Skip to main content

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy, 



Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!? 

Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu, 

Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi, 

Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện, 

Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc, 

Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện, 

Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục, 

Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên, 

Nghề và nghiệp luôn không thể đi cùng nhau, 

Vì đi cùng sẽ là bệnh tật trong lúc thành công nhất mà thôi!!! 

Vậy nên kẻ làm ăn thất bát luôn không biết chọn ngành nghề nào khác, đặt niềm tin tại nơi luân phiên thất bại, chính là nơi bùa ngải đứng ra quật cường kẻ yếu thế mong một lời khuyên chân thành, cho kẻ biết hệ quả của nó là thất bát hơn, 

Vậy nên con người nên có nghề tay trái và tay phải, một nghề lành mạnh tiền ít đều đặn và một nghề hơi liều lĩnh cần vốn lớn, để đồng tiền có qua có lại, thất thoát lại được đền bù,

Như khi biết mình nghiện rất đau lòng nhưng cơn nghiện sẽ nảy sinh mạnh khi ta buồn bã nhất mà thôi!!! 

Bởi vậy chất gây nghiện luôn đi kèm với giảm đau, như corticiod luôn là sát trùng cực mạnh vậy, 

Cái gì quá cũng thành bệnh tật!! 

Châm ngôn của tôi!!! 

Một kẻ vô nghĩa lại có ích cho xã hội, bệnh tâm thần giành cho thiên tài, 

Một kẻ sống bại liệt, nhưng lại mong bị khiếm khuyết, thuận ý trời, nhưng lại không coi trời là cha mẹ mà tìm điểm tốt học hỏi theo, mà lại đi trách cha mẹ với thiên hạ, để nhận về những cơn nghiện ma túy!!! Thông qua mùi hương cay độc thoát ra từ mọi cái miệng ấy!!!! 

Con dại cái mang mà, làm sao để những đứa trẻ hiểu chuyện của cha mẹ không phải là chuyện của chúng, cho đến khi chúng là cha mẹ!!!! 

Ngày nay ma túy vẫn là ĐẠI DỊCH, tôi tin chắc như thế, và cô rô na cũng là phép thử nhỏ cho ma túy trong thế giới bạo dâm, mà người ta hay nói muốn lây dễ nhất là qua đường tình dục!!! Bệnh cảm đã không còn là bệnh nhẹ, mà con người tự huyễn nữa!!! 

Chăm sóc con cái, quan tâm và yêu thương, thứ mà giặc phản động luôn dùng để dụ dỗ những con mồi mà tâm sự một cái là biết ngay con nhà thiếu giáo dục, dễ tin lời người lạ, 

Bởi lời nói đúng không phải là lời khuyên chân thành, mà là tìm thấy đúng trong sai, sửa sai và phòng bệnh hơn chữa bệnh, 

Hãy ngồi bên cạnh cha mẹ gần hơn một chút, hơi ấm áp ấy thật trong lành, 

Làm gì không có lúc nào đó ta buồn và cần tâm sự, không thể chọn nói cùng thì hãy chọn gần, 

Bởi nói một đứa trẻ đã muốn xa lìa vòng tay cha mẹ, rất dễ gần những kẻ dụ dỗ sai trái, 

Nên ai cũng biết trên thế giới cần yêu thương, 

Nhưng yêu thương lại là những lời nói ngọt ngào thì quả thật có chút không đúng!!!

Bởi trong đời ba mẹ quả thật có rất nhiều sự vất vả, mà giới trẻ ngày nay không chút nghi ngờ, người lao công hình như không bao giờ trẻ!!?! 

Vì vậy ma túy cũng không dụ dỗ nổi người lớn tuổi nào mà đang chăm chút giới trẻ, bằng mọi biện pháp đồi trụy, và nó mới chính là thứ dụ dỗ lớn nhất cho nghề mại dâm,

Nói ra nghe có vẻ rất dễ cho ác cảm với những người nghiện ma túy, bệnh hoang tưởng khiến họ muốn lây nhiễm lây truyền, 

Hoặc một cỗ máy của tạo hóa đang điều khiển con người để ai cũng có thể hiểu nỗi khổ của họ, 

Tạo ra tiếng nói bên tai có phải lỗi của Chúa, 

Biến thái cũng có chút ngây ngô, 

Những cô gái đi vào đường dây thương mại cũng gào thét cho sự thiếu hiểu biết về ma túy của mình, mà bị dẫn dụ dấn thân sâu vào nữa, như hoang tàn chiến tích để lại tại nơi cần nâng niu như cô bé!!!! 

Ai cũng biết nó là tệ nạn xã hội, xấu xa và cần bị loại bỏ, nhưng nghiện mà, họ cảm thấy không cần gì ngoài ma túy, nhưng ma túy không cần họ, 

Ai cũng biết ngải là cái cây có linh hồn tu tập, nên như giúp đỡ người khác vậy, linh ứng cho lòng tốt bạn đã nuôi chúng!!! 

Bác sĩ tâm thần ngày nay thiếu thốn cũng vì chẳng ai muốn nói chuyện với người tâm thần đâu, như đi tù đày đọa nơi địa ngục không tình người và những kẻ bị mua chuộc bởi những kẻ nghiện lại chính là bác sĩ, sợ hãi dẫn đến thoải mái cho chính thứ gây bệnh, và nghĩ không liên quan mà gọi là mua bán chất xám không hơn, 

Bán nội tạng người chết, có ai từng nghĩ ngoài người chết đâu!!!! Để mọi thứ ngừng hoạt động còn gì!!? 

Để lại những mầm mống không tốt, xa lánh bản thân và thoái thác cho bệnh mình kém hiểu biết, 

Bởi không biết ma túy len lỏi thế nào, nhưng rõ ràng ma túy cũng sẽ là thuốc trường sinh bất lão nếu như ta dùng corticiod đúng cách!!!nhưng hình như không ai làm được với cơn nghiện ấy!!!

Bởi dược chất của thuốc bệnh tâm thần phân liệt lại giúp con người ăn ngon ngủ ngon, 

Tuy vậy việc ăn gì, uống gì, ngủ ra sao sẽ là thuốc thần giúp con người trẻ mãi không già,

Như gặp bệnh gì uống thuốc đó, không bằng phòng bệnh hơn chữa bệnh!!! 

Bệnh cảm ta cũng nên hiểu chuyên ngành về nó, để dạy trẻ tự bảo vệ cổ nên được giữ ấm ngay lập tức ngay nhờ lòng bàn tay!!!! 

Trời mưa hãy bảo vệ cái đầu đầu tiên,

Trời nắng gắt hãy đội nón bất cứ lí do, say nắng đáng sợ mà!!! 

Y dược quả thật không đáng sợ, nếu tên gọi chỉ liên quan đến tim gan phèo phổi, 

Nhưng đã liên quan đến thần kinh thì bạn nên hiểu là cả cơ thể của bạn đang gặp vấn đề, vì nơi nào cũng có dây thần kinh cả!!! 

Tâm thần, một chút về tâm linh và thần kinh, như việc ghép tâm linh và khoa học, nó không có gì đáng sợ cả, chỉ là chút thần bí, khiến con người phải nghi hoặc về thứ họ đọc và cách bác sĩ phê chuẩn bệnh=!!

Như đã có đầy đủ cách con người bảo vệ sức khỏe, nhưng chữ quá khiến cho con người bị lệ thuộc, như cái cách nói phụ nữ gầy mới đẹp, 

Bệnh tâm thần sẽ khiến họ phải mập!!!! Và giảm cân tốt là 1 năm 1 kg, và 10 năm giữ và duy trì cân nặng ổn định tâm lí nhất!!!

Mất năng lượng sống chính là lú, 

BÙA MÊ THUỐC LÚ, 

CHÍNH XÁC LÀ NÓ!!! 

Mà chia bệnh ra, ma túy lại là thứ bao la rộng lớn đến mức, nếu thiếu nó, con người sẽ mất đam mê trong công việc!!! Nhất là về ÂM NHẠC!!! 

Kẻ tạo ra động lực, lại là kẻ dám đối đầu với căn bệnh mê của mình, giảm tải nó, để viết lên điều này, 

Nguồn cảm hứng của nhạc chính là ý nghĩa của nó, không phải thứ tình yêu nhạt nhẽo mà xã hội ngày nay đang đưa tới, 

Soobin Hoàng Sơn đã đem thứ ú a ú ớ vào nhạc và thịnh hành nó, chẳng ai dám spam hoặc đề cập đến việc thuần phong mĩ thực bị bôi nhọ hay sao!!?? 

Dù sao đối với giới trẻ chưa biết gì về chuyện tình dục, việc nhìn một mĩ nữ cởi trần đã là cái gì đó quá sức, run sợ đến bần bật, nó giống ma túy, thích nhưng vẫn sợ, 

Thứ mà giáo dục giới tính cần đó là bình thường hóa một thứ ai nghe cũng hiểu, nó không có gì phải làm quá lên, vì chính sống thoáng phương Tây du nhập ngầm tẩy não, ngày nay không tẩy não được ai, 

Á ớ là chuyện vô cùng bình thường khi đưa vào âm nhạc, và nó cũng bình thường như cuộc sống là vậy, học hỏi đi và hãy tìm những gì tốt nhất,

Ở đâu!!!? 

Ở ngay kinh nghiệm của người khác, hay những gì thuần túy nhất được phơi bày, 

Con người luôn bị lừa bởi cảm xúc, bằng sự hoang tưởng rằng mình xứng đáng được yêu mà chẳng ai thèm yêu mình, có người mình lại chẳng hoan hỉ chỉ chạy đua với nhiều công tử bạch mã hoàng tử trên trời, 

Tôi muốn khác đi, muốn được thế giới công nhận là người có ích cho xã hội,

Kẻ hại tôi khó gặp tôi tâm sự, 

Kẻ vui vẻ với tôi chưa chắc tôi đặt hơn gia đình, 

Người muốn yêu thương tôi chỉ có một, và tôi kì vọng tôi cũng thế!!! 

Ma túy không đáng lên án, cho thói sinh hoạt vô tổ chức của con người, 

Để lại dấu ấn tồi tàn trong tâm hồn, để trao nhau nụ cười ẩn ý, hiểu rằng đẹp nếu nó thực phải, và hiểu rằng kẻ ấy đang muốn lợi dụng mình khi hoàn cảnh ấy đích thị lôgic là như vậy!!! 

Bất kể thứ gì trên đời đến từ suy nghĩ đều là tâm thần, 

Xa lánh nó ta vô hồn, gắn bó ta điên loạn, 

Để khi nhìn lại ta biết con người mình, vượt qua nghịch cảnh giỏi mới đáng sống, còn kẻ phó thá đời mình thực đáng tống xuống 18 tầng địa ngục cũng không thấy cam tâm!!! 

Đừng sống theo cái kiểu nghĩ gì cũng đúng, đó là thần kinh!!! 

Kinh kệ là kỉ niệm của Phật hãy để nó yên nghỉ đi, 

Ngày nay, để kiếm người giống người rất khó, ngoại trừ nơi sinh ra, từ một có thể hóa 10,

Nơi đất Việt, trời phú đã nhỏ bé nhưng quật cường, 

Vậy tại sao để nước bạn khinh thường mua bán chất xám, 

Ngày hôm nay ta chưa là ai, nhưng tương lai còn chắc chắn sẽ có Tổ Quốc ghi công!!!!! 

Còn xem phim độc hại lại là thứ khiến tôi hiếu kì, là nó đồi trụy chỗ nào khi dùng miệng làm vật thế thân, nhìn nó gớm hơn tạo cảm giác muốn làm chuyện đó của mình!!! 

Không hơn hai người khỏa thân bên nhau tâm tình chuyện đời êm ái, vuốt ve và trong không gian lãng mạn, nụ hôn nồng cháy đưa nhau lên đỉnh, và ngủ khò khò bên nhau, đó mới là thiên đàng, mà chính Ngọc Hoàng cũng có vợ và con

Mọi sự đồi trụy dù đã cố gắng thế nào cũng không thể mang lại sự chung thủy đẹp đẽ đến thế, gần nhau nhẹ nhàng và khiến đứa trẻ như tôi đã gần ấy năm tự hỏi mình nên làm điều gì tốt nhất cho con cái mình, những đứa trẻ của giáo dục tiểu học!!! 

Rằng coi bậy bạ một lần cả đời không muốn coi nữa, để bị khống chế cảm xúc, để sự tởm lợm sâu thẳm không đi vào ngõ cụt, mà phis phạm đời mình cho người khác sống thay dùm!!! 

Đồng cam cộng khổ, không bằng đạt chín muồi trong chuyện tình cảm trường tồn mãi mãi đến hàng vạn thiên niên kỉ nữa, ta cũng chỉ cần bên nhau là đất nước thái bình!!!! 

Mị Nương và Trọng Thủy!!!! 

Không kẻ bào dám chen ngang mà không xin phép, và chỉ cần biết ý là thoái lui!!!!

Vì sao chỉ cần một tình cảm chân thành là cứu được đất nước, có ai dám không coi trọng Hòa Bình Việt ta đem lại!!! Ta sẽ chứng minh cho chúng xem!!! 

Ma tà trong ma túy, ta đã được chọn lọc để thử chúng và hiên ngang bảo rằng, 

Cũng thường thôi!!!! 

Nàng công chúa có 1000 màng trinh nào đó trong lịch sử cũng chỉ có 1 cho chàng!!! Mấy kiếp rồi mà muốn quên mau!!!

Yên tâm sao khi có sự tin tưởng lẫn nhau, ta hòa quyện như chưa bao giờ được thử ở kiếp này!!! 

Một năm trôi qua vô tận nếu ta chẳng biết phải làm gì, lao động thế nào!!!?

Một ngày trôi qua nhanh cỡ nào, cho túy âm!!! 

Dù biết sẽ phải chết cũng muốn thử một lần Từ Trần!!!

Trở lại ta sẽ lợi hại hơn xưa, hay ta sẽ là chính mình đây, hỡi MA TÚY trong ta!!! 

Cho nên cứ làm vợ chồng và cần nhau đi sẽ hiểu hết thôi mà!!! 

Lớn lên con sẽ hiểu, lời Cha trong ta còn mãi!!!! 


TIỂU HIỂU MĨ!!!! 




CAI NHẠC, KIÊNG NGỌT, HIỂU Ý GIA ĐÌNH, 
HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG!!! 
VINCOM - Về Nhà Ăn Cơm!!! 
Tôi từng tự hỏi tại sao mẹ mình lại khó khăn trong việc cho tôi lựa chọn cơn nghiện của mình!!! 
Tôi không nghiện ma túy mà nghiện những thứ như làm sao để gia đình hòa thuận và âm nhạc có thể xoa dịu điều đó không!!? 
Mẹ từng cấm tôi nghe nhạc một cách thái quá, nhưng đôi khi lại cho tôi mãn nguyện đến sợ hãi cho việc muốn nghe nhạc thay vì học, 
Và bây giờ tôi mới biết mẹ tôi sợ từ ngữ âm nhạc biến chất tôi!!! 
Như có lúc tôi thấy mình quả thật rất lười, và dường như mẹ không hề quan tâm tới việc tôi nên siêng năng hơn hay không!!? 
Mẹ dửng dưng, cho đến tôi thấy mình siêng năng hơn, mẹ lại cáu gắt, và khó chịu trong mọi việc tôi làm!!! 
Không biết vô hình chung mẹ tôi vô thức như vậy hay có chủ ý, tôi vẫn rất tôn trọng từng điều mẹ đem lại cho cuộc đời tôi, 
Bởi mẹ là người trước mắt và không hề giấu giếm tôi điều gì khiến tôi trở nên hoang tưởng như những người ngoài bước vào cuộc đời tôi!!! Rời rạc và mảng kí ức đẹp tôi muốn dành,
Tôi từng hiểu lầm hành vi của mẹ giành cho mình là điên, điên như cái cách mà mẹ thể hiện hết mọi bực dọc với tôi vô cớ, 
Biết mẹ vất vả, và mẹ mong tôi coi mẹ là mẹ tôi, chứ không ai có thể thay thế điều đó, 
Nếu mẹ có gì tôi di truyền không tốt, tôi muốn biến nó trở nên tốt đẹp hơn, thay vì giống y chang, bản tính tôi thực rất hiền, nhưng mỗi lần phát điên tôi như trở thành người khác vậy, 
Tôi hi vọng tiếng nói bên tai cho mình trải nghiệm khác, tôi hoang tưởng và thử xem hoang tưởng của mình có hợp lí không!!? 
Tự hỏi nếu tôi chỉ cần vô tâm, thì hoang tưởng ấy nào sinh ra!!! 
Tôi biết có một bí mật nào đó chôn giấu cho tình cảm của mình, tôi biết người quan tâm mình nhất sẽ chỉ có thể là cha mẹ mình mà thôi, 
Nghiện ngập, đó là vỡ nợ, 
Nghiện hút, đó là tình ái đau khổ, 
Nghiện gì thì ta nên trả đó, 
Quên nó đi và sống tiếp thật tốt, 
Tôi có một cơn nghiện cho thuốc chưa phù hợp với cơ thể, khiến ta thèm ngọt vô độ mà không biết điểm dừng, vậy mà tôi đã vượt qua được bằng một cách vô hình nào đó, trong 10 năm bệnh, năm nào tôi cũng mập một lần và rồi lại giảm được cân, 
Tôi không cam tâm việc mập ốm thất thường một cách quá nhanh, 
Tôi cần một phương pháp khác cho những cơn nghiện cũng sinh ra do đổi thuốc, hoặc lặp lại liều cao!!! 
Lần cuối cho sự muốn tự lập của mình thất bại, tôi phải bỏ tiền ra cho thuốc, thay vì ăn những món ăn ngon, ngủ một giấc ngủ ngon, một cách bình thường, 
Giờ đây tôi biết thuốc chữa cho cơ thể cân bằng, để tôi có thể ăn ngon ngủ ngon,
Bởi đã vài lần tôi phát hiện ra, thiếu thuốc, tôi không những mất ngủ, mà việc ăn uống cũng cả thèm chóng chán, biếng ăn cũng rất đáng sợ!!! 
Bác sĩ luôn nói thuốc không làm cho ngủ, vậy thì nó làm gì để ta có thể ngủ!!!? 
AN THẦN KINH, hiểu nôm na là nó khiến ta đủ chất để đi vào giấc ngủ!!! 
Tôi từng tự hỏi bác sĩ có ở gần mình đâu mà biết mình thiếu chất gì, hóa ra mọi thuốc an thần đều là thuốc bổ, khiến ta mập lên giữ nước, cũng là cách khiến một người mệt mỏi với thân hình gầy gò, thay đổi cách nghĩ hình thái khác, cân đối hơn để sống tiếp tốt hơn với sự thiếu năng lượng và mệt mỏi, điển hình ở khoảng giữa, người bệnh tưởng mệt mỏi là do thuốc, nhưng đó là giai đoạn hưng cảm và trầm cảm giao nhau, người bệnh tưởng mình đang làm việc tốt mà không cần thuốc, thuốc làm lờ đờ và mệt mỏi!!! 
Giải thích cho việc quá sức, rất nhanh để chuyển thể từ năng động thành mệt mỏi với một cơ thể thiếu sức sống!!! 
Bởi người bệnh nào cũng bắt đầu từ khóc lóc đến kiệt quệ, mới phát bệnh, 
Tất nhiên là nguyên do khóc lóc ấy luôn là chuyện tình cảm, tình yêu hoặc gia đình, 
Vậy nên tôi tự hỏi sao bác sĩ không nói thẳng ra là cơ thể bệnh nhân đang thiếu chất, năng lượng cần đủ để bệnh nhân yên tâm uống thuốc, 
Để số tiền bỏ ra chạy chữa khắp nơi không công cốc, cho bệnh nhân đang ổn định muốn bỏ thuốc,
Bệnh nhà giàu nay ai cũng có thể bị, nghèo khổ càng đau đau việc tiền nong và làm việc quá sức ngoài kia, thật tội nghiệp khi họ phải bệnh, dù tiền thuốc cũng khá rẻ nhưng chất lượng lại không phù hợp để hết bệnh bằng thuốc mắc, 
Giàu nghèo đúng là cái eo!!! Và tiền nào của nấy cũng đánh giá việc khỏi bệnh như thế nào khi tiền ăn còn không có!!! 
Việc uống thuốc sẽ không đáng sợ nếu bệnh nhân không mập quá nhanh, bất ổn cũng đến từ chữ "quá" ấy!!! 
Vậy nên ai đang có một thân thể ốm yếu sẽ dễ bị bệnh hơn người bình thường!!!
Có những người gầy nhưng lại khỏe có lẽ cũng do họ vẫn ăn uống đầy đủ, không kiêng cử cái gì, 
Nên trong bao năm bị bệnh tôi vẫn muốn biết  vì sao mình phải uống thuốc, và mỗi lần giảm cân hay tăng cân, cơ thể tôi như chết lên chết xuống, bởi sự lười biếng và siêng năng ban đầu tôi nói, 
Ngày hôm nay tôi biết à hóa ra là cơ thể mình thiếu chất và dư chất nên ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể lên bộ não mà thôi!!! 
Mà cơ thể bất ổn ngay lập tức não sẽ thông báo tôi bị bệnh ngay, và chỉ cần tôi biết mình bị bệnh, tôi sẽ đau khổ khôn cùng mà muốn chống lại nó!!! 
Bởi tôi không hiểu, bệnh mình lại liên quan đến bệnh ma túy và trong thuốc cũng có một số hoạt chất tương ứng!!! 
Đau khổ vì không hiểu!!! 
Tôi muốn người bệnh nên viết rõ đầu tiên nhất, đó là thuốc đều là thuốc làm cân bằng chất trong cơ thể,
Tại sao bệnh nhà giàu, bởi chính xác bạn đang sử dụng thuốc bổ mà thôi, và luôn phải uống khi ăn no vì đó là thuốc độc, tôi hay bị bà nội nhắc như vậy, quả thật nó sẽ là chất độc nếu uống khi trong bụng chẳng có gì, và giống như ăn gì bổ nấy, phải có chất mới bổ được, nếu bắt đầu từ cái bụng rỗng không thì lấy gì để bổ, cho cơ thể kiệt quệ sẵn có!!! 
Bổ não, bổ gan, bổ máu, mọi thứ đều có thể chữa Đông Y, nhưng ngày nào bạn cũng phải uống mấy chục mấy trăm viên, dễ nản và bỏ cuộc, ta vẫn có thể chữa Đông Tây kết hợp, 
Bởi tôi nói bệnh mình chỉ cần ngủ tốt ăn tốt là vô thức đi vào cuộc sống thật ngay, 
Còn tiếng nói chỉ là kích nhau, bạn nên hiểu là trời luôn có cách để lập hồ sơ cho con người, phân loại bằng khen thưởng hoặc trừng phạt,
Có thể có một nỗi oan hoặc là những kẻ ganh tị với bạn, vì thực ra bệnh đâu phải ai cũng bị phê phán bằng tiếng nói, họ chỉ cảm xúc thất thường, và một thế giới ngầm nào đó, đang muốn lợi dụng ta để làm anh hùng cứu đời!!!! 
Nên cho người oan khuất được trả thù và hiểu rằng người bệnh cũng bị oan là kết thúc phiên tòa án lương tâm được rồi, nên mọi lời khen chê tiếng nói hãy nghe phiên phiến nó thôi,
Phép màu cuộc sống khiến ta được công bằng với cảm xúc của mình và cách bạn đối nhân xử thế!!! 
Giống như tôi không viết ra, nói ra, hay suy nghĩ thật, có lẽ sẽ khó giải thích được với tất cả tôi đã nỗ lực với căn bệnh không tên của mình thế nào!!? 
Tôi không hiểu nó cho đến khi tôi kết hợp được việc uống thuốc thực sự quan trọng hơn mọc mụn trên mặt, mặt bè cằm đưa ra, cùng với cảm giác mình sắp bị bệnh cảm, mà đối chọi với những cơn âm ỉ đau bụng vì không chịu giữ ấm cơ thể đúng lúc, và xả gió lạnh nó ra bằng tắm nước thường, tôi học từ dịch CÔVID, 
Tất cả nên hiểu như khi nghiện ăn, ta sẽ mập ra và lười tắm, và lười gì thì đó là bệnh rồi, lao động là vinh quang mà, 
Nên khi ta nghiện sẽ rất dễ quên vệ sinh cá nhân, một thói quen bình thường phải hình thành kể cả khi ta không bệnh gì!!! 
Nên các bạn trẻ đừng sợ ma túy theo cách thuần túy là phải chết, đó chỉ là lời cảnh báo để ta phòng ngừa, 
Bị nghiện rồi thì kẻ dụ dỗ nhất định sẽ rất vui vì kiếm tiền, moi móc tim gan phèo phổi của gia đình bạn được rồi, bạn có thích như vậy không!!? 
Cho nên mọi thứ trên đời đều có lú do của nó!!!
Nếu không có lí do nhất định đó là thế giới ngầm, thế giới bóng tối ma che mắt, để ta tự nhận thức vấn đề mà sửa chữa mà sống tiếp tốt hơn, 
Dù sao thì con người đã tiến hóa làm người, 
Nhưng nay ta là những cá thể khác việt, ngay chính bạn còn không giống hệt cha mẹ mà là bản thể kết hợp của cả cha lẫn mẹ mà!!! 
Nếu để nói cùng loài khác loài, phân biệt chủng tộc đã khiến chiến tranh sinh ra mờ mắt,
Vì Việt Nam có 54 dân tộc, thì Mỹ cũng có 52 chủng tộc, 
Người da đen, da vàng và da trắng, đều là người cả, ai ai cũng có nét đẹp riêng và cùng chung một niềm tin yêu thương, 
Hỏi trên đời ai không thích hoà bình kia chứ!!! Không biết ai là người giỏi hơn ai cứ sống vô đạo đức là cuộc đời rác rưởi ngay!!
Bản thân không có niềm tin vào cuộc sống ai sẽ sống thay ta đây!!? 
Vậy nên uống thuốc hay không là tùy bạn, miễn là khi bỏ thuốc cân nặng không biến đổi quá nhiều, sẽ ít ảnh hưởng đến thần kinh,
Như niềm vui và nỗi buồn được chung hòa, đôi khi ta không biết vì sao mình lại khóc vì nhạy cảm quá!!! 
Chữ quá luôn là bệnh tật mà việc khám chữa bệnh là hoàn toàn phải diễn ra!!!! Sinh lão bệnh tử!!! Sống phải có kinh nghiệm mới lão phúc hậu được!!! 
Chữa đi và cảm động vì ta không sử dụng chất gây nghiện, mà là nghiện sống một cuộc đời tốt đẹp hơn, 
Mà không phải khóc cười vô độ không kiểm soát, đến mức nghĩ bị bệnh chữa xong là vô cảm mới sống đời được!!! 
Hãy nghe nhạc, nhảy múa ca hát và làm những việc có ích, dần dà ta tìm được niềm vui trong cuộc sống và hiểu rằng, còn cha mẹ lo cho tiền thuốc thôi, còn đời mình sẽ tự do mình nắm giữ thật chặt vậy!!!! 
Vô công rồi nghề, chẳng CON NGƯỜI NÀO thích đâu!!!!! 

Sống vô lí sợ bị đả đảo!!

Bọn tham ô!!! 

Nhà thương điên, nơi cho bọn phản động trú ngụ trốn tù!!!! 

Đào Mỏ đến cùng con gái nhà có tiền, không biết kẻ có tiền là kẻ có quyền chính là phương châm của chúng!!!

Kẻ có tiền là vậy, nhưng kẻ có tiếng nói còn ghê gớm hơn!!!

Không ai biết bí mật khủng khiếp nhất chính là con người không còn lòng tin ở nhau, như chỉ biết yêu chính mình mà bác sĩ đến người thân nếu bệnh nặng cũng bỏ mặc, là lương y như từ mẫu hay sao!!??

Vậy nên khi vào viện, tôi thấy ánh mắt sắt lạnh của y tá không coi bệnh nhân ra gì, và chính ả y tá mập mạp ấy khi tôi quay lại và lợi hại hơn xưa, tôi biết làm sao để lấy lòng chúng mà không cần thoả mãn, mọi người trong bệnh viện cũng không phải tất cả, như hầu hết đều cảm thấy tôi là người hết bệnh và muốn gần, 

Tất nhiên đã vào viện thì kẻ bắt nạt luôn cố bắt kẻ khác vào để bị trói, nhưng hầu như ai vào cũng phải bị trói một lần để biết tởn!!! Mà không nổi sung lên quá cỡ, nói chung chẳng ai bênh nổi ai đâu, như ma cũ ăn hiếp ma mới, chúng hùn hạp nhau để trói kẻ vô tội, và rồi nhận ra tôi khác với bọn vào để hút thuốc đánh bài, 

Tôi không dễ né bọn chúng, như chúng luôn phải biết kẻ vào viện nhiều hơn và có kinh nghiệm lương thiện nhiều hơn là như thế nào!!? 

Ai bị bệnh cũng phải vào viện để nghỉ ngơi, chứ không phải vào để khuyên tất cả phải sống thế nào cho phải phép, nghe giống như bị ngáo đá khi ta dạy đời ai đó phải sống thế nào cho đúng, mà phải đưa bản thân về bản ngã mà bình tâm về nhà tự giải quyết chuyện của gia đình mình mới phải nhất!!! 

Vấn đề là kể cả người chăm sóc trong bệnh viện cũng cảm thấy bí bách và cần người để nói chuyện trao đổi về con cái mình và họ cũng trông mặt mà bắt hình dong thôi, ai ai vào ấy cũng rảnh rỗi, và chẳng khác gì bác sĩ nói, khám bệnh điên riết rồi cũng điên theo, di truyền theo hoàn cảnh gia đình cả, 

Khi thấy tôi tiến bộ, phần đông là nghĩ lợi dụng được tôi để cấp cao thấy bệnh viện của họ rất tốt, 

Nhưng họ vẫn băn khoăn tôi là ai, để bắt tôi phải tuân lệnh khi không có người thân ở bên!!! 

Gia đình tôi không có thời gian bên tôi mãi, nhưng họ cũng biết gửi gắm cho y tá bác sĩ, và tất nhiên tôi luôn vào viện với trạng thái có gia đình, và tôi tin chẳng ai bắt tôi ở trong viện mãi, 

Chỉ là cảm giác bức bối khi ở chung ba đời, khó hiểu nhau ngay lập tức mà khiến tôi có những quyết định tức thời, nhưng ngấm ngầm đã lâu khiến mọi người ngỡ ngàng, và khi được trở về tôi biết quyết định vào viện của mình cũng có phần đúng và trở về tôi thực phải tiến bộ hơn trước đó, tôi dọn dẹp và đưa mọi thứ gọn gàng đẹp đẽ sạch sẽ hơn xưa, mặc dù duy tôi có vẽ vời trang trí nhà, và thay vì được khen thì mác kẻ điên vẫn luôn thường trực, nhưng tôi tin việc mình làm có ý nghĩa!!! 

Không có cái gì đơn giản giải quyết ngay khi nó đã thành bệnh, là thói quen khó bỏ hay là phải có đề bài thì mới bắt đầu làm bài được!!! 

Nên cuộc đời sẽ ngắn ngủi nếu ta dừng lại, và nếu quyết định bước tiếp ta cần có kinh nghiệm và biết sửa sai!!! 

Không ai biết bệnh viện là địa ngục hay nơi gia đình sẽ là địa ngục nếu ta không biết cân đối cân chỉnh với tệ nạn xã hội có ở khắp nơi, 

Bệnh viện tâm thần nơi có đa dạng đủ thể loại người vào chữa, nên như thời bao cấp, tôi hiểu cuộc đời ta sẽ thấy bất công là nhiều khi phải dựa dẫm người thân suốt đời, như đất nước có nhà nước bảo vệ dân, không có gì phải tủi thân hết, muốn khóc cứ khóc muốn cười cứ cười và sống đúng phẩm chất, gia đình có tiền chút cũng an tâm về con gái mình, 

Cứu người, việc anh hùng nên làm, và nơi nào xuất hiện anh hùng thì nơi đó là địa ngục, và địa ngục qua đi, anh hùng từ quỷ thần thành người bình thường, là bệnh điên được tâm hồn giải thoát!!!

Kẻ điên thường hèn nhát dễ bị kích động, 

Còn người cứu chữa được bản ngã thì bình tĩnh và quả quyết không hơn!!! 

THANH THANH AN. 

Comments

Popular posts from this blog

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô