Skip to main content

BỆNH hay MÓN QUÀ (2)

https://kimxiu152.blogspot.com/2019/03/con-nguoi-muon-hoc-ho-nhat-inh-se-hoc.html

Đọc xong bài này hãy vòng lên để xem bài khác nếu thấy hay nhé!!!!! Thank u???


Mẹ tôi muốn điên với tôi rồi
 Mẹ tôi luôn nói :” Sáng con muốn ra đường hay làm gì cũng được nhưng tối thì nhất định không được, mày Điên người ta sẽ tới đây chửi tao, “ và tôi chỉ nhớ vế sau mà quay ngược lại nói Mẹ , mình đúng là con dại cái mang, nếu Gia đình ko làm tôi nhận thức được việc làm của mình thì đúng là thân tàn ma dại. Lần cuối cùng tôi ko nghĩ về Gia đình của mình thì có lẽ giờ chắc tôi phải làm cái nghề trong Khách sạn rồi. Cám ơn Gia đình của con thật nhiều?
Tôi từng bị khám Tư Nhân, họ có nhiều máy móc hơn, khám kĩ hơn , khám cả tâm lí nhưng họ vẫn ko giải quyết thêm bất cứ điều gì cho căn bệnh mà chỉ bày vẽ để tôi thêm câu hỏi” bao giờ thì mình hoàn thành nghĩa vụ khỏi bệnh 100% sau 5 năm để hết uống thuốc, sự lập lờ khiến mọi thứ lại tai Gia Đình, tại Bệnh Nhân muốn giảm thuốc bỏ thuốc chứ ko phải tại họ, và bao giờ mới gọi là khỏi bệnh dấy lên trong suy nghĩ ko bao giờ nguôi, tôi tìm cách khác nhưng mọi thứ vẫn lặp đi lặp , vẫn là ko nghe lời Bác sĩ, mà thuốc vẫn ko khác gì trong Bệnh Viện cả.
Tôi tìm được người tuyệt vời với căn bệnh của mình, tôi tìm lại được Đam mê ko phải là học Đại học, người ta nói Ba mẹ sinh đứa con ra phải là người chịu trách nhiệm với Con cái của mình, nhưng rồi mọi thứ phải quay lại Ông Bà
ĐỜI CHA ĂN MĂN ĐỜI CON KHÁT NƯỚC
TRỜI SINH VOI SINH CỎ
Vẫn chỉ sẽ giải thích cách sống của mỗi nguời trong Gia Đình, tất cả các bệnh liên quan đến Thần Kinh trí não đều có ảnh hưởng ko nhỏ đến Tính cách con người, Nhân phẩm cũng ảnh hưởng từ Môi trường sống, thuốc thang cũng chỉ để hỗ trợ 1 phần mà thôi, bởi thế có rất nhiều thuốc đều ghi, thuốc chỉ hỗ trợ ko có tác dụng chữa bệnh, còn thuốc chữa Bệnh uống nhiều lại có tác dụng lờn thuốc, tác dụng phụ. Hiệu quả của thuốc ko lâu dài, hết uống bệnh nhanh chóng quay lại , ngay cả cảm cúm, virus là những sinh vật rất thông minh, mới để con người quay lại quan tâm việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. OK uống thuốc nhất định phải uống rồi, nhưng có câu “PHÒNG BệNH HƠN CHỮA BệNH”, mọi thứ trên đời sinh ra đều có ý nghĩa riêng của nó, trong khi uống thuốc Bác Sĩ đều khuyên bệnh nhân phải sinh hoạt bình thường, đi làm học hành,tập thể dục, nhưng ko cho bệnh nhân một lí do để họ duy trì việc đó và cũng ko xây dựng một kế hoạch cho ai cả. Tại sao? Bởi vì chính bác sĩ cũng đang vật lôn với mưu sinh và việc của Bác sĩ học thì bệnh nhân phải nghe theo, nhưng cái bệnh dành cho những người vốn đã rất thông minh cho nên họ có những câu hỏi khiến bác sĩ ko giải thích thích được mà cho là mày bị bệnh rồi.và việc dù có làm đủ mọi cách, nghe lời hay tự bỏ thuốc, tự tìm giải pháp tốt nhất cho bản thân đã khiên cho căn bệnh trở thành thứ mãn tính, những người luôn muốn tự mình giải quyết mọi thứ đã phải quay đầu quy hàng với thuốc. và đúng mọi thứ phải bổ trợ cho nhau.Đã có nhiều Bác sĩ nước ngoài lên tiếng cho vấn đề các Bác sĩ đã quá lạm dụng thuốc Tây mà quên đi việc làm cho Bệnh nhân giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống mà thoải ăn ngủ nghỉ làm việc và tập thể dục đều độ, điều ko chỉ bệnh nhân bị bệnh này mà ngay cả ở người bình thường.
Một người được dày công học hành phải nhớ tên thuốc để biết thuốc ấy có những tác dụng gì, nhưng hãy thử nhìn vào sự việc gọi là THẦY BÓI mù XEM VOI nếu chỉ thấy cái trước mắt thì cũng giống như trông mặt mà bắt hình dong .Bác sĩ cũng ko thể nghe Bệnh nhân nói luông tuồng mà tìm được vấn đề, mà chỉ cần biết nguyên nhân chính mà giải quyết vấn đề mà thôi giống như ta làm một bài tập làm văn vậy, và hãy hỏi xem bệnh nhân về vấn đề (mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức,…) mà cho thuốc hỗ trợ, việc của bác sĩ là động viên làm cho chính bệnh nhân sẽ là người tạo ra kế hoạch cuộc đời họ sau khi giải quyết những nguyên nhân sinh ra bệnh, căn bệnh đầu óc chính là căn bệnh của trái tim, mà trái tim chính là Sự yêu thương, đau lòng ko khóc được mà khóc được chính là thứ tạo hóa sinh ra nước mắt để xóa tan nỗi buồn, đúng là có bác sĩ mà ko có bệnh nhân cũng ko ổn, nhưng chẳng có bệnh nhân nào muốn vào bệnh viện suốt cả  khi bắt đầu tôi cứ nghĩ tại sao bác sĩ chỉ nhìn mặt rồi cho thuốc. Mọi thứ tại sao cơ thể con người là có virus có hại, và ko có hại, để ta có lúc bị ốm nặng quá phải vào bệnh viện để Bác sĩ chăm sóc, hay bệnh buồn chỉ cần khóc hết , nói hết rồi nhận được Tình yêu thương sẽ hết bệnh thôi, hoặc bị cảm lạnh tới bác sĩ gia đình, cho vài viên là hết hay xì mũi, khạc đờm thì lại thấy tự khỏi. Hãy tùy vào cảm nhận của mình mà chọn cho mình cách hợp lí . Cho nên chủ quan hay khách quan quá đều ko tốt, cho nên
CÁI GÌ QUÁ ĐỀU BệNH HOẠN
Tôi hay tự nói vui như thế,
 Không có thợ cắt tóc nào tự cắt tóc cho mình
Nhưng đầy người bình thường ko là thợ cắt tóc nhờ kinh nghiệm vẫn có thể tự cắt tóc cho mình con đẹp hơn ngoài tiệm, nhưng tại sao lại Spa, Gội đầu matxa,….. để con người thư giãn, lưu thông khí huyết, thoải mái,…. Giúp con người minh mẫn làm việc học tập nhưng con người vẫn hiếm khi làm những thứ như matxa, cũng bởi cái tên của nó, trong khi mình được matxa nó chẳng hề tạo cảm giác hưng phấn như làm chuyện đó mà rất thư giãn, tôi cực thích matxa, hoặc thay vì từ thiện nơi ko đúng ta vẫn có thể matxa cho người mù,  nói” Ông trời công bằng lắm” , ông cho ta bị khiếm khuyết chỗ này thì lại cho ta tốt thứ khác , mẹ tôi nói matxa người mù họ làm rất nhiệt tâm, họ làm tốt thì ta ủng hộ nhiều nhiều thôi.
Cho nên, giống như cái tên matxa, lúc đầu tôi cũng cực sợ cái tên bệnh của mình , cái gì mà “Tâm Thần Phân liệt” nghe cái chữ Tâm thần là thấy ớn rồi, cho nên bác sĩ đầu tiên tôi khám là Tư nhân, hay nói là, ai mà khỏi bệnh từ lần đầu tiên là hết bệnh còn ko thì sẽ mãn tính, từ Mẹ cho tới tôi đều sợ hết hồn, chỉ hi vọng ko phải uống thuốc suốt đời mà thật nhanh khỏi, thế rồi đúng là DỤC TỐC BẤT ĐẠT , sau nhiều bệnh lại mẹ ko còn biết tin ai ngoài Bác Sĩ còn những nghi vấn của tôi về bệnh cũng chưa bao giờ chấm dứt, dù có hết các triêu chứng bệnh ,tôi vẫn nghĩ hoặc nhưng cố nghe lời để cũng mong mà hết bệnh, nhưng mà tại sao tôi lại thế, càng ngày tôi càng trở nên là một người thiếu bình tình, với lượng thuốc ít, tôi vẫn cực kì mệt mỏi, và tôi nghĩ tôi cần tìm một cái gì đó tạo ra hoocmon làm tôi vui vẻ trong việc học tập, làm việc, tôi nghi thuốc ko giúp tôi được gì . Bác luôn nói gia đình là tôi vẫn phải đi học ,uống đã mập như cái thùng phi , rồi bác sĩ gợi ý cho tôi một cô bệnh nhân giảm 20 kg nhờ đạp xe đạp ngoài trời nắng, cuối cùng cô ấy ốm nhưng đổi lại làn đen ói( tôi tự thêm ói đó hihi)….. tôi thấy bác sĩ nói chuyện ngộ ghê. Nói chung tôi thấy mọi thứ đều có 2 mặt cả, Bác sĩ thời điểm này tướng mập, nhìn tướng hay mặt giọng nói đều giống đàn ông và có vẻ kiếm được rất nhiều tiền. Và bác sĩ này là nơi Ba tôi tìm trên mạng.
Tôi đã kinh rất nhiều công việc từ làm Dân Quân, vẫn đi học Đại học theo ngành tôi thích, làm may,… và tìm mọi thư vẫn dừng lại ở buồn ngủ và buồn ngủ. Tôi vẫn chơi thân với bạn bè nhưng vẫn ko tìm được niềm vui như năm xưa. Tôi chụp hình nhiều hơn và theo dõi cơ thể mình thay đổi mập ốm ra sao, gương mặt mình như thế nào, thu thập những điiều mà tôi cho là mình thắc mắc về gia đình và tìm cách giải quyết. Đúng là chẳng ai trải hoa hồng cho mình đi cả. Tôi phải rất khó khăn để tìm ngôn ngữ làm sao để khi kể cho người khác về căn bệnh của mình nó không bị nghe ghê tởm, đôi khi là kể về những kẻ trong đầu tôi. Tôi thường dùng từ(trầm cảm, hưng phấn quá,…., thay vì là tt hay ht) nhưng vẫn ko hiệu quả khi tôi thổ lộ về căn bệnh của mình nó ko dễ dàng một tí nào. Tôi đã từng chỉ toàn nghĩ những điều xấu xa để nhắc về mẹ mình, rồi tôi khóc như Điên vì nghĩ mẹ ko hề hiểu mình , trong khi tôi thừa hiểu những người phụ nữ trong Gia đình của mình cực kì tình cảm, tôi đổ thừa tại mình bị bệnh sao họ ko chiều mình trong  họ cực kì chiều chuộng tôi, ngay cả bây giờ tôi ở BỞI Bà nội cũng vậy. Hôm qua bà nội cũng nhắc đi nhắc lại với tôi rằng:

THƯƠNG CHO ROI CHO VỌT, GHÉT CHO NGỌT CHO BÙIKhi bắt đầu bị bệnh, tôi cũng suy nghĩ rất tích cực chỉ mong hết bệnh, nhưng rồi chính caí suy nghĩ, mình bị bệnh vì ai, tại sao mình ko hết bệnh, mình có nên nói hết những gì mình nghĩ ko? Nhưng rồi
LỜI NÓI KHÔNG MẤT TIỀN MUA
LỰA LỜI MÀ NÓI CHO VỪA LÒNG NHAU
Tại mình tức giận khi nghe những lời nói mình cho là ko tốt với mình và ngay lập tức mình đã xỉ nhục lại họ khi chưa hiểu rõ mọi chuyện, chỉ vì nó ko hợp lòng mình. Tôi đã từng nghĩ tại sao với những người dung tôi ko phật lòng ai cả, và tôi chỉ làm tổn thương chính Gia đình mình mà đau đớn tới mức chỉ muốn chết đi cho rồi!!! Giông như KHÔN NHÀ DẠI CHỢ vậy!
ĐẶT VỊ TRÍ VÀO NHAU ĐỂ HIỂU NHAU HƠN
 Bà tôi hay nói trong Gia đình mà yên ấm quá cũng ko tốt, tôi nghĩ mới thấy đúng thật, một gia đình mà lúc nào cũng vui vẻ thì chỉ cố vui để yên thấm gia đình thôi còn đằng sau chẳng ai biết được gì
MỖI CÂY MỖI HOA MỖI NHÀ MỖI CẢNH
Ở TRONG CHĂN MỚI BIẾT CHĂN CÓ RẬN
Đàn ông thì lúc nào cũng thích phụ nữ ít nói, mà loại phụ nữ đó chỉ để yêu thôi còn để cưới thì người phụ nữ phải biết vun vén gia đình họ nói nhiều chửi cũng chỉ để quan tâm nhắc nhở mọi người trong gia đình mà thôi
YÊU NHAU LẮM CẮN NHAU ĐAU mà lị
Mọi thứ trên đời đều có lí do của nó cả, tại sao ông bà thương hay chiều cháu , Ba Mẹ có cưng mấy cũng phải có đòn roi vì con nít nó lì quá kêu xin lỗi mà ko xin chẳng hạn. Nhìn bé nhóc em mới thấy sao mà lì quá vậy, sao để chịu đánh mới chịu làm, nghĩ lại thấy giống mình thật. Ra đường ba mẹ bận ko tới đón con đi học về được mà có ông bà là sướng. mà hình như con nít thân với ông bà hơn là vậy. Còn mẹ tôi, một mình vừa làm mẹ làm ba, thương con tới mức biết con đi học thêm rất mệt nên rảnh là gợi ý đưa đón tôi ngay. Bây giờ em tôi cũng thế , lúc nào mẹ cũng: “ Mày tới sớm đi mắc công nó đi học mệt ra ko thấy mà ngay mà đi tìm mày thì , tội nghiệp !!!” . Nghĩ thấy mà thương ghê. Tôi toàn canh me đi trễ. Mẹ còn dặn : “ Đứng đúng chỗ đó cho em nó thấy liền nữa”. Ngày xưa nó học ngu tôi hay đánh nó, xong tôi khóc, nói nó phải biết thương mẹ ko, rồi tôi nói một tràng vừa nói vừa khóc, ko biết nó hiểu ko mà thấy năm đó nó học tốt hẳn. Mẹ cũng hay nói tôi là, con cô này cô kia học giỏi lắm, tôi bực lắm. mà tôi đúng là con nít ko hiểu chuyện, mẹ luôn động viên làm gì tốt mẹ cũng khen và gợi ý cho tôi một cái gì đó tôi giỏi, mẹ cũng hay khoe con cô kia giỏi mới nhỏ đã biết làm gì đó kiếm tiềm cho tôi có ý chí,có những lúc mẹ tức giận ko kiểm soát vô cớ mẹ đều ôm tôi và khóc, có những khi tôi hư mẹ có khó chịu, hay đánh nhưng có lúc tôi biết tôi nghe lời mẹ hay tạo niềm vui cho mẹ thì chắc là Mẹ vui vô cùng mà ko cho tôi biết. Giống như một người phụ nữ ngày Lễ được chồng tặng Hoa, nói ko thích, mua chi tốn tiền, nhưng thực sự họ rất vui đó. Không tặng là họ buồn liền!!! Các ông chồng đừng thế mà khen mèo mỡ, mà tổn thương phụ nữ của mình. Đừng dại nhé.
MẸ, đúng là những người phụ nữ tuyệt vời, mẹ đưa dành trọn thanh xuân của mình cho những đứa con, tôi tiếp tục làm mẹ buồn vì bệnh chắc ân hận suốt đời mất, mẹ dạy tôi đúng những điều để trở thành NGƯỜI VỢ THỰC THỤ, tôi ko hiểu sao ở với mẹ tôi được từ trong ra ngoài từ nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, có khoc có buồn nhưng tôi vẫn tin rằng mẹ vừa có công sinh thành, vừa là nếu ko có mẹ tôi đã ko THÀNH NGƯỜI, tôi là đứa hay quên mà quên thì bị la là đúng rồi, nhưng khi quen với một thứ gì đó thật sự rất khó bỏ. Tôi nghĩ nếu ko có sự việc Ba mất chắc tôi sẽ chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ ở Hà Nội lâu đến thế , tôi đã từng quên Công cha, tôi ko có lí do gì để nhớ ông ấy, nhưng điều đó có sai, có đáng tiếc khi người mặt gương mặt hiền hậu, lúc nào cũng nhớ sinh nhật tôi đã ra đi với gương mặt giống y như THẦN TƯỢNG khi còn học Tiểu học của tôi - Bác Hồ, tôi đã ước được là cô bé quàng khăn đỏ ấy. Ba tôi chắc là người vui tính lắm, sộp nữa nên có rất nhiều bạn nhưng ông ấy ra đi để lại 2 nhóc con nhỏ xíu ú nu đáng yêu giống tôi hồi nhỏ vậy.Nhưng có lẽ một THIÊN THẦN trong lòng tôi vẫn là Mẹ
Năm ấy nhà tôi đã từng nuôi hai chú chó, một chú lông Vàng cực kì trung thành chưa bao giờ cắn ai trong nhà nhưng cũng chết vì già. Còn một chú chó màu đen cực kì hung dữ được nuôi từ khi còn bé, ngay cả chủ mà cũng cắn. Tôi vẫn nhớ Mẹ tôi đã cứu cô giúp việc bị con chó ấy cắn nát tay, lúc ấy Mẹ như một Siêu Nhân trong lòng tôi vậy, cảnh tượng máu me ấy trong tôi rất đáng sợ, nhưng Mẹ đúng là Siêu Anh Hùng.
Rồi con chó đen ấy cũng chết, hay được cho đi tôi cũng không biết
Không biết thực sự Tâm Linh có ảnh hưởng tới con người như thế nào, nhưng những chuyện xảy ra trong Gia đình tôi, hình như đều là Nhân Quả Báo Ứng, Gia đình tôi từ đời ông cha, không gì là không có, từ gái gú cờ bạc Ba tôi đều có, ngay Ông tôi cũng khá trăng hoa. Tôi đã từng rất ghét họ vì điều đó. Nhưng càng lớn tôi càng nhận ra rằng , đúng như tôi từng nghĩ, "Con người ai cũng có mặt tốt và mặt xấu" , ghét cũng chả được gì, chỉ biết nếu tôi không muốn giống như họ thì tôi phải bắt đầu từ chính bản thân mình. Tôi đã từng suy nghĩ rất nhiều về Sự hòa thuận trong Gia đình, tôi bị rối trong chính suy nghĩ của mình, không biết tại sao càng muốn thì mọi vẫn đề càng xảy ra nặng nề hơn. Chính tôi đã dạy e mình phải thương Mẹ, hiếu thảo,thế mà cuối cùng tôi lại là Đứa con bất hiếu và có lẽ giống như tôi ngụy biện rằng "Tại Bệnh chứ không phải tôi muốn thế", đúng như cái câu Người tốt thì càng gặp nhiều khó khăn, thử thách, nếu họ vượt qua được nhất định Quả sẽ rất ngọt ngào. Ba tôi nói "Lớn lên con sẽ hiểu quả không sai", vì 26 tuổi tôi đã gần như bắt đầu hiểu mọi thứ theo hướng rất khác so với hồi còn nhỏ.
Tôi trải mình với căn bệnh này thêm một lần cuối, không có lời nói hàm hồ, tôi thực sự muốn tha thứ cho chính mình bởi nếu ko cả cuộc đời này tôi phải rơi nước cả ngàn lần và ko thể tự tha thứ cho bản thân
Bà tôi nói tất cả mọi thứ trong cuộc đời đều do người đó tự chọn nên con phải chịu trách nhiệm cho căn bệnh của mình mà đừng đổ lỗi cho nó nữa, ở với Bà Nội đôi khi khúc mắc của tôi gần như được giải quyết hết , đúng là đừng sau người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ chịu thương chịu khó nhưng hiểu chuyện, bà nội tôi còn có một thứ đó là Gia đình được học hành và tôi là một con người có Giáo duc. Chính sự Giáo dục này mà mỗi ngày tôi đều nhân được sự dạy dỗ, tôi từng nói:” Tôi không phải con gái nhà lành , ko phải người con gái trong sáng mà là được sinh ra trong gia đình có giáo dục”
Tôi thích câu HỌC , HỌC NỮA, HỌC MÃI”

Comments

Popular posts from this blog

CON ĐÃ TRỞ VỀ....

 Bùa ngải, ma trận thẩm úy,  Không ai biết được chất gây nghiện ở đâu!!?  Chỉ biết dùng chữ khác đi, thì nói không còn thuần khiết như ban đầu,  Như CÔVID đang sinh sôi nảy nở như ý thức con người, biến thể ngày càng tinh vi,  Nói thẳng ra bùa ngải cũng chính là ma túy, mà những kẻ không chơi không biết chính xác vì sao bệnh mình lại giống bệnh người, tâm thần phân liệt, lời nói dối cho căn bệnh thế kỉ ngấm ngầm phân loại tất cả, nhưng tất cả đều khiến lòng tham con người gây nghiện,  Kẻ thiếu tiền mà không chịu lao động có ở khắp nơi, mà chỉ cần bần cùng là sanh đạo tặc,  Đọc bài về ma túy tôi hiểu ngay ra bệnh của mình, còn đọc thông tin về bệnh mình thì chỉ thấy sợ hãi, cho sự linh thiêng của triệu chứng!!!! Thứ không có lí do và thứ biết cực rõ lí do, nghiện biết chỗ để mua, và không biết mình bị nghiện,  Con nhà giàu, chốn mà cả nam lẫn nữ đều phải cảnh giác cho việc ma túy luôn đi kèm tình dục,  Nam nữ thọ thọ bất thân, điệp vụ khác điệp viên,  Nghề và nghiệp luôn không thể đi cù

CHẾT VÌ TÌNH DỤC!!!!!

 VÌ SAO kẻ giết người phải tự chết!!?  NHÂN QUẢ HIỆN TIỀN : bị ghét,  Sống không bằng chết, còn nhiều người muốn sống, chứ CHẲNG ai dám gần gũi ma túy muôn đời như chúng Quan âm bồ tát cứu khổ cứu nạn còn dám trù ẻo, ai ai theo ả chết hết trong trứng rồi, Buồng trứng của ta!!!  Tinh linh có khôn bằng trời, người tính không bằng trời tính, phải chết trong cô độc!!!! Linh tính mách bảo người mẹ phải bảo vệ con!!!!? Hồng hài nhi là ngựa trắng hoàng tử,  Mẹ Quan âm luôn dõi theo từng bước của Tôn Ngộ Không,  Ngộ không luôn cứu Đường tăng,  Đường tăng luôn cứu Lão Trư,  Trư Bát Giới mập không nên vác đồ lại cho vác cái xẻng nặng như biển bao la như tình mẹ!!!! Vì từng là Hải Vương mất mẹ!!!!  Vị cao tăng vác đồ ấy quả là Tiên Sư,  Là tổ tiên, ông bà, cha mẹ ta vất vả mới sinh thành ta hôm nay và muốn yêu Bác để hi sinh cho sự cao đẹp!!!  Kẻ bám đuôi bị cắt, tầm gửi phải trả hồn,  Nay ta là ai chẳng lẽ chẳng biết, cả thế giới đang coi gì!!!?  Hỡi những kẻ hèn nhát từng là dân ta, nay chẳng h

TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!!

 TẠI SAO PHẢI BỎ THUỐC SAU VẬT LÍ TRỊ LIỆU!!?  Mùa xuân có hoa anh đào, có tiếng nói như én bay về!!!  Như mùa hạ, có tiếng sóng biển,  Như mùa thu, có lá vàng rơi khắp chốn, như suy nghĩ mùa đông!!!  Thiên đàng có lệnh cha,  Sao mẹ CHẲNG nghe lời, Sao tụi con xấu xí mẹ lại chẳng quan tâm,  Con từng ăn uống để đẹp mà, sao mẹ chẳng biết!! Thuốc có gì tốt đâu lạm dụng là sống không bằng chết!!  Thua keo này ta bày keo khác, đừng như gió vù vù bay sang!!!  Tụi con đã hòa thuận, chẳng hề chửi nhau câu nào đáng sợ,  Sợ nhất là bị giam cầm, giờ mẹ đang giam cầm con đây,  Mẹ nói chngwr có tết công gô, vậy mà mẹ đã làm tết ấy có,  Teets gông cùm là đây mẹ lại chửi con điên!!!!  Con chửi lai dc không hay con chỉ là đùa,  Mẹ chẳng hiểu ý bác sĩ, chửi con là đồ ngu,  Con học bác sĩ cứu mẹ, mẹ đền ơn giỏi ghê!!!  Con nói là con làm, cứ vừa ý mẹ là mẹ thích mẹ chẳng nghĩ cho con!!  Mẹ tự ý tất cả, nay mẹ khiếm khuyết mẹ cứ tự ti hoài,  Mẹ ác lắm mẹ ơi nhưng con vẫn thương mẹ!!!  Mớ hiểu rằng mẹ khô