe mình bất cần, cha mẹ có gọi hằng ngày vẫn cô, 
Cô quạnh rồi dựa người dưng, mới đầu tốt lắm, sau khinh trở trời,
Thôi thì việc mình làm đi, miệng đời sao bằng cả đời bằng 0,
Bước đầu đúng là như không, sau này mới biết việc cần được ngay, 
Kinh nghiệm do hành nhiều mà ra, ai như kẻ khác, xài của nhiên, tự nhiên như của mình, 
Việc nhà thì nhác, việc người thì khôn, 
Kẻ nuôi ong tay áo, khóc một dòng sông!!! 
Thôi cha dại, bị kẻ dại, cướp phần, 
Ta đây sống lại, cướp lại phần ta!! 
Người mất cần người thờ phụng, 
Ai như kẻ ác, chết trùm chôn một chỗ, nhỡ cần gọi hồn ngay!!! 
Kẻ ấy chết rồi ai hay, có được sống lại đời của quái thai!!! 
Ta biết tính nết rõ mặt, thử lại một chút, nắm sống chết kẻ ấy trong tay!!! 
Lúc nào ăn uống đòi ngon, ra đường ăn lắm biết ngon chỗ nào, 
Kẻ lười cũng từ ấy sinh ra, dù nấu có ngon có sạch, chẳng thèm bằng của dưng, 
Tiền cầm nắm trong tay, ăn chơi hết sạch, phận đàn bà hoang dâm!!!
Nào biết tổ ấm là gì đâu, thử vào mới biết trúng nhầm tang gia, 
Tang gia lắm kẻ chết oan, kẻ ấy ôm, vào xui xẻo đầy tay, 
Bởi oan lắm cũng tìm đường ra, kẻ đâm đầu vào tưởng may lắm cà, 
Trúng lớn, số cũng là thử lòng, của đi thay người kẻ ôm nhầm ta may!!! 


KIM LÊ

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô