Skip to main content

The Schizophrenia - Bạn biết không bạn là một trong những người có cơ hội hạnh phúc nhất thế giới đấy!!!

Sự ngu dại nhất của đàn ông là đem vợ mình so sánh với một loại không ra gì, và lại còn khen loại ấy tốt hơn, vì chiều chuộng mà mất tầm nhìn, chiều qua hóa hư đấy!! 

Tôi bị gọi là hư hỏng vì gì vậy,  để chứng minh mình không vậy tôi đã đánh đổi điều gì ở thế giới NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN này!!? 



Vậy mà vẫn có kẻ không sợ vì nghĩ bản thân quá tốt chăng, thoải mái ủng hộ cái ác như thế lại còn mượn dao giết người và nghĩ bản thân chẳng hề có chút lỗi nào!!! Tôi thấy sống vậy hay thật, bởi kẻ bắt nạt thích bắt nạt nhưng người cô độc một mình còn tôi chẳng hề một mình lúc nào, mặc dù tôi cũng không gọi điện thoại nhiều, mà mẹ tôi lúc nào cũng biết tôi rất nhớ bà đấy!!!! 

Ở gần khó chịu bực mình xa rồi lại thấy nhớ!!! 

Nhà tui là vậy đấy!!! 



Đàn ông thích phụ nữ ngoan ngoãn có chút hư hỏng, tôi chẳng hề quan tâm tới điều đó đâu!!! 

Tôi khẳng định tôi chịu ảnh hưởng bởi gia đình và hoàn toàn luôn giữ mình, sa ngã tôi lập tức chỉnh đốn ngay khi có thể, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ đi và không cần gia đình mình nữa!!! 

Bạn thấy tôi lạ lắm không, bình thường mà!!! Ba có vẻ còn mong ba mất rồi ả nên có người mới mà hạnh phúc để đừng phiền gia đình này nữa nhưng mục đích của ả vào nhà tôi vì tiền mà, nhưng hóa ra nhà tôi chẳng có nhiều tiền như ả nghĩ rồi, chỉ giàu tình yêu thương mà thôi!!! 

Ả chỉ cầu chúc cho ba tôi ở dưới địa ngục luôn thôi, bởi ả toàn cúng cho ba tôi đồ mặn thôi, nhưng ba tôi đang ở đâu chắc ả biết,  ả đã quá tin vào bùa chú của mình rồi ả nhà quê dựa hơi đàn ông để làm bậy là giỏi nhất!!! 



Ả ăn thịt và vung vãi xương đến mức chuột tha vào gầm tủ thối um cả góc bếp, lúc tôi ra ả để lộn xộn quần áo và nhưng tờ vẽ ngây thơ của con ả, toàn giết người và đại ngục giam cầm, tôi phải tha thứ cho ba tôi trước vì chỉ có tôi mới cứu được ba thôi!!! Ba tôi trước khi chết đã nhắc nhở sự dơ bẩn của ả mà ả có nghe đâu !!?

Ba tôi mất cả gia đình ả đên tụng a di đà Phật trong khi còn chả biết Phật là ai để mà tôn kính, đem hài cốt ba tôi về quê, một mình ở lại tranh đấu với gia đình tôi,  giờ đây ả đưa đứa em gái trong Nam vào ở không biết lại giở trò gì nữa đây!!! Ả luôn giả vờ làm như ả khổ lắm, nhưng ả đâu chịu nổi bao lâu, ả muốn đẹp nhất thế giới mà, để lừa người, bởi gia đình tôi đâu chịu đựng ả lâu như thế mà không đòi lại gì, thứ như ả có trời cũng không đáp ứng nổi vớ sự cầu xin có lợi chp bản thân mà đổ thừa hết tội lỗi cho người khác, ả có giỏi thì tự làm tự chịu, ai mà quýt làm cam chịu mãi được, trong khi ả không tgaan thĩhs gì vớ tôi, ả còn lợi dụng con ả để tôi quan tâm gần gũi rồi ả như là sợ tôi cướp con ả, ả làm như ả thương con ả lắm ây, ả ghen ghét vớ gia đình tôi từng thứ một, tới mức nhà mẹ tôi trong Nam ả vẫn không để chúng tôi yên, cầu xin đủ thứ vớ vẩn và ả đâu mãn nguyện vớ những thứ được đáp ứng đâu, ả nói ả chửi giỏi còn hơn hát hay, và cố tạo lòng tin giả tạo vớ tôi!!! 



Tôi là ai chứ, tôi đâu giống ả đâu mà tin kẻ bỏ gia đình mình phá hoại hạnh phúc gì IA đình người khác kia chứ, 

Bắt đầu ả không cần gì hết chỉ xần ba tôi, nhưng cuối cùng sau mọi thứ ả xần tất cả của cả thế giới chứ đừng đùa, 

Đùa với ả một câu ả tin ngaymaf kể hết thố đời của ả, ả ngu vậy đấy, con người ả tốt đẹp thế nào, ả phải khoe chứ, ả lừa người giỏi thế nào, ả cũng phải làm người ta nghe xong sợ rùng mình chứ, ả tưởng ả giỏi lắm, nhưng tùng lời thốt ra đều đã rạch mặt ả rồi, 

Nhân nào gặt quả đó, ai ép ả khoe đâu chứ!!? Giờ ả kể khổ, chẳng ai thèm nghe đâu, ai mà không có chuyện, họ đang giải quyết vấn đề của bản thân, ai cần hiểu rõ ả đang khoe gì cơ chứ, mà thực ra ả không dính tới gia đình tôi mà mất dạy như thế, tôi cũng chả thèm quan tâm ả hại ai, duy là có quá nhiều người như tôi, hiền lành dễ thương mà gặp quá nhiều bất hạnh, tôi nhìn mình và thương họ nhiều hơn!!! 

Giúp họ như giúp chính bản thân tôi vậy!!! 

Không có lửa làm sao có khói kia chứ!!!? 



Trước đây bà nội hay sang dọn dẹp cho ả, có lẽ vì ba tôi, họ biết con đàn bà đê tiện này bước vào nhà này và muốn gì, thỏa đầu bà tôi chỉ vì ba mà nghe ả, còn bây giờ đố mà bà tôi thờ loại như nó nữa, ai là gia đình ai cơ chứ!!! 

Tôi biết mình cần phải rõ ràng hơn, trước đây vào chùa tôi chỉ lạy và a di đà hật thôi,  dù khó khăn mấy tôi cũng rất ít khi cầu xin,  nhưng giờ đây ả vào nhà tôi và cầu xin cho ả đủ thứ, nên tôi đành bắt ả trả lại thôi y như cũ là cám ơn ả lắm rồi!!! , còn muốn dùng cái chết để trả thì xin lỗi không ai chứa thứ ngải như ả đâu!!! 

Ba tôi có lẽ bước đầu lạc nhưng giờ đây cả gia đình tôi hiểu nhau tới mức không lạc mất người nào nữa!!! 

Người sống không sợ, giờ ba tôi chết hay chưa ả còn không biết, dựa vào vài lời nói yêu thương ba của tôi, ả chắc chắn sợ té đái về sự xui xẻo của ả!!! Ả khoái đi đêm sợ ma và thích nghe lén à!!! Giờ tôi cho ả nghe sướng luôn mà không biết phải kể với ai và bắt đầu từ đâu luôn!!! 



Tôi có chàng, và chàng có tôi tôi không sợ cô đơn khi mất đi người thân nhưng nếu có thể tôi sẽ giữ họ ở lại mãi cho riêng mình mà không cần biết thêm ai nữa, họ sẽ là cầu nối cho tôi làm quen với họ hàng mà!! 

Giờ phút cuối cùng nơi bệnh viện như địa ngục, có tôi họ đã vui vẻ và nhảy múa cùng tôi đấy, họ trầm cảm và quá khích bởi vì giống tôi, họ muốn trở thành người này người nọ để chứng minh với cha mẹ họ không còn nhỏ và vô dụng nữa, nhưng không làm được, họ nhức đầu người tiếng nói xúi giục và làm theo,  đúng là họ bị nhập, nhưng khi bình thường họ vẫn vui vẻ bình thường, 

Tôi thương họ lắm đôi khi giữa Khoa Học và Tâm Linh khó tìm thấy một điểm chung nào vì một thứ vô hình linh thiêng, còn thứ kia quá cứng nhắc, tôi cũng không tin mình bị nhập dễ như thế và khoa học bây giờ quá phát triển, vậy nên tôi  làm sao để hòa nhập, vâng lời và khỏe mạnh trở về thôi!!!! 

Tôi biết con đàn bà này dùng tâm linh để khống chế, thì tôi sẽ dùng lại y chang như thế khi trở về, tôi năng đi chùa và làm điều lành nhất có thể, để ả phải nhận kết cục xứng đáng nhất có thể lại, mà không kêu oan ức gì nữa, ả thích làm bà đồng theo kiểu tìm hiểu được một chút rồi giả bộ nói càn nói bậy, còn tôi thì không tôi biết chính xác cuộc đời mình để thông báo cho Thần Linh biết, tôi đang làm gì, vì sao tôi khóc, và giải trình rõ ràng mọi thứ, việc viết Blog lưu lại khiến trí óc tôi minh mẫn, lưu lại chụp hình những thứ hay ho trong đời, vận động và tránh xa ả ra là ổn hết!!! 



Tôi đi chùa cũng phải phù hợp bởi Thần Linh cũng phải nghỉ ngơ mà, làm phiền Thần trách cho đấy!!! 

Căn số tôi cao thế nào, không chết là một kì tích đấy, đáng lẽ ra ả bước vào nhà tôi phải trước điều này chứ, chẳng phải yêu tinh muốn ăn thịt Đường Tăng để trường sinh bất lão, nhưng thực tế chúng có chết được đâu, chỉ có điều vì long tham không đáy, chúng đặt ra để làm ác mà thôi, phá hoại là thứ chúng không thích thôi, nhưng chúng cũng làm màu cho bộ phim gay cấn hơn, có ăn tất ngã về không, mà "không" là xứng nhất với chúng rồi, 

Lương thiện là hiên ngang, chứ lại chui rúc như gà rù được, vậy nên tôi vẫn sống một cách bình thường như bao người là chúng sợ nhất đấy, nếu bị như tôi hãy tự tin lên nhé, chúng ta sẽ ổn sớm thôi, bạn biết rõ kẻ nào hại mình rồi mà, hãy cười với những người thân yêu mọi lúc có thể đừng giấu tình cảm với họ mà nghe lời cái ác nữa, đó là những kẻ chiêu trò dụ dỗ gia đình vạn bỏ tiền chữa bệnh cho bạn,  y học khiến bạn bình tĩnh hơn để suy xét mọi việc hoặc ngư lại bạn không chấp nhận sự thật nghĩ quẩn và tin lời người ngoài, 



Bạn cần người thân rồi lại khó chịu và phản ứng lại, có thê là đánh họ, bạn đang mất bình tĩnh bà khi tỉnh lại bạn chả nhớ mình đã làm gì đúng không, bạn chỉ biết bạn đã vô cùng tức giận, và bây giờ bạn vẫn chất chứa điều đó,  bạn ngẩn ngơ tự nghĩ tùm lum thứ không thật, tự cho mình là đứa trẻ không biết gì, bạn muốn bạn là người khác dễ thương hơn, ngoan ngoãn hơn để thỏa lòng mọi người, nhưng đó là suy nghĩ của bạn, bạn cần là chính mình để giải quyết vấn đề thật sự, bạn cô đơn và cần chia sẻ, nhưng khi kiệt quệ bạn kể chuyện rất lủng củng chẳng ai hiểu bạn muốn nói gì, và tôi tự thấy mình như đồ điên khi tôi bị tiêm và nói chuyện như con ngớ ngẩn vì mệt mỏi, bạn mệt mỏi và muốn nói dối vớ mọi người bạn ổn nhưng không phải, bạn tự hỏi sao mình không bệnh mà phải vào bệnh viện!!!


 

Tôi cần hòa nhập với việc uống thuốc và trở về cuộc sống như người bình thường, đó chính thứ căn bệnh cần, bạn cần nghỉ ngơi và sống tiếp, đừng để bản thân lười biếng,  và trầm cảm nữa, tôi chỉ bạn một cách để vui vẻ đấy, trước tiên bạn phải giải quyết nhưng kẻ thích đi lừa cha mẹ bạn bỏ ra đônhs tiền để cúng bái cái đã, bạn nên tự muốn vào bệnh viện và tuân thủ, bởi kiểu gì hêta cách họ cũng đưa bạn vào, bạn tuân thủ sinh hoạt,  ăn uống điều độ và tập luyện khi bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, nhưng kẻ hại bạn vô cùng ngứa mắt, lơ đi và giữ thói quen tập thể dục nhé!!! Khi thuốc cân bằng, thì tự nhiên việc vận động sẽ khiến bạn uống thuốc mà hết mập, nhất là nên học tập tất cả những gì bạn thích, nấu ăn, nếu bạn là vợ thì rành quá còn gì, và cố gắng ăn làm sao để không thèm những thứ ăn nhiều có hại sức khỏe như đồ ngọt nhé!!! Lúc buồn bã bạn nên sử dụng nó, nhưng khi đã bình thường bạn chỉ cần ăn đủ ba bữa, tránh phó thác bản thân, bạn sẽ buồn hơn nữa!!! Mình bệnh phải phòng hơn thôi!!! 



Lâu lâu chúng ẹo tới ẹo lui trước mắt làm trò chọc tức tôi cũng kệ, tôi nhiều việc lắm, rỗi hơi đâu nghĩ tới chúng hoài cho mệt thân lại chuốc tức giận nữa, chúng có thể là bà Đồng hoặc thầy tu tới cướp căn số của bạn mà làm bậy đấy!!! Bạn có nghe chúng nói chữa bệnh khỏi, tôi ví dụ, bạn bệnh không rõ lí do, cũng có thể do bùa chú đấy, chúng gặp vạn lấy xăm số của bạn và chữa khổ bệnh cho người khá, bạn hiểu điều này là được, nên cái chữa khỏi từ năng lượng của chúng là hoàn toàn sai sự thật,  mà căn số là duyên, chúng gọi là duyên âm,  nhưng với chunhs ta là duyên người trần mắt thịt,  là duyên để bạn gặp đúng và hạnh phúc với chồng bạn, nhưng bạn đừng hét lên là chúng hại bạn, chúng tẩy não ba mẹ bạn rất nhanh nếu ba mẹ bạn là người không hiểu biết, hãy tự mình giải quyết căn bệnh được gọi là Điên như Y học đã phát hiện ra rằng, não bạn đang tiết ra chất hưng phấn quá nhiều phải kìm hãm nó tức thời, điều còn lại là bạn giải quyết với gia đình, gọi là tư vấn tâm lí, dần dà bạn cảm nhận tình yêu thương mà không đau khổ vì tình yêu nữa là bạn khỏi bệnh, 

Những cô bé thất tình cũng vướng bởi bác sĩ nói tình yêu cũng như căn bệnh này chẳng chừa một ai!!! 

Bạn phải hiểu Tata cả mọi thứ trong đời đều dính tới tình cảm là đủ, được yêu thương ai lại bị bệnh này đâu!!! 

Bình tĩnh bạn sẽ nhận ra kẻ đang lừa cha mẹ bạn, đừng im lặng nếu chúng giở trò đồi bại với bạn hãy báo ngay cho cha mẹ bạn nhé!!! 

Nhất định phải giữ mình nếu không chúng bắt gì bạn cũng phải làm vì người thân của bạn tin họ đấy!!! 

Không người tốt nào đi nói chuyện hay xúi giục bạn trò đồi bại cả!!! 

Những thứ tôi nói đây đều hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm không theo y học hay tâm linh gì cả, bạn yên tâm khi đọc nó, và đừng bỏ lỡ giữa chừng mà làm theo ngay nhé!!! 

Giận quá mất khôn đấy!!! 



Căn cước của bạn để bạn chọn một người chồng đàng hoàng cùng bạn vượt qua khó khăn, hãy nhớ ai cũng có công việc chẳng thể lúc nào cũng bên bạn mãi chăm sóc nên mớ đưa bạn vào viện trấn tĩnh, đừng hiểu từ chuyện này sang chuyện khác quá lâu, người tổn thương là bạn mà thôi!!! để từ bệnh viện về bạn lại tự dằn vặt đau khổ sao bị nỡ đối xử như thế, hãy tìm việc mình yêu thích mà làm việc đi, như tôi nè, chồng bạn đi làm có thể không bắt bạn làm gì nên bạn rảnh quá nghĩ quẩn, hoặc mẹ chồng không hiểu bạn, đôi khi sự chia sẻ khôn khéo sẽ giải quyết được đấy, tôi chẳng thể biết mẹ chồng bạn hung dữ và khó tính thế nào nhưng lâu lâu cười với bà ấy, bói chuyện tào lao hay chúc bà ấy ngủ ngon cũng được bà ấy sẽ ngớ ra bất ngờ và có thể sẽ cười lại hoặc đáp lại bạn cho bạn bất ngờ lại đấy, cùng là con người sao không có hướng giải quyết chứ, hậm hực với ai đừng với người thân nhé, cha mẹ chàng cũng là cha mẹ bạn và ngược lại, 

Tết rồi chuyện cũ mình bỏ qua thôi!!! 



Chuyên gia đình cứ thế lặp lại, như Tôn Ngộ Không không tu sao biết được ngày Thái Lai mà vẫn được sử dụng điểm mạnh của mình vẫn gọi là Tu, 

Ai như kẻ tu hú, trời không dung, đất không tha, đáng đời cho qua, ta lại tiếp tục con đường vui vẻ Thái lai thay vì khoe mẽ con đường màu hồng xấu xa ấy thôi!!! 

Không xần ai biết bạn hết bệnh hay chưa bạn tự biết điều đó là đủ, cãi nhau thêm chuyện thêm mệt, giới hạn bạn đủ mệt và nghỉ ngơi rồi mà, cười lên đi nựng con nít cho vui!!! 


CHUYỆN BÊN LỀ

Vì sao bà đồng thầy bùa rởm lấy được lòng tin của cha mẹ bạn!!? 

Tẩy não

Tìm hiểu và nắm rõ về khu bạn ở và bệnh tật bạn

Lôi kéo những kẻ ham tiền, cùng chúng lừa bank và nhiều người khác đã khỏi bệnh

Giống như làm cho có, lượng người khỏi bệnh rất ít, thường chỉ đỡ mà thôi, và chỉ cần có như vậy, chúng đã có thể thuận miệng khoe với bạn những thứ trên trời, vô cùng thành thục và tự nhiên, làm giả cho có , hưởng tiền là thật,

Ra tay thật sự tự cho phép phản lướt trời nhân quả, 

Bạn vô thưởng vô phạt là con mồi lớn, nhỏ cho những con người tiếp tay, tiếp tay cho chúng, cuộc sống của bạn sẽ là địa ngục trong tương lai, 

Nhắm mắt cho qua hay vạch mặt chúng, hãy để tôi nhé!!! 

Phân phát thuốc rẻ tiền lấy tiền gấp 10 bởi đã có sự tin tưởng!!!!

HÃY KHỎE MẠNH VÀ LÀ CHÍNH MÌNH ĐỐI MẶT VỚI KHÓ KHĂN NÀY CÙNG TÔI bạn nhé!!! 


Có thể vạn quan tâm chủ đề tương tự

https://fatorskinnyfat.blogspot.com/2021/01/cong-viec-yeu-thich-nhat-cua-toi-la-lam.html?m=1

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô